Top 10 địa điểm du lịch Nha Trang check-in lý tưởng của giới trẻ

23/12/2021 Biên Tập

Địa điểm du lịch Nha Trang check-in đẹp thường là quan tâm hàng đầu của khách du lịch trong hành trình nghỉ dưỡng của mình. Ngoài các bãi biển, hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang thì nơi đây vẫn có nhiều điểm “sống ảo” cực chill khác. Đặc biệt là đối giới trẻ – các tín đồ chụp hình. Vì thế Vietnam Booking sẽ gợi ý những nơi bạn có tìm đến để có những bộ ảnh xinh lung linh nha.

1.CẦU GỖ TÌNH YÊU ĐIỆP SƠN

Tọa lạc trên đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, ở xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, cách trung tâm Vạn Giã khoảng 3km. Cây cầu gỗ mang tên Ngọc Trai hay còn được du khách gọi là cây cầu tình yêu vì đây là địa điểm check-in thường được các cặp đôi ưa chuộng nhất.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Cầu tình yêu Điệp Sơn

Một góc ” sống ảo ” được giới trẻ yêu thích tại cây cầu nổi tiếng này

Cây cầu có đặc điểm không có lan can, bốn bề là biển, tạo cảm giác yên bình, hòa mình vào khí trời khơi xa. Với chiều dài hơn 300m, vì vậy khi bước đi trên cây cầu đôi khi du khách sẽ có ảo giác rằng như nó sẽ không có điểm dừng. Nước biển xanh trong hòa quyện cùng mây trời thơ mộng. Điều đó đã khiến cho cầu gỗ ở Điệp Sơn đặc biệt hơn hết.

Nhờ vào vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn, đây là địa điểm rất thích hợp cho những cặp tình nhân tỏ tình với nhau. Ngoài ra nhiều bạn trẻ có thể chụp những bức ảnh siêu “deep” với cảnh sắc biển trời tươi đẹp này đó. Thế nên nếu đã có dịp đến với đảo Điệp Sơn, bạn đừng quên ghé qua địa điểm siêu hot này và lưu lại những kỉ niệm đẹp với nơi này nhé.

>>Xem thêm : Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

2.CẦU GỖ HÒN TẰM

Nằm tại đảo Hòn Tằm, cách thành phố Nha Trang khoảng 7 km. Hòn Tằm nổi tiếng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch khi đến với Nha Trang. Với phong cảnh hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, bãi biển trong xanh, cát trắng. Du khách đến đây có thể trải nghiệm các hoạt động như vi vu trên bãi biển, lặn biển, dù lượn,…thưởng thức các món ăn ngon. Ngoài ra cây cầu gỗ này cũng là một trong những yếu tố thu hút các tín đồ chụp ảnh bởi view đẹp ngút trời.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Cầu gỗ Hòn Tằm

Góc view và khung cảnh ảo diệu tại cây cầu Hòn Tằm

Dù đã không còn quá xa lạ, nhưng sức hút của cây cầu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt theo năm tháng. Với thiết kế có tông chủ đạo là màu sắc nâu trầm cổ điển cùng với view hướng ra mặt biển mênh mông. Hơn nữa vào lúc hoàng hôn hay bình minh, cảnh sắc ở đây sẽ càng thêm đẹp, bạn có thể check-in ở nhiều góc ảnh khác nhau.

3.CẦU SẮT NHA TRANG

Nằm tại phường Ngọc Hiệp, gần khu tắm bùn Thác Bà, bắt ngang qua dòng sông Cái thơ mộng. Cầu sắt là một trong các điểm du lịch Nha Trang được yêu thích và được nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in. Cầu Sắt Nha Trang đã được xây dựng từ thời kỳ Pháp thuộc nên có nhuốm màu hoài niệm theo thời gian. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch Nha Trang không quá đông đúc nhưng vẫn có view đẹp thì đây chính là nơi phù hợp.

Địa điểm du lịch Nha Trang - cầu sắt Nha Trang

Cây cầu mang nét đẹp cổ điển không trộn lẫn

Không cần quá xa hoa, lộng lẫy nhưng lại mang đến khung cảnh tĩnh lặng và yên bình. Cây cầu như một nốt trầm giữa không gian phố xá nhộn nhịp. Khi đến đây du khách sẽ cảm nhận được vẻ hoài niệm, chợt như lắng lại. Vì vậy bạn có thể tạo ra một bộ ảnh mang phong cách retro của thập niên ngày xưa.

Không chỉ thu hút các bạn trẻ yêu thích sự cổ điển, nơi đây còn là nơi lý tưởng cho nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý để đảm bảo an toàn cho bản thân thì nên hạn chế hoặc không nên đi vào giữa đường ray để chụp ảnh.

>>Xem thêm : Vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

4.THÁP BÀ PONAGAR

Tọa lạc trên đường 2 tháng 4, thuộc phường Vĩnh Phước,cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về hướng Bắc. Tháp Bà Ponagar còn có tên gọi khác là khu di tích lịch sử Tháp Bà Nha Trang. Đây một trong các địa điểm du lịch tại Nha Trang nổi tiếng mà bạn nên đến tham quan mỗi khi có dịp đến đây. Nằm trên một quả đồi nhỏ bên bờ sông Cái. Từ xa bạn đã có thể dễ dàng nhận ra ngọn tháp với lối kiến trúc đặc sắc.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ

Khu di tích được chia làm 3 phân khu từ dưới lên trên tương ứng với 3 tầng kiến trúc. Tên tháp Bà Ponagar là chỉ ngọn tháp chính lớn nhất. Bên trong tháp có sự xuất hiện của nhiều hình điêu khắc đặc sắc mô tả các hoạt động sinh hoạt ngày xưa như săn bắn, múa hát,… Ngoài ra khi đến đến thăm Tháp và may mắn thì bạn sẽ có xem màn trình diễn múa được thể hiện bởi người Chăm là đặc sắc đó.

Chính vì vẻ đẹp của Tháp Bà Ponagar mà bạn có thể tìm đến không chỉ để tìm hiểu kiến thức về văn hóa,lịch sử. Mà còn là địa điểm chụp ảnh lung linh được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Thông tin tham quan:

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá vé:
  • Người lớn: 22.000 VNĐ/ người
  • Trẻ em: 11.000 VNĐ/người

5.GA NHA TRANG

Nhà ga nằm ở số 17 đường Thái Nguyên,phường Phước Tân, thành phố Nha Trang. Xây dựng vào thời thực dân Pháp và khánh thành vào 2/9/1936. Chính vì vậy mà nơi này vẫn còn lưu giữ những nét kiến trúc phương Tây cổ điển cho đến tận ngày nay. Hiện nay ga Nha Trang vẫn còn hoạt động nên rất phù hợp với những du khách yêu thích sự vintage đặt chân đến và làm vài bức ảnh gợi lại kí ức xưa.

Khung cảnh như quay ngược về thời gian tại nhà ga Nha Trang

Địa điểm này không quá tấp nập, rộng rãi lại còn có lối thiết kế độc đáo, mang dấu ấn thời Pháp. Một nơi vừa đẹp lại vừa miễn phí thế này thì tiếc gì mà chúng ta không đến check-in phải không nào. Hãy đặt ngay tour du lịch Nha Trang để có những trải nghiệm thú vị ở đây nhé.

6.VỊNH NINH VÂN

Vịnh Ninh Vân là một đảo nhỏ nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Bắc. Vịnh sở hữu cho mình một không gian thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện với vẻ đẹp biển cả. Do đó đây là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân được xem là một nơi vô cùng lý tưởng với các tín đồ chụp ảnh

Được ví như thiên đường check-in vì ở đây nơi nào cũng có thể trở thành góc “sống ảo” lý tưởng. Cùng với cảnh núi non yên bình, tĩnh lặng, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động như tắm biển, lặn biển ngắm san hô, cắm trại,..

Một trong những view ấn tượng ở đây là cảnh đón bình minh và hoàng hôn bên bờ biển. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc huyền ảo tại một nơi xinh đẹp như vậy phải không nào.

>>Xem thêm : Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang giá rẻ

7.VINPEARL LAND NHA TRANG

Tọa lạc tại Hòn Tre, một hòn đảo nằm trong vịnh Nha Trang, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Đi vào hoạt động từ năm 2006, Vinpearl Land là điểm đến hấp dẫn cũng như là thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất ở Việt Nam. Bao gồm 5 khu vực chính: Công viên nước, khu trò chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, thủy cung và khu biểu diễn nhạc nước.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang luôn là nơi có độ “hot” thú hút du khách đến tham quan

Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cung đường vui chơi, giải trí sôi động. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều cảnh đẹp với các công trình được thiết kế hoành tráng giúp bạn có thể “sống ảo” mọi nơi. Bạn sẽ còn có cơ hội trải nghiệm khi ngồi trên tuyến cáp treo nối từ đất liền ra đảo Hòn Tre với chiều dài 3,320m giúp bạn có thời gian ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Do đó khi đã đến Nha Trang, bạn không nên bỏ lỡ một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng này để check-in nhé.

Thông tin tham quan:

  • Thời gian mở cửa: 8h30-21h00
  • Giá vé: từ 880k/người, sẽ có nhiều đợt giảm giá cuối năm vì thế bạn có thể để ý để săn vé nhé

8.HÒN CHỒNG,HÒN VỢ

Hòn Chồng, Hòn Vợ là những địa điểm thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang. Đây là bãi đá độc lập nằm ở hai vị trí khác nhau. Tuy nhiên, chúng cũng không xa nên bạn có thể tham quan Hòn Chồng trước, sau đó tìm đến Hòn Vợ. Gắn liền với sự tích ly kỳ cảm động nói về tình cảm vợ chồng sắc son.

Địa điểm du lich Nha Trang - Hòn Chồng Hòn Vợ

Một view của du khách tại Hòn Chồng nổi tiếng

Hòn Chồng Hòn Vợ là một bãi đá nằm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, gồm những tảng đá lớn nằm xếp lên nhau. Kết hợp với thiên nhiên mây trời biển cả tạo nên một khung cảnh yên bình, thơ mộng. Hòn Chồng gồm có 2 tảng đá lớn xếp chồng lên nhau, một khối đá nhìn khá vuông vức được chồng lên một khối đá to hơn.

Cách phía đó không xa là Hòn Vợ gồm 4 phiến đá nhỏ hơn xếp chồng lên nhau, hai dưới, hai trên. Do nằm gần sóng biển nên cả 2 Hòn theo thời gian đã bị phong hóa nhiều tạo nên vẻ đẹp thú vị. Để đến tham quan và check-in tại Hòn Chồng Hòn Vợ bạn sẽ cần mua vé với giá 22.000 VNĐ/người/lượt.

9.NHÀ THỜ ĐÁ NHA TRANG

Nhà thờ nằm tại số 01 Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang. Đây là nhà thờ Công giáo nổi tiếng tại Nha Trang cũng là địa điểm du lịch Nha Trang được yêu thích. Công trình được thiết kế bởi khối đá lập thể vươn dần lên cao, vì được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên nhà thờ mang theo lối kiến trúc Gothic cổ ,đậm dấu ấn châu Âu cuốn hút.

Địa điểm du lịch Nha Trang - Nhà thờ đá Nha Trang

Vẻ đẹp ấn tượng của nhà thờ đá Nha Trang

Nếu như bạn muốn có những bức ảnh chill ở một không gian đậm chất phương Tây thì ở nhà thờ, bạn có thể tìm được những góc chụp tuyệt diệu mà không tốn phí nữa nhé. Nếu bạn đến để tham quan và chụp ảnh cũng nên lưu ý giờ hành lễ phía trên của nhà thờ để sự im lặng, tránh làm phiền đến không khí trang nghiêm bên trong nhà thờ khi hành lễ.

Giờ mở cửa nhà thờ:
  • Ngày thường: 5h30 – 17h
  • Chủ Nhật: 5h – 7h, 11h – 16h30.

10.SUỐI BA HỒ

Suối Ba Hồ nằm tại thôn Phú Hữu,xã Ninh Ích,huyện Ninh Hòa. Cách TP Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc. Suối  Ba Hồ được ví như “Tuyệt Tình Cốc” ở Nha Trang bởi màu nước ở đây thì trong xanh, xung quanh còn là cảnh núi rừng thanh bình tạo nên bức tranh ảo diệu. Nếu đến đây cùng hội bạn hay gia đình thì đừng bỏ qua cơ hội được tham gia nhiều trò chơi giải trí mạo hiểm như chèo thuyền kayak, thuyền vượt thác…

dia-diem-du-lich-nha-trang-suoi-ba-ho
Một góc sống ảo cực chill tại suối Ba Hồ

Nếu bạn muốn tìm về một nơi gần gũi với thiên nhiên thanh bình, thư giãn thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống thì đừng nên bỏ qua địa điểm này nhé. Giá vé du lịch Ba Hồ ở khoảng 100.000 VNĐ/người và phí gửi xe khoảng 4.000 VNĐ/xe.

Bao gồm:
  • Một vé tham quan khu du lịch Ba Hồ
  • Một vé vui chơi khu thể thao dưới nước và được sử dụng hồ bơi miễn phí.

Mong rằng với những gợi ý về hơn 10 địa điểm du lịch Nha Trang ở trên. Bạn có thể tham khảo và tìm được cho mình được những địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch sắp để khám phá hết vẻ đẹp nơi đây nhé! Để tham khảo tour du lịch,lịch trình bay,hãy gọi đến tổng đài tại Vietnam Booking qua số hotline  1900 3398  để nhận được tư vấn và hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo nhé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi