Vé máy bay đi Indonesia giá rẻ chỉ từ 2 triệu

04/01/2023 Tuấn Phát

Mua ve may bay vietjet di Indonesia Bali, giá rẻ chỉ từ 2.770.000 đồng / chiều là bạn đã có thể đặt chân đến hòn đảo trong mơ mà bất cứ vị khách yêu thích khám phá thiên nhiên biển đẹp nào cũng muốn đặt chân đến. Một điểm đến tuyệt vời với những nét văn hóa đặc sắc và khung cảnh thiên nhiên vô cùng trong lành là điểm cộng lớn cho du khách khi đến với hòn đảo đáng sống này.

Thông tin về sân bay ở Bali

Sân bay Ngurah Rai là điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi đặt chuyến bay đi Indonesia. Sân bay nằm ở phía nam của Bali và là sân bay nhộn nhịp thứ hai ở Bali. Hệ thống giao thông công cộng ở Bali chưa phát triển nên bạn có thể từ sân bay về nơi ở của mình bằng cách đi taxi hoặc xe baja, ngoài ra nếu bạn muốn tự mình tham quan quanh đảo thì có thể chọn thuê xe máy để chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay đi Bali

Để đến hòn đảo mộng mơ Bali, bạn phải lựa chọn hành trình bay một điểm dừng hoặc hai điểm dừng vì không có chuyến bay thẳng đến sân bay quốc tế Ngurah Rai. Tuy nhiên, có rất nhiều đường bay với điểm xuất phát và điểm dừng đa dạng cùng với giá vé rẻ nhất khác nhau, bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để biết thêm chi tiết.

Hành trình chuyến bay một điểm dừng

Khởi hành Quá cảnh Các hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (VND) Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Singapore

Kuala Lumpure

Quảng châu

Tigerair

Malaysia Airlines

China Southern Airlines

3.526.000

4.012.000

12.059.000

5

4

3

Đà Nẵng

Singapore

Seoul

Tokyo

hãng hàng không Singapore

Korean Air

All Nippon Airways

5.791.000

32.197.000

79,403,000

2

3

Đầu tiên

Thành phố Hồ Chí Minh

Kuala Lumpur

Singapore

Đài Bắc

Manila

Hồng Kông

Jakatar

Malaysia Airlines

Tigerair

EVA Airways

Philippine Ailines

Hong Kong Airlines

Garuda Indonesia

2.412.000

2.770.000

3.886.000

5.756.000

7.498.000

8.274.000

3

5

3

2

3

Đầu tiên

Hà Nội – Bali

Đối với hành trình một điểm dừng khi bạn đặt vé máy bay đi Bali có điểm khởi hành là Hà Nội, có điểm dừng trước khi khởi hành ở Bali là các sân bay Singapore, Kuala Lumpur và Quảng Châu với tổng số hơn 10 chuyến bay mỗi ngày với nhiều hãng hàng không khai thác. . Với mức giá vé rẻ nhất là 3.526.000đ / chiều do Tigerair khai thác và tần suất là 5 chuyến / ngày. Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Tigerair, Malaysia Airlines hoặc China Southern Airlines với giá vé rẻ nhất và thời gian bay khác nhau.

Đà Nẵng – Bali

Riêng điểm xuất phát Đà Nẵng, bạn có khoảng 6 lựa chọn chuyến bay với 3 điểm dừng là Singapore, Seoul và Tokyo. Tuy nhiên, với các điểm dừng ở Singapore, giá vé rẻ nhất thấp hơn nhiều so với giá vé rẻ nhất tại các điểm dừng ở Seoul và Tokyo do chênh lệch địa lý rộng. Vì vậy, bạn nên có những phương án tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi của mình. Với điểm dừng là Singapore, giá vé rẻ nhất là 5.791.000đ / lượt do hãng hàng không Singapore Airlines khai thác và tần suất 2 chuyến / ngày.

Thành phố Hồ Chí Minh – Bali

Hồ Chí Minh khi đặt vé máy bay đi Bali bạn có nhiều sự lựa chọn về điểm dừng: Kuala Lumpur, Singapore, Đài Bắc, Manila, Hong Kong, Jakatar với tần suất gần 20 chuyến / ngày. . Với mức giá vé rẻ nhất là 2.412.000đ / lượt và điểm dừng là Kuala Lumpur, hãng hàng không khai thác là Malaysia Airlines. Bạn có thể lựa chọn Tigerair với điểm dừng là Singapore với giá vé rẻ nhất là 2.770.000đ / chiều. Có rất nhiều phương án khác để bạn lựa chọn cho hành trình bay của mình.

Chuyến bay hành trình hai điểm dừng

Khởi hành Quá cảnh Các hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (VND) Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Bang Kok- Jakartar

Singapore- Jakartar

Thai Airways + Garuda Indonesia

Garuda Indonesia

10.039.000

11.040.000

2

Đầu tiên

Đà Nẵng

Thành phố Hồ Chí Minh – Quảng Châu

Hà Nội – Quảng Châu

Vietnam Airlines + China Southern Airlines

Vietnam Airlines + China Southern Airlines

14.997.000

15.711.000

2

2

Thành phố Hồ Chí Minh

Bang Kok- Jakatar

Thai Airways + Garuda Indonesia

9,834,000

Đầu tiên

Hà Nội – Bali

Như chúng ta thấy ở bảng trên, với 2 điểm dừng trong 1 ngày, với điểm khởi hành là Hà Nội thì có 3 chuyến. Với giá vé rẻ nhất là 10.039.000đ / chiều 2 điểm dừng là Bang Kok và Jakatar với Thai Airways + Garuda Indonesia. Ngoài ra còn có các hãng hàng không khác khai thác đó là Garuda Indonesia với điểm dừng là Singapore và Jakatar với giá vé rẻ nhất là 11.040.000đ / lượt và tần suất 1 chuyến / ngày.

Đà Nẵng – Bali

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi bạn đặt vé máy bay đi Bali, điểm dừng là TP.HCM – Quảng Châu với giá vé rẻ nhất là 14,997,000đ / lượt của Vietnam Airlines + China Southern Airlines và tần suất là 2 lượt / ngày. . Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Vietnam Airlines + China Southern Airlines với các lựa chọn điểm dừng là Hà Nội-Quảng Châu với các giá trị giá vé rẻ nhất khác nhau và khoảng 4 chặng bay / chặng. ngày bạn có thể chọn.

Thành phố Hồ Chí Minh – Bali

Từ Tp. Hồ Chí Minh và hành trình hai điểm dừng chỉ có 1 chuyến mỗi ngày và giá vé rẻ nhất là 9,834,000 VND / lượt cho 2 điểm dừng Bang Kok- Jakata với Thai Airways + Garuda Indonesia.

Ghi chú:

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xácvé máy bay đi Indonesiatùy từng thời điểm nên liên hệ qua hotline19004798. Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

Du lịch Bali thời điểm nào là hợp lý?

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 là thời điểm đẹp nhất ở Bali vì thời tiết khá mát mẻ và đẹp, khí hậu rất dễ chịu thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá cảnh sắc thiên nhiên. đây. Vì đây là mùa du lịch nên giá cả cũng khá đắt so với các tháng khác trong năm, những tháng đó có thể mưa ít tùy thời điểm mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu là một kỳ nghỉ riêng tư, bạn cũng có thể chọn thời điểm này sẽ khá thú vị cho chuyến đi của mình.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bali

Đền Tanah Lot

Đặt vé máy bay đi Bali, nơi đây là thánh địa của những ngôi đền và chúng tôi sẽ điểm qua một số ngôi đền đáng chú ý nhất, một trong số đó là ngôi đền có tên Tanah Lot. Ngôi đền cách trung tâm Denpasar khoảng 20km, nằm trên bờ biển Bali. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra bạn có thể đến thăm ngôi đền có tên Taman Ayun ở làng Mengwi cũng rất ấn tượng.

Ubud

Bạn có thể thuê một chiếc xe máy để đến đây và lưu ý rằng giao thông ở đất nước này lưu thông bên tay trái. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến đây và đừng quên mang theo bằng lái xe bên mình. Đến đây bạn có thể lựa chọn một số địa điểm đặc biệt như khu rừng khỉ, cung điện Ubud và đặc biệt là ngôi đền Pura Tirta Empul có niên đại hàng nghìn năm tuổi. Tương truyền rằng nước ở đây vô cùng kỳ diệu, có tác dụng chữa bệnh và dường như nhiều du khách đến đây cũng rất thích thú khi được một lần đắm mình trong làn nước kỳ diệu này.

Bãi biển Kuta

Một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khi bạn đặt vé máy bay đi Bali chính là bãi biển Kuta. Với màu xanh ngọc bích của nước biển và dải cát trắng trải dài ven biển là điểm cộng lớn của bãi biển này.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi