Khám phá các bảo tàng trứ danh tại Moscow

16/11/2017 Vietnam Booking

Moscow – thủ đô nước Nga không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ mà thành phố này còn níu chân du khách bởi nét cổ kính xen lẫn hiện đại vô cùng sắc sảo. Bên cạnh những tòa lâu đài lộng duyên dáng là các trung tâm thương mại sầm uất, nhộn nhịp. Mua vé máy bay đi Moscow, du khách sẽ được trải nghiệm ở một không gian hoàn toàn mới là khám phá, chiêm ngưỡng các bảo tàng trứ danh tại mảnh đất này. Đặc biệt, chuyến hành trình thú vị là yếu tố giúp bạn có thêm kiến thức về những giá trị văn hóa, lịch sử vùng miền ý nghĩa.

Đặt vé máy bay đi Moscow khám phá các bảo tàng trứ danh

 Hành trình du lịch đến xứ sở bạch dương sẽ vô cùng thú vị nếu bạn biết cách tận hưởng và khám phá mọi điều mới lạ. Bên cạnh việc thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, những chuyến trải  nghiệm lịch sử, văn hóa thông qua các bảo tàng nổi tiếng cũng là hoạt động ý nghĩa mà bạn nên thử khi du lịch Moscow.

Memorial Museum of Cosmonautics

Memorial Museum of Cosmonautics hay còn gọi là bảo tàng tưởng niệm tọa lạc ở phía Bắc thủ đô Moscow.

mua vé máy bay giá rẻ đi moscow 

Một góc của bảo tàng Memorial Museum of Cosmonautics – Ảnh: Internet

Đây là bảo tàng lưu giữ các hiện vật về ngành không gian như khám phá lịch sử các chuyến bay, mô hình không gian, các hiện tượng thiên văn và các cuộc thăm dò không gian… Bộ sưu tập lên đến 85.000 hiện vật khác nhau có niên đại từ thời Liên Xô cũ luôn hút khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ đi Moscow tìm đến tham quan. Sau 3 năm trùng tu lại, Cosmonautics mở cửa lần thứ hai vào 2009 với diện tích tăng gấp 3 lần đầu. Đồng thời có thêm phần dành riêng cho các chương trình không gian trên thế giới như Châu Âu, ISS cùng nhiều tác phẩm điêu khắc giá trị.

Pushkin Museum

Sở hữu vé máy bay đi Nga bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan bảo tàng Puskin – là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Âu. Mở cửa vào năm 1912, Puskin có hơn 560.000 tác phẩm nghệ thuật với nhiều tác phẩm đình đám của Alexander Pushkin (nhà thơ tài ba của nước Nga). Ngoài ra, nó còn là nơi lưu giữ những kiệt tác của Hà Lan và vùng Flanders thế kỷ 17. Độc đáo nhất phải kể đến là tác phẩm của Rembrandt lẫn nhiều họa sĩ như Matisse, Van Gogh, Gauguin và Picasso. Bảo tàng Puskin là nơi diễn ra các cuộc triển lãm về nền văn minh cổ đại Ai Cập có niên đại 2500 TCN…

Kolomenskoye Museum and Reserve

đặt vé máy bay từ việt nam đi moscow

Bảo tàng Kolomenskoye – Ảnh: Sưu tầm

Cách thủ đô Moscow 2 Km về phía Đông Nam, bảo tàng Kolomenskoye hay còn gọi là khu bất động sản hoàng gia cổ đại được xây dựng vào năm 1532. Đây là nơi nghỉ dưỡng của đại công tước Moscow vào mỗi mùa hè. Sau này, tòa nhà trở thành bảo tàng ngoài trời đầu tiên với kiến trúc vô cùng độc đáo. Bảo tàng là sự pha trộn giữa nhiều kiểu kiến trúc, đặc biệt được xây dựng bằng đá trắng với mái nhà hình bát giác vô cùng thú vị. Khách du lịch săn vé máy bay đi Moscow giá rẻ nên ghé thăm Kolomenskoye một lần khi đặt chân đến Nga.

Gulag History Museum

Bảo tàng Lịch sử Gulag mở cửa lần đầu vào năm 2004 và là bảo tàng duy nhất ở Nga lưu giữ các hiện vật trong chế độ độc tài Joseph Stalin thế kỷ 20. Gulag được thành lập bởi một cựu tù nhân tái hiện hình ảnh của trại lao động để du khách tham quan dễ dàng hiểu được tính chất nghiêm trọng và hà khắc của nhân dân Xô Viết dưới thời Joseph Stalin.

tiền vé máy bay đi moscow bao nhiêu

Bảo tàng History Gulag tái hiện hình ảnh của trại lao động – Ảnh: Internet

Với những câu chuyện của nạn nhân Gulag, triển lãm trưng bày hồi ký, tài liệu và thư từ của những người bị đưa đến các trại Stalin… Ngoài ra bảo tàng còn có một doanh trại, một phòng của điều tra viên và tháp canh. Mua vé máy bay của Aeroflot đi Moscow là cơ hội giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về bảo tàng này.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi