Đừng bỏ lỡ chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam mới nhất

12/03/2021 Tuấn Phát

Những hành khách người Việt vẫn đang mắc kẹt ở Hàn Quốc do tình hình dịch bệnh kéo dài và chưa thể về nước ngay. Đừng lo, trong tháng 3 này sẽ có các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, do hãng hàng không Singapore Airlines và Silk Air khai thác. Hãy nhanh tay cập nhật lịch trình lẫn thông tin chi tiết về chuyến bay và đặt vé để có thể về nước sớm nhất nhé.
thông tin chuyến bay charter từ singapore về việt nam Các hãng hàng không sẽ tiếp tục triển khai chuyến bay đặc biệt đón người Việt từ Singapore về nước vào tháng 3

Thông tin về lịch trình chuyến bay từ Singapore về Việt Nam

Diễn biến dịch bệnh phức tạp và còn chưa ổn định ở Singapore đã ảnh hưởng đến cuộc sống cộng đồng người Việt đang lưu trú ở đây. Do đó, nhu cầu về Việt Nam ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều này, các hãng hàng không đã triển khai chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam vào tháng 3 này, với tần suất 1 – 2 chuyến. Đây là chuyến bay đặc biệt nhằm đưa người Việt về nước an toàn trong mùa dịch hiện nay.

Cụ thể lịch trình chuyến bay như sau:

Hành trình bay Lịch bay dự kiến Giờ bay Đăng ký thông tin vé máy bay

Singapore – Hà Nội

(SQ176)

14/3; 28/3 09h15 – 11h30 Đăng ký ngay

Singapore – Tp Hồ Chí Minh

(SQ178)

14/3; 28/3 09h50 – 11h00

Singapore – Đà Nẵng

(MI632)

14/3; 28/3 09h50 – 11h00

Dịch vụ của chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Khi đăng ký thông tin chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, hành khách nên đặt thêm các dịch vụ đi kèm khác. Điều này vừa thuận tiện lại giúp bạn tiết kiệm chi phí đấy. Cụ thể đó là:

  • Vé máy bay từ Singapore về Việt Nam.
  • Các thủ tục, giấy tờ về quá  trình nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Dịch vụ cách ly trọn gói tại các khách sạn 3 – 5 sao. Cụ thể gồm: Nghỉ dưỡng, phục vụ 3 bữa/ngày. Đây là điều bắt buộc khi nhập cảnh về Việt Nam,
  • Kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 cho hành khách.
  • Có dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về đến khách sạn cách ly.

dịch vụ chuyến bay charter từ singapore về việt nam Dịch vụ trọn gói của chuyến bay sẽ bao gồm khách sạn cách ly

Một vài chú ý về chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Khi đặt vé chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, hành khách cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Giá vé máy bay từ Singapore về Việt Nam ở trên đã gồm các chi phí các dịch vụ trọn gói nêu trên. Do đó, hành khách không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Với các chuyến bay charter, hành khách không cần chuẩn bị giấy tờ hay thủ tục liên quan đến việc nhập cảnh Việt Nam.
  • Tuy nhiên, hành khách cần cầm theo những giấy tờ, công văn cần thiết khi đến sân bay như: CMNN, passport, giấy khai báo y tế, giấy xác nhận đặt phòng khách sạn cách ly, thị thực (visa)/thẻ tạm trú/giấy phép lap động (nếu có).
  • Hành khách cần thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang đúng cách, mặc đồ bảo hộ, đem theo dung dịch rửa tay, xịt khử trùng, bao tay y tế, hạn chế tiếp xúc và tụ tập đông người ở sân bay. Những việc này nhằm bảo vệ sức khỏe an toàn trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.
  • Bên cạnh đó, hành khách nên đến sân bay đúng giờ để check-in và không bỏ lỡ chuyến bay đặc biệt khan hiếm trong mùa dịch.
  • Vì là các chuyến bay đặc biệt, với mục đích đón người Việt từ Singapore hồi hương về nước, nên chỉ còn rất ít chuyến trong tháng 3 này. Hơn nữa, số lượng chỗ ngồi cũng hạn chế và hầu như "full" chỗ. chỉ còn tầm 10 – 15 suất đặt vé. Do đó, hành khách hãy đặt vé càng nhanh càng tốt nhé.
  • Nếu có vấn đề cần hỗ trợ, hành khách hãy gọi đến tổng đài +8428 7303 6167 hoặc liên hệ qua email cuutro@vietnambooking.com, để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé.

lưu ý chuyến bay charter từ singapore về việt nam Hành khách cần mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang và đến sân bay đúng giờ để check-in nhé.

Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam ưu tiên cho ai?

Khác với những hành trình bay thông thường, các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ ưu tiên cho hành khách thuộc những trường hợp sau đăng ký vé. Đó là:

  • Nhà đầu tư, chuyên gia, doanh nhân, đại diện của các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty có chi nhánh hoặc trụ sở tại Việt Nam.
  • Người Việt sinh sống, học tập, làm việc tại Singapore, du khách bị mắc kẹt tại quốc đảo sư tử, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở khi lưu trú tại đây.
  • Kỹ sư, người lao động làm việc tại các công ty, doanh nghiệp Việt Nam, muốn quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

đối tượng chuyến bay charter từ singapore về việt nam Chuyến bay đặc biệt này chỉ dành cho một vài đối tượng

Các cách đăng ký vé của chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Hành khách đang không biết cách đăng ký các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, cũng như các hình thức thanh toán… Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những cách đăng ký đơn giản sau:

yes Đăng ký qua hệ thống online: Hành khách sẽ đăng nhập bằng tài khoản email cá nhân, tiếp tục truy cập vào đường link ở mục  “Đăng ký thông tin chuyến bay” trong bảng lịch trình bay ở trên. Sau đó, màn hình sẽ hiện ra một phiếu thông tin cá nhân, bạn hãy điền đầy đủ các mục trong phiếu và đăng tải các giấy tờ theo chỉ dẫn nhé.

yes Đăng ký thông tin qua tổng đài: Hành khách gọi đến Tổng đài quốc tế +8428 7303 6167. Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của bạn, họ sẽ hỗ trợ và tư vấn lịch trình, thông tin, quy định chi tiết của các hãng hàng không triển khai chuyến bay. Bước cuối là hành khách nhấn nút đặt vé và chọn hình thức thanh toán thích hợp nhất.

cách đăng ký chuyến bay charter từ singapore về việt nam Hành khách có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên website hoặc gọi đến tổng đài +8428 7303 6167

Sau khi đã nắm rõ thông tin chi tiết về lịch trình chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam, hành khách hãy nhanh tay đăng ký vé ngay nhé. Bởi số lượng chuyến bay không nhiều dẫn đến số vé còn lại rất ít, hãy liên hệ nhanh chóng để giữ cho mình một tấm vé về nước nhé. Đừng quên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và chấp hành nghiêm túc quy định bay an toàn, để bảo vệ sức khỏe an toàn giữa mùa dịch nhé.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi