Các điểm tham quan thú vị tại Úc

10/09/2021 Vietnam Booking

Nói đến nước Úc người ta thường liên tưởng đến một vùng đất bình yên và vô cùng thân thiện, nơi cho bạn những kỳ nghỉ dưỡng và tham quan thiên nhiên hùng vĩ nhất. Tham gia ngay chuyến du lịch Úc giá rẻ để được hòa mình vào những khung cảnh thơ mộng, khám phá những danh lam thắng cảnh tươi vui và tìm hiểu về lịch sử đất nước xinh đẹp này qua các bảo tàng chủ đề thú vị.

Nước Úc với những điểm đến hấp dẫn nhất

Victoria Building Queen: Là một tòa nhà cổ được thiết kế bởi kiến trúc sư George McRae và được xây vào cuối thế kỷ 19, nằm trong khu kinh doanh trung tâm của Sydney. Tòa nhà với thiết kế như một thị trường, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như mua sắm, ăn uống và các khu trò chơi giải trí hấp dẫn.

Sydney Tower: Có độ cao 309 m là tòa nhà cao nhất tại Sydney, nơi du khách có thể mua sắm tại trung tâm thương mại Sydney, với các cửa hàng cao cấp và nhà hàng sang trọng. Tại đây, khi đặt tour du lịch nước ngoài đến Úc bạn cũng có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và các vùng ngoại ô từ trên cao.

Nhà thờ St Paul: Được xây dựng theo phong cách Gothic đặc trưng, nhà thờ này là thiết kế của kiến trúc sư William Butterfield. Nhà thờ một trong những điểm tham quan chính của du khách khi đến với thành phố Melbourne, tọa lạc tại trung tâm thành phố ở góc phía đông của đường Swanston và Flinders Street.

du-lich-uc-29-11-2016

Circular Quay: Là một bến cảng nhộn nhịp nằm ở rìa phía Bắc của khu vực thương mại trung tâm Sydney Cove, giữa Bennelong Point và The Rocks. Đây là khu phố nổi tiếng về du lịch, nơi chính quyền thành phố đã cho xây dựng các  khu đi bộ, một số bến phà, trạm xe buýt và nhà ga xe lửa để du khách có thể đi đến các điểm tham quan một cách thuận lợi nhất. Circular Quay là nơi du khách sẽ được lênh đênh trên biển ngắm cá voi cùng những sinh vật tuyệt vời, hoặc ngắm nhìn nhà hát Opera, Royal Botanic Gardens, tham quan miễn phí Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại.

Đặt tour du lịch giá rẻ tại aeroflotgiare.com

Chuyến đi của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và thú vị hơn khi liên hệ đặt tour du lịch giá rẻ tại aeroflotgiare.com – một trong những công ty du lịch nổi tiếng, không chỉ là địa chỉ uy tín đưa du khách đến với những điểm tham quan hấp dẫn nhất, mà còn hỗ trợ hết mình với những dịch vụ tốt nhất. Giúp mỗi chuyến du lịch của bạn là một chuyến đi và nghỉ dưỡng với những trải nghiệm thú vị nhất.

Cách đặt tour tại website aeroflotgiare.com

  • Truy cập website, tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật như loại tour, lịch trình, giá cả và nơi khởi hành.
  • Sau khi tìm được tour du lịch yêu thích, nhấp chuột vào phần ĐẶT TOUR. Các giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour sẽ được hiển thị trên hệ thống.
  • Sau đó điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc và Danh sách khách hàng đi tour.
  • Chọn hình thức thanh toán bằng Tiền mặt hoặc Chuyển khoản.
  • Nhấp vào ô ĐẶT TOUR để hoàn tất việc đặt tour du lịch của mình.

Xem thêm:

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi