Chiêm ngưỡng những tòa nhà lịch sử đẹp nhất Vienna

21/04/2016 Vietnam Booking

Tìm kiếm các vé máy bay đi Vienna giá rẻ để chiêm ngưỡng thủ đô và cũng thành phố lớn nhất của Áo, Vienna có dân số khoảng 1,8 triệu người được coi là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của đất nước Áo. Đây là thành phố có dân số lớn thứ 7 trong Liên minh châu Âu, những năm đầu thế kỷ 20 đây là khu vực nói tiếng Đức lớn nhất trên thế giới. Vienna là nơi đặt trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế lớn như Liên Hiệp Quốc và OPEC, thành phố nằm ở phía đông của Áo gần biên giới của Cộng hòa Séc, Slovakia và Hungary.

4 tòa nhà ấn tượng nhất thủ đô nước Áo

Belvedere Palace

Belvedere là một tòa nhà phức hợp tòa ở Áo, các tòa nhà được bố trí trong một cảnh quan công viên phong cách Baroque nằm tại phía đông nam của trung tâm thành phố. Nơi đây còn có bảo tàng Belvedere, có đài phun nước trang trí tầng, các tác phẩm điêu khắc Baroque và cửa sắt rèn tráng lệ. Cung điện mùa hè của Hoàng tử Eugene của Savoy nằm bên ngoài tường thành của thành phố Belvedere cũng được thiết kế theo kiến trúc Baroque quen thuộc.

Cung điện được xây dựng trong thời kỳ thịnh vượng của Hoàng tử Eugene của Savoy, khi ngài thành công trong việc kết thúc một loạt các cuộc chiến tranh chống lại Đế chế Ottoman. Hiện nay cung điện Belvedere là một bảo tàng có chứa những tác phẩm nghệ thuật Áo và quốc tế đương đại từ hai thập kỷ qua, nghệ thuật Wien từ đầu thế kỷ 20 cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập nghệ thuật cổ điển Hiện đại trong năm 1900.

dat mua ve may bay di vienna

Hofburg Palace

Hoàng cung ở trung tâm của Vienna, trước kia nó là nơi ở vào mùa đông của đế quốc và cũng là nơi nghỉ mát của họ vào mùa hè, là một di tích lịch sử thu hút du khách khi mua vé máy bay đi Áo giá rẻ. Hiện nay, một phần của cung điện là nơi ở chính thức và làm việc của Chủ tịch nước Áo, được xây dựng vào thế kỷ 13 và mở rộng trong các thế kỷ kể sau đó. Cung điện là nơi ở của một số trong những người quyền lực nhất trong lịch sử châu Âu và Áo, bao gồm các quốc vương của triều đại Habsburg, cai trị của Đế quốc Áo-Hung.

Hofburg Palace là nơi đặt trụ sở chính của nhà nước kể từ năm 1279 cho các đế chế khác nhau và đến các nước cộng hòa ngày nay. Hofburg đã được mở rộng qua nhiều thế kỷ khác nhau với Amalienburg, nhà nguyện Imperial, bảo tàng Naturhistorisches, bảo tàng Kunsthistorisches, Thư viện Quốc gia Áo, Kho bạc Hoàng gia, nhà hát Burgtheater và Trung tâm hội nghị Hofburg.

ve may bay di vienna gia re

The Austrian Parliament Building

Tòa nhà Quốc hội Áo là nơi mà hai viện của Quốc hội Áo tiến hành phiên họp đầu tiên, tòa nhà tọa lạc trên đại lộ Ringstraße trong Innere Stadt, gần Hofburg Palace và Cung điện công lý. Nó được xây dựng với hai phòng của Hội đồng Imperial, cơ quan lập pháp lưỡng viện của Cisleithania – một phần của Đế quốc Áo-Hung. Tính đến ngày hôm nay, tòa nhà là trụ sở của Hội đồng Quốc gia và Hội đồng Liên bang cơ quan lập pháp của Áo.

Công việc xây dựng The Austrian Parliament Building được hoàn thành vào năm 1883, theo phong cách Hy Lạp Revival của của kiến trúc sư Theophil Hansen. Hansen đã được vinh danh bởi Hoàng đế Franz Joseph với danh hiệu Nam tước sau khi hoàn thành. Tòa nhà rộng hơn 13.500 m2, bao gồm trên một trăm phòng: các Phòng Hội đồng Quốc gia, Hội đồng Liên bang, Hạ viện, thư viện, phòng ăn, quầy bar và phòng tập thể dục.

aeroflot gia tot nhat

The Secession Building

Tòa nhà Ly khai là một phòng triển lãm được xây dựng vào năm 1897 bởi Joseph Maria Olbrich như một tuyên ngôn kiến trúc cho các Vienna Secession, nằm ở thủ đô Vienna. Tòa nhà đề cập đến sự ra đời của một nhóm các nghệ sĩ nổi loạn từ các tổ chức nghệ thuật lâu đời. Việc xây dựng bức tượng Beethoven Frieze của Gustav Klimt, là một trong những tác phẩm nghệ thuật được biết đến rộng rãi nhất của tòa nhà.

ve may bay di vienna

Khẩu hiệu của phong trào ly khai được viết ở trên lối vào của tòa nhà vô cùng bắt mắt, như một lời nhắn nhủ hãy để nghệ thuật được phát triển tự do. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn rất nhiều các tác phẩm hội họa, điêu khắc và kiến trúc độc đáo – một trong những nét đẹp của văn hóa nghệ thuật thủ đô không thể không ghé thăm khi bạn đã có trong tay tấm vé máy bay đi Vienna của hãng hàng không Aeroflot.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi