Đến Thụy Điển tham quan thành phố Gothenburg

25/04/2016 Vietnam Booking

Thành phố được thành lập năm 1621 bởi vua Gustavus Adolphus, là thành phố lớn thứ hai ở Thụy Điển và lớn thứ năm ở các nước Bắc Âu. Mua vé máy bay giá rẻ đi Thụy Điển để khám phá thành phố Gothenburg nằm gần Kattegat, trên bờ biển phía tây của Thụy Điển, có cảng Gothenburg là cảng lớn nhất tại các nước Bắc Âu, thành phố cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học danh tiếng của Thụy Điển như đại học Gothenburg và đại học Công nghệ Chalmers.

Một số điểm tham quan thú vị

The Volvo Museum

Bảo tàng Volvo nơi trưng bày những mẫu thiết kế mới độc đáo của nhà sản xuất xe hàng đầu của Thụy Điển Volvo, với các loại xe hơi, xe tải, xe bus và các sản phẩm khác. Bảo tàng nằm trong khu vực Arendal trên đảo Hisingen cách khoảng 10 km về phía tây của trung tâm thành phố Gothenburg. Muốn đến đây tham quan, bạn có thể lái xe theo tuyến đường 155, tất nhiên một bản đồ cần thiết để làm bạn trên suốt quãng đường đi của bạn, nếu đi xe bus bạn có thể đến trạm gần nhất là Arendal Skans. Bảo tàng mở cửa đón du khách tham quan hàng ngày trừ thứ hai và ngày lễ lớn của Thụy Điển.

dat mua ve may bay di thuy dien

Scandinavium

Là một đấu trường trong nhà nằm ở Gothenburg, được xây dựng vào năm 1969 sau nhiều thập kỷ thất bại, được khánh thành vào ngày 18/5/1971.Scandinavium được sử dụng trong các sự kiện thể thao lớn, các giải đấu vô địch thế giới như bóng ném và khúc côn cầu trên băng, sân vận động này đã từng tổ chức giải vô địch châu Âu, trận chung kết Davis Cup, Eurovision Song Contest vào năm 1985.

Kế hoạch xây dựng đấu trường là một phần của một đề xuất từ năm 1931 để xây dựng một phòng bơi và các khu thể thao, vui chơi giải trí bên cạnh trung tâm triển lãm Svenska Massan. Dự án đã bị hủy bỏ sau sự bùng nổ của Thế chiến II, năm 1948 một cuộc thi thiết kế kiến trúc đã được công bố cho một đấu trường trong nhà với tên dự án Valhalla Inomhus Arena, chiến thắng đã thuộc về kiến trúc sư Poul Hultberg, người đã làm việc cho công ty kiến trúc Nils Olsson ở Gothenburg.

ve may bay di thuy dien gia re

The Gothenburg Botanical Garden

Vườn thực vật Gothenburg nằm ở Gothenburg, là một trong những khu vườn thực vật lớn nhất ở châu Âu, nằm trong một khu vực trước đây là hoàn toàn là khu vực nông thôn tên là Stora Anggarden. The Garden ban đầu được tài trợ từ một người hiến đất Charles Lindberg Felix Foundation – một doanh nhân Thụy Điển. Hội đồng thành phố Gothenburg đã chủ động biến nó thành vườn Bách thảo trong năm 1912.

Công việc xây dựng được bắt đầu vào năm 1916 và được khánh thành vào năm 1923, một trong những nhà thực vật học nổi tiếng là Carl Skottsberg, người đã thực hiện nhiều chuyến đi nghiên cứu trên khắp thế giới để thu thập các loại cây quý hiếm và cũng là người đã tạo ra khu vườn. Với tổng diện tích là 175 ha, du khách sẽ được khám phá một khu vườn rộng lớn với 16.000 loài thực vật khác nhau bao gồm cả một vườn ươm, khu bảo tồn thiên nhiên, các hồ nước và nhà kính.

ve may bay hang aeroflot

The archipelago of Gothenburg

Quần đảo của Gothenburg là một thiên đường trong xanh đẹp như bức tranh thủy mặc trong sương sớm, nơi mà không một ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó khi đã mua vé máy bay đi Thụy Điển tại các đại lý Aeroflot Việt Nam giá rẻ. Quần đảo xinh đẹp này bao gồm các đảo phía Bắc và phía Nam của thành phố, đảo phía Nam là một phần của đô thị Gothenburg nằm ở Vastergotland trong khi quần đảo phía Bắc là Ockero, nằm ở Bohuslan.

ve may bay di thuy dien

Hòn đảo Branno được mô tả như là một nơi có vị trí quan trọng đối với các hội chợ trong saga Laxdæla, Kopstadso là một hòn đảo nhỏ với những con đường nhỏ hẹp, dành để đi bộ và ngắm cảnh, Styrso là một khu du lịch tắm biển được mở rộng nhanh chóng với sự bắt đầu của tàu hơi nước vào năm 1867, Donso là nơi đánh cá quan trọng có các bến cảng là trung tâm, Vargo nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên từ năm 1986, cung cấp một sự đa dạng của hệ thực vật.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi