Đến với Nam Hà Lan vào một ngày nắng đẹp

13/04/2016 Vietnam Booking

Nam Holland là một tỉnh thuộc miền Trung Tây Hà Lan. có một dân số hơn 3,6 triệu và mật độ dân số khoảng 1.300/km2. Nằm trên Biển Bắc ở phía tây của Hà Lan, có diện tích 3.403 km2, trong đó 585 km2 là nước. Đặt vé máy bay đi Hà Lan để được biết Nam Holland giáp Bắc Hà Lan về phía bắc, giáp Utrecht en Gelderland phía Đông và Zeeland phía nam. Thành phố nổi tiếng nhất là The Hague, trong khi thành phố lớn nhất của nó là Rotterdam.

Các điểm tham quan tại Nam Hà Lan

Grote Kerk

Được xây dựng theo phong cách Gothic để thay thế một nhà thờ bằng gỗ, đã được dựng lên từ thế kỷ 13 bị phá hủy bởi trận hỏa hoạn vào trong 1539. Nhà thờ Grote Kerk nằm trên Torenstraat, đó là một trong những tòa nhà lâu đời nhất ở Den Haag, nơi rất nhiều người trong Hoàng gia Hà Lan đã rửa tội trong đó có Vua Willem-Alexander và con gái của ông Catharina-Amalia.

Nổi bật nhất của kiệt tác này là các tháp chuông được trang trí công phu, được công nhận là tháp chuông cao nhất ở Hà Lan với 100 m. Tiếng chuông của nó đã ngân vang nổi tiếng khắp Den Haag từ năm 1686, đã biến mất trong Thế chiến II và đã được thay thế bằng một điệu nhạc chuông mới vào năm 1951. Grote Kerk có một số đài tưởng niệm, những ngôi mộ, một bục giảng bằng gỗ, các cửa sổ kính màu lấp lánh được tài trợ bởi các Hoàng đế La Mã Thánh Charles V.

dat mua ve may bay di ha lan

Mauritshuis

Một trong những phòng trưng bày nghệ thuật lớn nhất ở Hà Lan, Mauritshuis của Hague là nơi hội tụ của những bộ sưu tập với 800 tác phẩm nghệ thuật vô giá của tác giả Hà Lan và khắp nơi trên thế giới Johannes Vermeer, Rembrandt van Rijn, Jan Steen, Paulus Potter, Frans Hals, Jacob van Ruisdael, Hans Holbein. Tòa nhà thanh lịch này được xây dựng vào thế kỷ 17 được thiết kế bởi Jacob Van Campen, là một ví dụ điển hình của kiến trúc cổ điển Hà Lan, ở trung tâm của Hague,

Bây giờ tòa nhà là tài sản của chính phủ và là 1 trong 100 di sản của Hà Lan. Mauritshuis đã trải qua một cuộc đổi mới tăng gấp đôi không gian triển lãm, thêm một số phòng nghệ thuật, giáo dục và phòng dành cho các sự kiện. Một sảnh ngầm nối Mauritshuis đến mới Royal Dutch Shell Wing trong một tòa nhà bên kia đường. Phòng trưng bày mở cửa hàng ngày từ 10h00 – 06h00, với giờ mở rộng cho đến 20h00 vào thứ năm. Giá vé € 14 cho người lớn và được miễn phí cho trẻ em dưới 18.

ve may bay di ha lan gia re

Noordeinde Palace

Mặc dù gia đình hoàng gia Hà Lan có tổng cộng bốn cung điện trên khắp Hà Lan, trong đó có một ở Amsterdam nhưng có lẽ Hoàng gia thích làm việc ở The Hague. Cung điện nằm trong trung tâm lịch sử của thành phố, là văn phòng là việc chính thức của Vua Willem-Alexander kể từ năm 2013. Cung điện có nguồn gốc là một trang trại trung cổ, được chuyển đổi thành nơi ở rộng rãi bởi người quản lý Willem van de Gouden vào năm 1533.

Đây là một trong những công trình vĩ đại của kiến trúc sư người Hà Lan Jacob van Campen, người đã từng xây dựng Koninklijk Paleis ở Amsterdam. Tòa nhà được xây dựng theo hình chữ H, có bức tượng cưỡi ngựa trong sân, một cống để William of Orange, có khu vườn xanh bao quanh. Cung điện mở cửa hàng ngày để công chúng tham quan và miễn phí vé vào cửa, vì vậy bạn hãy gọi đến các đại lý của Aeroflot Việt Nam đặt mua vé máy bay đi Hà Lan để tham quan cung điện này nhé!

aeroflot gia re

Ridderzaal (Hall of Knights)

Là một trong những tòa nhà lâu đời nhất và được ngưỡng mộ nhất ở The Hague, tòa nhà được xây dựng vào thế kỷ thứ 13. Nó được sử dụng như nơi làm việc của Quốc hội, nơi tiếp khách chính thức của hoàng gia. Ridderzaal là tòa nhà cuối cùng được thêm vào Binnenhof năm 1280, được tô điểm với ngọn tháp đôi trang trí công phu theo phong cách Gothic cổ điển đầy ấn tượng.

ve may bay di ha lan

Cung điện có mái vòm lớn cao khoảng 30 m với những bức tường dài, hội trường lớn, các cách cửa sổ kính màu tuyệt đẹp mô tả những huy hiệu của các thị trấn của Hà Lan, đặc biệt là cửa sổ hoa hồng với vòng tay của gia đình quý tộc chính của Hà Lan. Ngai vàng trong Ridderzaal được thiết kế bởi Pierre Cuypers, cung điện mở cửa từ 10h00 – 16h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi