Đến với những khu vui chơi – giải trí hấp dẫn nhất Dubai

18/04/2016 Vietnam Booking

Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất nổi tiếng trên thế giới về sự giàu có, xa hoa và rất nhiều những kiến trúc nhân tạo số một thế giới. Mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ, bạn sẽ khám phá thêm những khu vui chơi, giải trí hiện đại và rộng lớn nhất hành tinh: một khu trượt tuyết trong nhà rộng lớn đầu tiên trên thế giới, một khu nuôi các sinh vật biển hiện đại chưa từng có, một ốc đảo – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng…

Những khu giải trí hiện đại nhất

Ski Dubai

Là một khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà với diện tích rộng lớn 22.500 m2, nó là một phần của Mall of the Emirates – một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, nằm ở Dubai, United Arab Emirates được phát triển bởi Majid Al Futtaim Group. Khai trương vào tháng 11/2005, khu nghỉ mát trong nhà có núi trong nhà có chiều cao 85 m với 5 sườn khác nhau dốc, có một đường chạy 400 m.

Đây là khu nghỉ mát trong nhà đầu tiên trên thế giới và còn có thêm một số tiện ích khác như: có một thang máy kéo mang trượt tuyết và trượt tuyết lên núi, liền kề là  công viên vui chơi với xe trượt tuyết, trượt băng, tháp leo như hình một cây chổi khổng lồ, một hang băng. Ski Dubai còn sở hữu một số lượng chim cánh cụt khổng lồ, cho phép công chúng được vui chơi trực tiếp với chúng. Nhiệt độ được duy trì ở đây luôn từ -1°C vào ban ngày và -6°C vào ban đêm khi tuyết được sản xuất.

dat mua ve may bay di dubai

Dubai Dolphinarium

Là một khu vực nuôi cá heo, hải cẩu và nhiều sinh vật biển trong nhà đầu tiên ở Trung Đông, cung cấp môi trường sống cho cá heo và hải cẩu, cho phép công chúng xem và tương tác với chúng thông qua các live show và hình ảnh. Nó nằm trong công viên tại Bur Dubai gần thành phố, Dubai Dolphinarium được khai trương vào ngày 21/5/2008 và được tài trợ bởi chính phủ Dubai.

Đây cũng được coi là nơi để công chúng vui chơi, giải trí và đồng thời cũng là nơi giáo dục cho các tầng lớp nhân dân và du khách về việc bảo vệ sinh vật biển và môi trường. Dubai Dolphinarium là rộng 5.000 m2 với các thiết bị hàng hải hiện đại và khoảng 1.250 chỗ ngồi, ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích khác như: trường học cho trẻ em, trường múa Arabesque, nhà hàng, một rạp chiếu phim 5D mini.

ve may bay di dubai gia re

Wonderland Theme Park

Là công viên vui chơi giải trí lớn nhất tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, một ốc đảo vui vẻ được thiết kế cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Wonderland Theme Park bao gồm công viên wonderland Theme và Splashland – một công viên nước trải rộng 22 mẫu Anh. Mua vé máy bay đi Dubai tại các đại lý giá rẻ Aeroflot đến với Wonderland Park, bạn có thể khám phá thiên đường vui chơi vô cùng rộng lớn gồm một trung tâm điều hòa nhiệt độ trong nhà khổng lồ với hơn 100 trò chơi, có một chỗ cho cha mẹ thư giãn và thưởng thức một bữa ăn ngon miệng từ cafe Nest Mithu.

Tham gia các trò chơi kỹ năng bắn súng, ném, leo núi, lăn, tham quan Fort Fun – một pháo đài biển Caribbean. Nhà hát Action Ride với nghệ thuật mô phỏng cảm giác mạnh có hệ thống 4D 18 chỗ ngồi, tham gia 10 chuyến bay với hiệu ứng gió và máy bay phản lực nước. Nhà hát 3D là nơi tạo điều kiện cho trí tưởng tượng phong phú của bạn được phát huy, một nhà hát nơi nhện bò lên chân của bạn, gió thổi qua mái tóc của bạn, Monsters thở trên cổ của bạn.

ve may bay aeroflot gia tot

Dubai Zoo

Sở thú Dubai rộng đến 0,93 dặm được xây dựng vào năm 1967 bởi một người dân Dubai là Sheikh Rashid bin Maktoum. Nó là vườn thú lâu đời nhất ở Bán đảo Ả Rập,  được coi là một bước ngoặt lớn của Dubai vào cuối những năm 1960 vì nó đánh dấu sự kết thúc của thị trấn.Trong năm 1971, thành phố Dubai đã chính thức quản lý của vườn thú Dubai, sở thú mở cửa trong mùa hè từ 10h00 – 06h00 và từ 10h00 – 17h30 trong suốt mùa đông.

ve may bay di dubai

Sở thú Dubai là ngôi nhà vườn của 400 loài bò sát, khoảng 248 mẫu vật động vật có vú bao gồm cả con chó rừng, linh cẩu, sư tử châu Á, báo đốm Mỹ, tinh tinh, khỉ đầu chó, khỉ, hươu, nai, gấu, nhím, hươu cao cổ và cừu Barbary. Các loài nguy cấp quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng bao gồm Socotra lông rậm, chim cốc, hổ Bengal, khỉ đột, sói xám và sói Ả Rập, hổ Siberia và mèo rừng Gordon với các loài chim gồm đà điểu, đại bàng vàng và vẹt. 

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi