Du lịch Ý – Chiêm ngưỡng thành phố Tuscany cổ kính

07/11/2015 Vietnam Booking

Ý là một quốc gia ở Nam Âu. Cùng với Hy Lạp, đất nước này được thừa nhận như cái nôi của văn hóa phương Tây. Không ngạc nhiên, đây cũng là nơi có số lượng lớn nhất Di sản thế giới trên thế giới của UNESCO.

Nghệ thuật cao và các di tích được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên đất nước. Và thành phố Tuscany cổ kính tự hào là điểm du lịch văn hóa, nghệ thuật tuyệt vời, luôn sẵn sàng chào đón du khách đến chiêm ngưỡng với vé máy bay giá rẻ đi Ý của Aeroflot.

Tại Việt Nam hiện nay, các tour du lịch Ý đã không còn xa lạ, rất nhiều người khi có kế hoạch đến châu Âu đã chọn mua vé máy bay từ TP.HCM đi Ý hay từ Hà Nội của hãng Aeroflot làm mốc khởi đầu cho hành trình của mình.

du-lich-y-chiem-nguong-thanh-pho-tuscany-co-kinh-1-07-11-2015

Đến với các chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot, bạn sẽ có được kỳ nghỉ giá rẻ tại châu Âu. Bởi Aeroflot là hãng hàng không Nga đang khai thác nhiều đường bay có chi phí tiết kiệm từ Việt Nam đi các nước trên thế giới. Vì thế, hãy liên hệ đến tổng đài Vietnam Booking bất kì khi nào bạn có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không nhé!

Du lịch Ý – Chiêm ngưỡng thành phố Tuscany cổ kính

Ý nổi tiếng trên toàn thế giới với các món ăn ngon, ngành công nghiệp thời trang thời thượng của nó, chiếc xe thể thao sang trọng và xe máy, các nền văn hóa trong khu vực đa dạng và tiếng địa phương, cũng như bờ biển đẹp, hồ núi và dãy núi (dãy Alps và Apennines). Vì thế, nước Ý thường được đặt biệt danh là Bel Paese (the Beautiful Country).

Tuscany nằm ở miền trung Italy và trải dài từ Apennines tới Biển Tyrrhenian.

Cảnh quan, di sản nghệ thuật làm cho Tuscany trở thành một điểm đến không thể thiếu của du lịch quốc tế. Trong khu vực này, tự nhiên có nhiều khía cạnh khác nhau, bắt đầu từ bờ biển mà xen kẽ những bãi biển dài và cát, như các bãi biển Versilia, với các vách đá dốc và những mũi. Những hòn đảo của quần đảo Tuscan, bao quanh bởi thảm thực vật Địa Trung Hải luôn quyến rũ bước chân du khách ghé qua trong hành trình khám phá cùng vé máy bay đi Ý giá rẻ.

Những thắng cảnh tuyệt đẹp ở Tuscany

Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên không bị ô nhiễm trong Alps Apuan và ở một số khu vực được bảo vệ, chẳng hạn như các Orbetello Lagoon, nơi có nhiều loài chim di cư độc đáo như diệc hồng.

du-lich-y-chiem-nguong-thanh-pho-tuscany-co-kinh-4-07-11-2015

Tuy nhiên, phong cảnh tiêu biểu nhất của khu vực là vịnh tuyệt vời của Baratti và Vetulonia, Vulci và Pitigliano, di tích của nền văn minh Etruscan, trong khi Roselle và gợi lên những ký ức Cosa từ Roman Age.

Làng thời trung cổ, thị trấn lịch sử, lâu đài, nhà thờ quốc gia (cái gọi là pievi) và tu viện xinh đẹp, giống như một trong Sant'Antimo, nằm rải rác khắp nơi trên lãnh thổ và hồ sơ của họ nổi bật trong những cảnh quan của Senesi Crete , Orcia Valley, Garfagnana, Chianti và Maremma.

Cuối cùng, Tuscany là đầy đủ các spa: Montecatini, Saturnia, Montepulciano, Monsummano và Bagno Vignoni, trong đó cung cấp các ngày nghỉ thư giãn nhờ đến các vùng nước nhiệt và phương tiện được trang bị cho tất cả các loại phương pháp điều trị.

du-lich-y-chiem-nguong-thanh-pho-tuscany-co-kinh-2-07-11-2015

Nổi tiếng trên toàn thế giới, Signoria dei Medici là cái nôi của nền văn hóa ưu việt và nghệ thuật. Nó là một bảo tàng thật sự dưới bầu trời có chứa vô số các di tích, bao gồm cả các Duomo, với tháp Chuông Giotto; Santa Maria Novella; Palazzo Vecchio; và Phòng trưng bày Uffizi, với tất cả các kiệt tác độc đáo.

Sự quyến rũ của Florence cũng là điều hiển nhiên dọc theo sông Arno, trên tranh vẽ Ponte Vecchio, và trong các cuộc hội thảo của các nghệ nhân mà làm sống động các làn đường của phố cổ.

Một điểm đến khác thường là Siena, với thị trấn thời trung cổ của nó được đưa vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.

Pisa tập hợp di tích chính ở Piazza dei Miracoli, trong đó có tháp nghiêng tạo nên một phần của một khu vực nghệ thuật có giá trị được bảo vệ bởi UNESCO công nhận là tốt.

du-lich-y-chiem-nguong-thanh-pho-tuscany-co-kinh-6-07-11-2015

Pienza là "thị trấn Renaissance lý tưởng " đã tạo ra bởi Đức Giáo Hoàng Piô II. Việc bố trí ngoạn mục của các không gian và sự phong phú của các tòa nhà làm cho thành phố này một kho tàng nghệ thuật.

San Gimignano nổi bật trong số các thị trấn nhỏ của vùng, một thị trấn thời trung cổ đặc trưng bởi tháp của nó và "nhà tháp".

Thung lũng Orcia (UNESCO) xứng đáng được đề cập đến cho vẻ đẹp của ruộng và cảnh quan của nó đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ thời Phục hưng.

Bay  ngay đến ý và dạo quanh Tuscany để ngắm nhìn trọn vẹn  cái nôi của nền văn hóa châu Âu. Các chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot luôn sẵn sàng phục vụ bạn, với những tấm vé máy bay giá rẻ đi Ý.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi