Ghé thăm các bảo tàng nổi tiếng tại Moscow

29/06/2016 Vietnam Booking

Thủ đô xinh đẹp và duyên dáng của nước Nga không chỉ có những cảnh quan núi rừng hùng vĩ, những tòa lâu đài cổ kính quyến rũ, những trung tâm thương mại sang trọng. Khi mua vé máy bay đi giá rẻ đi Moscow bạn sẽ được khám phá văn hóa độc đáo, phong cách nghệ thuật đặc sắc cùng rất nhiều tài liệu lịch sử của nước Nga qua các bảo tàng chủ đề nổi tiếng.

Những bảo tàng nên ghé thăm ít nhất một lần

Memorial Museum of Cosmonautics

Bảo tàng tưởng niệm Cosmonautics còn được gọi là Bảo tàng tưởng niệm Astronautics hay Bảo tàng tưởng niệm Space Exploration, nằm tại cơ sở của Đài tưởng niệm các nhà chinh phục không gian ở phía đông bắc của thủ đô Moscow. Đây là một bảo tàng dành riêng cho các hiện vật về ngành không gian như: các mô hình không gian của  Nga, khám phá lịch sử các chuyến bay, các hiện tượng thiên văn, các cuộc thăm dò không gian, các công nghệ vũ trụ và không gian trong nghệ thuật.

Bộ sưu tập của bảo tàng với khoảng 85.000 hiện vật khác nhau chủ yếu từ thời Liên Xô cũ với các chủ đề chính như Gagarin, Sergey Korolyov, Sputnik và Soyuz. Bảo tàng được mở cửa trở lại vào năm 2009 sau ba năm xây dựng lại, tăng gấp ba lần kích thước ban đầu và có thêm phần mới dành riêng cho chương trình không gian trên toàn thế giới bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc và ISS với các triển lãm tương tác, các tác phẩm điêu khắc…

dat mua ve may bay di moscow

Gulag History Museum

Bảo tàng Lịch sử Gulag khai trương vào năm 2004, là bảo tàng duy nhất ở Nga dành cho di sản dành cho thời kỳ của chế độ độc tài Joseph Stalin trong những năm đầu thế kỷ 20. Bảo tàng được thành lập bởi một cựu tù nhân trại lao động, bảo tàng xây dựng lại những hình ảnh của trại lao động để du khách tham quan có thể hiểu được tính chất nghiêm trọng và hà khắc của nhân dân Xô Viết dưới thời Joseph Stalin.

Với những câu chuyện cá nhân của nạn nhân Gulag, triển lãm trưng bày tài liệu, hồi ký và thư từ của những người bị đưa đến các trại của Stalin, một bộ sưu tập nghệ thuật của cựu tù gulag. Ngoài ra bảo tàng còn có một doanh trại, một phòng của điều tra viên và tháp canh. Bảo tàng Lịch sử Gulag tọa lạc tại 16 Petrovka Street, mở từ 11h00 – 19h00 mỗi ngày, đóng cửa vào các ngày thứ hai và thứ sáu cuối cùng của tháng. Vé vào cửa là 150 rúp cho người lớn, chủ nhật thứ ba của mỗi tháng miễn phí vé vào cửa.

ve may bay di moscow gia re

Kolomenskoye Museum and Reserve

Khu bảo tồn và Bảo tàng Kolomenskoye là một bất động sản của hoàng gia cổ đại cách thủ đô Moscow vài km về phía đông nam, tòa nhà được xây dựng vào năm 1532 là nơi phục vụ nghỉ dưỡng cho Đại công tước của Moscow vào mỗi mùa hè. Đến năm 1920, tòa nhà trở thành bảo tàng ngoài trời đầu tiên với kiến trúc bằng gỗ ở Nga trải dài trên diện tích 900 mẫu Anh.

Tòa nhà là sự pha trộn độc đáo giữa kiến trúc Nga và các kiến trúc thế giới, được xây dựng lại từ cung điện của Sa hoàng Alexey Mikhailovich –một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách mua vé máy bay đi Nga. Tòa nhà được xây dựng bằng đá trắng với mái nhà hình bát giác gồm 250 phòng, bảo tàng Kolomenskoye mở cửa hàng ngày trừ thứ hai từ 11h00 – 07h00.

ve may bay aeroflot

Pushkin Museum

Mua vé máy bay đi Moscow của hãng hàng không Aerflot, du khách không nên bỏ quan bảo tàng Puskin – là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Âu ở Moscow được khai trương vào năm 1912, bảo tàng có hơn 560.000 tác phẩm nghệ thuật, cùng những tác phẩm đình đám của Alexander Pushkin – nhà thơ tài ba  của nước Nga. Bảo tàng có một bộ sưu tập ấn tượng với những kiệt tác của Hà Lan và vùng Flanders từ thế kỷ 17, trong đó có nhiều tác phẩm của Rembrandt, họa sĩ như Van Gogh, Matisse, Gauguin và Picasso.

ve may bay di moscow

Nhiều bức tranh của bảo tàng đã thu thập từ khắp mọi nơi trên thế giới trong năm 1920 và 1930, bảo tàng Pushkin cũng là nơi có những cuộc triển lãm về các nền văn minh cổ đại như các đồ tạo tác Ai Cập cổ đại có niên đại 2500 trước Công nguyên. Bảo tàng Pushkin tọa lạc tại 14 đường phố Volkhonka, trên đường từ nhà thờ chính tòa Đức Kitô Cứu Thế, du khách có thể đi từ ga tàu điện ngầm gần nhất là Kropotkinskaya.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi