Khám phá các thành phố nổi tiếng của Thái Lan

29/11/2016 Vietnam Booking

Là một trong những đất nước Phật giáo nổi tiếng của châu Á, điểm du lịch với những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và vô cùng hùng vĩ. Đặt tour du lịch Thái Lan bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng hoàng tráng, những danh lam thắng cảnh xinh tươi, những khu vui chơi náo nhiệt, những nghỉ dưỡng sang trọng và khám phá những phong tục tập quán truyền thống độc đáo.

Các thành phố nổi tiếng mà bạn nên khám phá khi đến Thái Lan

Thủ đô Bangkok: Được mệnh danh là thiên đường du lịch và mua sắm, cũng là nơi nổi tiếng với những đền chùa linh thiêng – nơi du khách có dịp dâng hương lễ Phật và chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kính. Du khách đến đây còn có thể tham quan và tìm hiểu về lịch sử đất nước Thái Lan tại cung điện Hoàng gia, Jim Thompson’s House, Wat Pho, khuôn viên Sanam Luang, sông Chao Phraya, Siam Ocean World, Chợ nổi Dumnoen Saduak…

Thành phố Chiang Mai: Một trong những điểm du lịch nước ngoài thú vị nhất tại Thái Lan, Chiang Mai nằm giữa những ngọn đồi thơ mộng và sườn núi thoai thoải tạo nên một bầu không khí trong lành và không gian xanh mướt, tạo cho du khách thỏa thích với các hoạt động vui chơi và tham quan ngoài trời. Từ tháng 11 đến tháng 2 Chiang Mai sẽ bước vào mùa trăm hoa đua nở và các lễ hội tưng bừng, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với nơi đây nhé.

du-lich-thia-lan-29-11-2016

Đảo Phuket: Là một quần đảo rộng lớn có diện tích 543 km2, được xem là thiên đường du lịch không thể bỏ qua của du khách thế giới. Phuket có các hòn đảo xinh xắn, những bãi biển trong xanh, bờ cát mịn trải dài và các khu nghỉ mát sang trọng. Bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị thỏa thích tận hưởng thiên nhiên tươi mát và tham gia các hoạt động vui chơi, thư giãn lý tưởng nhất.

Thành phố Pattaya: Nằm cách thủ đô Bangkok 150km về phía Đông Nam, nơi có các bãi biển tuyệt đẹp với dòng nước xanh mát và các trò chơi nước thú vị. Đây cũng được xem là nơi mua sắm lý tưởng với các trung tâm thương mại sầm uất, bạn cũng đừng bỏ qua việc thưởng thức các loại hải sản tươi ngon và những món ăn đường phố tuyệt ngon khi đến đây nhé.

Đặt tour du lịch giá rẻ tại aeroflotgiare.com

Chuyến đi của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và thú vị hơn khi liên hệ đặt tour du lịch giá rẻ tại aeroflotgiare.com – một trong những công ty du lịch nổi tiếng, không chỉ là địa chỉ uy tín đưa du khách đến với những điểm tham quan hấp dẫn nhất, mà còn hỗ trợ hết mình với những dịch vụ tốt nhất. Giúp mỗi chuyến du lịch của bạn là một chuyến đi và nghỉ dưỡng với những trải nghiệm thú vị nhất.

Cách đặt tour tại website aeroflotgiare.com:

  • Truy cập website, tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật như loại tour, lịch trình, giá cả và nơi khởi hành.
  • Sau khi tìm được tour du lịch yêu thích, nhấp chuột vào phần ĐẶT TOUR. Các giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour sẽ được hiển thị trên hệ thống
  • Sau đó điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc và Danh sách khách hàng đi tour.
  • Chọn hình thức thanh toán bằng Tiền mặt hoặc Chuyển khoản.
  • Nhấp vào ô ĐẶT TOUR để hoàn tất việc đặt tour du lịch của mình.

Tham quan những điểm đến du lịch Thái lan hấp dẫn cùng những đại lí sau:

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi