Khám phá những khu vườn quốc gia đẹp nhất Na Uy

22/04/2016 Vietnam Booking

Ai đã từng mua vé máy bay giá rẻ đi Na Uy chắc chắn sẽ không thể quên được những điểm đến tuyệt đẹp như tranh vẽ, những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đất nước này. Những công viên quốc gia cũng là một trong những điểm thu hút du khách nhiều nhất với những khu vườn xanh tươi, những hồ nước trong xanh, chơi đùa cùng các loài động vật hoang dã thân thiện và trải nghiệm cuộc sống rừng núi của những người dân bản địa.

Những khu vườn quốc gia hấp dẫn nhất

Femundsmarka National Park

Vườn quốc gia Femundsmarka có cảnh quan chủ yếu là đầm lầy và hồ nước, nó nằm tiếp giáp với hồ nước tự nhiên lớn thứ hai của Na Uy, Femunden. Khu vườn là một điểm đến phổ biến cho người dân và du khách thích chèo thuyền và câu cá. Công viên được thành lập vào năm 1971 để bảo vệ các hồ và các khu rừng trải dài về phía đông tới Thụy Điển có rất nhiều thông và bạch dương.

Công viên là nơi sinh sống của loài chim ưng được nuôi để sử dụng trong các môn thể thao châu Âu và châu Á. Vào mùa thu khi lá cây rừng chuyển màu vàng và đỏ, bạn sẽ được nhìn ngắm từng đàn tuần lộc, gia súc, bò xạ hương đi lang thang theo các khu vực dọc theo sông Roa và Mugga, một khung cảnh vô cùng bình yên và lãng mạn rất được du khách thế giới yêu thích.

dat mua ve may bay di na uy

Rondane National Park

Vườn Quốc gia Rondane là công viên quốc gia lâu đời nhất ở Na Uy, được thành lập vào ngày 21/12/1962. Công viên này có mười đỉnh cao trên 2.000 m, với đỉnh Rondeslottet cao nhất ở độ cao 2.178 m. Công viên là một môi trường sống quan trọng cho những đàn tuần lộc và rất nhiều động vật hoang dã. Công viên được mở rộng vào năm 2003 và bây giờ có diện tích 963 km2 trải dài cả Oppland và Hedmark.

Rondane nằm ngay phía đông của Gudbrandsdal và Dovre và Jotunheimen, một khu vực điển hình núi cao, Điểm thấp nhất khoảng 1.000 đến 1.100 m trên mực nước biển. Khí hậu nơi đây ôn hòa nhưng tương đối khô cằn, được bao phủ bởi cây thạch nam và địa y, các ngọn núi được chia bởi các thung lũng Jonsvatnet, một hồ nước nhỏ hẹp và dốc giữa phần Storronden-Rondeslottet và Smiubelgen.

ve may bay di na uy gia re

The Kristiansand Zoo and Amusement Park

Sở thú Kristiansand và Công viên Giải trí nằm cách 11 km về phía đông của Kristiansand, nó là điểm thu hút thường xuyên của rất nhiều du khách quốc tế với diện tích 150 mẫu Anh. Sở thú là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật quý hiếm bao gồm sói, sơn miêu, chồn gulô, hổ, sư tử, báo gêpa, tinh tinh, nai, ngựa vằn và đười ươi.

Điểm hấp dẫn khác của công viên bao gồm Cardamom Town được làm cho giống như các thị trấn trong cuốn sách của Thorbjorn Egner, có thuyền trưởng Sabertooth và làng cướp biển Abra Havn được lấy từ một bộ phim hành động của diễn viên Terje Formoe. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan: triển lãm về kho báu và vũ khí từ những câu chuyện Captain Sabertooth, ngôi nhà ma ám Miriams forheksede Hus, băng đảng Grusomme Gabriels, một nhà hàng pizza nằm trong Nhà hát Pirate….

aeroflot gia tot nhat

Oscarsborg Fortress

Một pháo đài ven biển trong Oslofjord gần thị trấn nhỏ của Drobak, nổi tiếng nằm trên hai hòn đảo nhỏ cách biệt với đất liền trông như một ốc đảo cô độc giữa mênh mông sông nước. Các pháo chính trên đảo Haoya được chuyển về đất liền ở phía tây và phía đông trong vịnh và là lãnh thổ của quân đội cho đến năm 2003, khi nó đã được chính quyền thành phố khai thác để sử dụng làm một hòn đảo nghỉ mát.

ve may bay di na uy

Các pháo đài được biết đến nhiều nhất trong trận đánh chìm tàu tuần dương hạng nặng của Đức Blücher vào ngày 09/4/1940. Trong năm 2014, Oscarsborg Fortress được cấp quy chế bảo vệ, mua vé máy bay đi Na Uy của hãng hàng không Aeroflot bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa thành rộng lớn, các công sự bao quanh, những khẩu súng, pin, ngư lôi và bao quanh là những khu vườn cây lớn rậm rạp.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi