Lạc bước trong những cung điện lộng lẫy nhất London

09/04/2016 Vietnam Booking

Thủ đô xinh đẹp và lãng mạn của Vương quốc Anh sẽ là điểm đến vô cùng thú vị trong mùa hè nóng bỏng này, bạn hãy chuẩn bị ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi London để cùng chúng tôi đến với các điểm tham quan tuyệt vời nhất. Trong các chuyến tham quan này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những tòa lâu đài, những cung điện nguy nga, tráng lệ gắn liền với lịch quan trọng của Anh quốc qua các thời kì khác nhau.

Các cung điện nổi tiếng nhất London

Westminster Palace

Còn được gọi là Nhà Quốc hội, là nơi Hạ viện và Thượng viện của Quốc hội nhóm họp – trung tâm của nền chính trị Anh. Lâu đài nằm ở bờ Bắc sông Thames, thuộc Thành phố Westminster, gần các tòa nhà chính phủ ở Whitehall. Tên của cung điện xuất phát từ các nước láng giềng Westminster Abbey, gồm có hai cấu trúc là Cung điện cổ và khu phức hợp trung cổ đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn vào năm 1834, sau đó nó được thay thế bằng một cung điện mới mà hôm nay chúng ta đang được nhìn ngắm.

Cung điện hoàng gia đầu tiên được xây vào thế kỷ thứ 11, là nơi ở chính của các vị vua của nước Anh cho đến khi một đám cháy đã phá hủy nhiều khu phức hợp trong năm 1512. Charles Barry là người đã tái thiết lại cung điện mới trong phong cách Gothic Revival, lấy cảm hứng từ phong cách Gothic của thế kỷ 1-16. Cho đến hiện nay, tòa nhà trở thành nơi làm việc của Nghị viện Anh và tòa án Tư pháp Hoàng gia.

dat mua ve may bay di london

Buckingham Palace

Cung điện của Vương quốc Anh ở London, vừa là nơi ở và cũng là nơi làm việc chính thức của Hoàng gia Anh, xây dựng từ năm 1703 và được bao bọc bởi các công viên cây xanh vô cùng đẹp mắt. Buckingham Palace được xem như là một biểu tượng quan trọng của chế độ quân chủ khi có trong tay vé máy bay đi Anh, đây là nơi Nữ hoàng Anh tiếp đãi khách các nguyên thủ quốc gia và tổ chức những nghi lễ long trọng của dân tộc.

Với tên gọi là Buckingham House, cung điện này trước kia là tòa nhà lớn được xây dựng cho Công tước xứ Buckingham và đã thuộc quyền sở hữu tư nhân trong ít nhất 150 năm. Nó đã được mua lại bởi Vua George III vào năm 1761, trong thế kỷ 19 nó đã được mở rộng bởi kiến trúc sư John Nash và Edward Blore. Buckingham Palace trở thành nơi cư trú của quốc vương Anh khi Nữ hoàng Victoria lên ngôi vào năm 1837.

ve may bay di london gia re

Hampton Court Palace

Cung điện Hampton Court là một cung điện hoàng gia ở London Borough của Richmond upon Thames, trong quận lịch sử của Middlesex. Cung điện là có diện tích 18,8 km về phía tây nam của Charing Cross và thượng nguồn của sông Thames tại trung tâm London. Việc tái phát triển cung điện được tiến hành năm 1515 bởi Đức Hồng Y Thomas Wolsey theo yêu cầu của vua Henry VIII.

Cùng với Cung điện St James, Hampton Court Palace là một trong hai cung điện còn sót lại thuộc sở hữu của vua Henry VIII. Trong những thế kỷ sau, việc xây dựng lại và mở rộng dự án lớn dưới triều đại Vua William III được tiến hành. Với phong cách kiến trúc Baroque quyến rũ, được làm bằng gạch đỏ, các tháp canh, hồ nước và được bao bọc bởi các khu vườn được cắt tỉa vô cùng đẹp mắt.

ve may bay aeroflot

St James's Palace

Cung điện St James là một trong các cung điện hoàng gia cấp cao nhất ở Vương quốc Anh, tọa lạc tại thành phố Westminster, nó không còn là nơi ở chính của quốc vương, mà là nơi hội họp và tổ chức một số nghi lễ của Hội đồng hoàng gia. Cung điện được xây dựng bởi vua Henry VIII, Được xây dựng bởi Vua Henry VIII vào năm 1530, theo phong cách Tudor với những viên đá màu đỏ và những ô cửa sổ nhỏ xinh xắn.

ve may bay di london

St.James là biểu tượng quyền lực quan trọng và cũng là nơi ở chính thức trong thời gian cầm quyền của hoàng gia Anh, trước khi được chuyển về cung điện Buckingham vào cuối thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19. Ngày nay, bạn có thể đến thăm cung điện với một số văn phòng và các bộ sưu tập khi mua vé máy bay tại các đại lý Aeroflot giá rẻ.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi