Lễ hội mùa đông Manchester – Thời khắc du lịch tuyệt vời

09/11/2015 Vietnam Booking

Luôn luôn có rất nhiều hoạt động, lễ hội tuyệt vời đang diễn ra ở Manchester trong tháng 11 này, mỗi năm là một lựa chọn đa dạng của các lễ hội, hội chợ, các buổi hòa nhạc luôn hân hoan chào đón du khách, Và để các bạn lập kế hoạch trước cho chuyến du lịch Manchester với vé máy bay giá rẻ đi Manchester vậy hãy để Aeroflot gợi ý những lễ hội độc đáo trong cuối năm cho một niềm vui đầy năm.

Và nếu bạn đang mong muốn tìm được chuyến du lịch giá rẻ cuối năm, thì đừng quên chọn bay cùng hãng hàng không Aeroflot. Đây là hãng hàng không lâu đời ở Nga đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi khắp năm châu.

Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ Aeroflot và đặt mua ngay những tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Manchester hay từ TP.HCM có mức giá rẻ nhất nhé!

Lễ hội mùa đông Manchester – Thời khắc du lịch tuyệt vời

  • Hội chợ Giáng sinh

Từ giữa tháng 11 đến ngay trước Giáng sinh, các trung tâm thành phố Manchester được trang hoàng với mô hình ông già Noel khổng lồ và một cây thông thơm khổng lồ tại nên không khí rộn ràng cho tinh thần lễ hội. Mong đợi đồ chơi thiếc, gốm sứ, tranh vẽ, đồ trang sức hàng dệt kim là những thứ bạn dễ dàng tìm thấy tại hội chợ.

le-hoi-mua-dong-manchester-thoi-khac-du-lich-tuyet-voi-3-09-11-2015

Thời gian diễn ra hội chợ: từ ngày 14 Tháng 11 – ngày 21 Tháng 12.

Địa điểm: Quảng trường Albert và các khu vực xung quanh.

  • Lễ hội ánh sáng

Đầu vào tháng Mười, Quảng trường Albert chuẩn bị cho Giáng sinh và sự xuất hiện của các hội chợ Giáng sinh. Mô hình Ông già Noel được đưa ra khỏi kho lưu trữ và ráp lại với nhau bên ngoài tòa thị chính, đèn cổ tích tô điểm cho cây và thắp sáng cả thành phố. Thời khắc này luôn là hình ảnh đẹp nhất trong lòng mọi người, đặc biệt là các du khách phương xa đến đây cùng vé máy bay Aeroflot đi Anh khám phá lễ hội này.

Thời gian diễn ra: Ngày đầu tháng 11

Địa điểm: Quảng trường Albert

  • Trượt băng

Điều gì có thể nhiều niềm vui hơn khi vượt qua nỗi sợ và tận hưởng hoạt động vui chơi độc đáo chỉ có trong mùa đông ở Manchester? Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một sân trượt băng phù hợp với khả năng của mình xung quanh thành phố Manchester.

le-hoi-mua-dong-manchester-thoi-khac-du-lich-tuyet-voi-1-09-11-2015

Thời gian trượt băng lý tưởng: từ ngày 1 tháng 11 – tháng 1.

Địa điểm khác nhau ở Manchester

  • Lễ hội bia & rượu táo Manchester

Lễ hội bia & rượu táo Manchester năm 2016 sẽ có mặt tại địa điểm tuyệt vời của Manchester Central. Liên hoan là một sự lựa chọn lớn của hơn 500 loại bia, ciders và perries qua một loạt các quán bar. Công việc đã được tiến hành về việc lựa chọn các loại bia yêu thích bao gồm: Beers Marble, Hawkshead Brewery và Brightside Beers và cả những loại bia địa phương bao gồm Cryptic Ales và Seven Brothers.

Thời gian tổ chức lễ hội: tháng 1

Địa điểm: Manchester Central

le-hoi-mua-dong-manchester-thoi-khac-du-lich-tuyet-voi-4-09-11-2015

  • Tết nguyên đán

Là quê hương của cộng đồngChinatown lớn thứ ba ở châu Âu, Manchester từ lâu đã tổ chức Tết Trung Quốc trong và xung quanh vài tòa nhà khu vực. Nó luôn luôn thu hút được một đám đông rất lớn của người quan tâm để xem các con rồng Trung Quốc và lễ kỷ niệm của nhiều nhà hàng tham gia.

Thời gian tổ chức: tháng hai

Địa điểm khác nhau Manchester

  • Future Everything Festival

2016 sẽ chào đón phiên bản thứ 20 của Future Everything Festival. Nghệ sĩ, nhà thiết kế, các nhà hoạch định thành phố, các nhà hoạt động, kỹ thuật viên và những người kinh doanh sẽ được gặp nhau trong Tòa thị chính Manchester tuyệt đẹp để khám phá, chia sẻ và trải nghiệm những ý tưởng mới về tương lai.

Sự kiện này cũng sẽ tổ chức phòng kinh doanh quốc tế Apps4Europe nơi những người chiến thắng của sự kiện Apps4Europe địa phương và các vòng chung kết của cuộc thi trực tuyến sẽ giới thiệu dự án cho nhà đầu tư và các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau (phát triển kinh doanh, tiếp thị, vv).

le-hoi-mua-dong-manchester-thoi-khac-du-lich-tuyet-voi-5-09-11-2015

Thời gian tổ chức lễ hội: tháng 2.

Địa điểm khác nhau Manchester.

Hãy đến Manchester để tận hưởng trọn vẹn mùa đông châu Âu và không gian vui nhộn, ấm áp của những lễ hội nơi đây. Vé máy bay đi Manchester giá rẻ hãng Aeroflot luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi