Những bảo tàng thu hút du khách nhất Frankfurt

12/06/2015 Vietnam Booking

Với một loạt ấn tượng của các bảo tàng và phòng trưng bày, Frankfurt am Main đã giành được một danh tiếng quốc gia như một thành phố của nghệ thuật. Mỗi năm có hơn 2 triệu khách quốc tế đến mỗi năm với vé máy bay đi Frankfurt, để tham quan hơn 60 trung tâm triển lãm của thành phố.

Hãy chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt của hãng hàng không Aeroflot và tận hưởng chuyến du lịch Đức tuyệt vời. Tất cả các thông tin về lịch trình bay của Aeroflot đều được cập nhật tại Vietnam Booking. Vì vậy, ngay khi có nhu cầu mua vé máy bay hãng Aeroflot bạn hãy liên hệ đến tổng đài Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.

Những bảo tàng thu hút du khách nhất Frankfurt

Nếu bạn đang tìm kiếm một số viện bảo tàng tuyệt vời ở Frankfurt, đi đến sông Main, chạy xuyên qua trung tâm thành phố Frankfurt. Khu vực này được gọi là "Museumsufer" (Bảo tàng ven sông). Bảo tàng đáng chú ý khác được đặt tại Old Town của Frankfurt. Tất cả đều đang chờ đợi bạn thưởng ngoạn trong hành trình đến châu Âu với vé máy bay đi Đức.

1. Bảo tàng Städel

Nằm trên bờ sông, bảo tàng mỹ thuật này là nhà của một trong những bộ sưu tập quan trọng nhất của Đức trong những bậc thầy cũ. Städel thường được so sánh với các bảo tàng Louvre ở Paris, mang đến một cái nhìn tổng quan hấp dẫn của bảy trăm năm lịch sử nghệ thuật châu Âu, từ thế kỷ thứ 14 đến thế kỷ 20. Bạn sẽ nhìn thấy kiệt tác của Dürer, Botticelli, Rembrandt, Vermeer, Degas, Matisse, Monet, Renoir, Picasso, Kirchner, Beckmann, Klee, Bacon, Richter và Kippenberger

2. Bảo tàng fuer Moderne Kunst Frankfurt

Bảo tàng Frankfurt của nghệ thuật hiện đại không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập rộng lớn của nó, trong đó tập trung vào nghệ thuật quốc tế kể từ năm 1960 và trình bày kiệt tác của Roy Lichtenstein, Joseph Beuys, Andy Warhol, và Gerhardt Richter, nhưng cũng cho kiến trúc ấn tượng của nó. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Viennese Hans Hollering, bảo tàng có một hình tam giác và được gọi là "miếng bánh" của người dân địa phương.

nhung-bao-tang-thu-hut-du-khach-nhat-frankfurt-4  

3. Bảo tàng Senckenberg

Bảo tàng Senckenberg là một trong những bảo tàng lớn nhất dành cho lịch sử tự nhiên ở Đức, và đó là một nơi hấp dẫn đối với người già và trẻ. Bảo tàng trưng bày hơn 400.000 hiện vật, động vật lưỡng cư khác nhau, từ hóa thạch, xương voi ma mút của Mỹ, và xác ướp Ai Cập, đến các điểm tham quan nổi tiếng nhất của bảo tàng: một trong những triển lãm đa dạng nhất châu Âu của bộ xương khủng long lớn, bao gồm cả một Tyrannosaurus Rex.

4. Bảo tàng Phim Đức

Bộ phim Buff không nên bỏ lỡ khi đến Film Museum Đức, nằm trên bờ sông Frankfurt; bảo tàng khám phá nghệ thuật và lịch sử của các hình ảnh chuyển động, từ khởi đầu sớm với laterna magica và camera obscura, để các hãng phim bản sao và các hiệu ứng đặc biệt của ngành công nghiệp điện ảnh của ngày hôm nay.. Và tất nhiên có một rạp chiếu phim, trong đó trình bày tất cả các phim trong phiên bản ban đầu của nó.

nhung-bao-tang-thu-hut-du-khach-nhat-frankfurt-2

5. Schirn Kunstalle

Nằm ở trung tâm của Old Town của Frankfurt, Schirn Kunsthalle là địa điểm tổ chức triển lãm hàng đầu của thành phố dành cho nghệ thuật hiện đại và đương đại. Schirn liên kết chặt chẽ với các bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York và Trung tâm Pompidou ở Paris, và cuộc triển lãm nổi tiếng như: Vassily Kandinsky, Marc Chagall, Alberto Giacometti, Frida Kahlo, Yves Klein, Arnold Schönberg, và Edvard Munch.

6. Liebighaus

Đặt trong một biệt thự thế kỷ 19 gần sông Main, Liebighaus cung cấp một bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc tuyệt vời; hơn 5000 mảnh được trưng bày, từ Ai Cập cổ đại, Hy Lạp và La Mã thời Trung cổ và Phục hưng. Các quán cà phê, thiết lập trong khu vườn xung quanh, cung cấp các loại bánh tự chế tuyệt vời.

nhung-bao-tang-thu-hut-du-khach-nhat-frankfurt-1

Hãy đến Frankfurt vào một ngày gần nhất, để tận hưởng không khí tuyệt vời của văn hóa châu Âu. Thiên đường du lịch Đức đang chờ bạn khám phá, gọi ngay đến tổng đài Vietnam booking để đặt mua vé máy bay đi Frankfurt hãng Aeroflot ngay nhé.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi