Những lý do khiến bạn mê du lịch Pháp mùa đông

06/11/2015 Vietnam Booking

Khi những cây chuyển vàng và những ngày nắng bắt đầu suy yếu dần, báo hiệu mùa đông của nước Pháp đang đến rất gần. Đây cũng là thời điểm, đất nước này trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết khi chuẩn bị chào đón mùa Giáng sinh và năm mới sôi nổi nhất châu Âu. Vì thế, sẽ không gì tuyệt vời bằng nếu bạn đến Pháp và tận hưởng thời tiết độc đáo nơi đây cùng vé máy bay đi Pháp giá rẻ hãng Aeroflot.

Hãy thư giãn cùng chuyến bay đường dài thoải mái của Aeroflot, với chi phí cực kỳ tiết kiệm khi chọn mua vé máy bay từ TP.HCM đi Pháp hay từ Hà Nội, tại phòng vé Vietnam Booking. Chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút vui chơi khó quên tại kinh đô ánh sáng này.

nhung-ly-do-khien-ban-me-du-lich-phap-mua-dong-2-06-11-2015

Gọi ngay đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Aeroflot – Vietnam Booking để sở hữu những tấm vé máy bay có mức giá tốt nhất nhé!

Những lý do khiến du khách mê du lịch Pháp mùa đông

Với những lý do sau đây, bạn sẽ không thể bỏ lỡ một hành trình đến Pháp đầy tuyệt vời trong mùa đông. Thiên đường tuyết sẽ sưởi ấm du khách bởi những ngọn đèn lấp lánh tại Quảng trường, trong những phiên chợ Giáng sinh và những ly rượu vang ấm nồng và đón khoảnh khắc giao thừa đầy ý nghĩa nào!

1. Trên đỉnh thế giới

Tọa lạc ở độ cao 2.877 mét trên đỉnh Pic du Midi de Bigorre kể từ năm 1878, đài quan sát Observatoire Midi-Pyrénées cung cấp quang cảnh núi ngoạn mục. Cáp treo đưa du khách đến từ các cơ sở của Col de Tourmalet trong bức tranh toàn cảnh bao quát cao trên các đỉnh núi mây nghiêng.

nhung-ly-do-khien-ban-me-du-lich-phap-mua-dong-4-06-11-2015

2. Off-piste

Nhiệt độ giảm mạnh là thời gian cho mùa trượt tuyết. Cho dù bạn là một vận động viên hoặc một cựu chiến binh, thì việc chinh phục những đỉnh cao hùng vĩ của dãy núi Alps, Pyrénées và cảnh quan ấn tượng của Jura cho một trải nghiệm thực sự thiên đường tuyết vĩnh cửu do thiên nhiên tạo ra, là một trải nghiệm khó tìm thấy ở nơi khác.

3. Thư giãn cùng Spa

Kết hợp một số hoạt động lành mạnh với giải trí tại bất kỳ thị trấn spa nổi tiếng của Pháp. Với vùng biển nhiệt nóng đã sẵn sàng để làm dịu đau nhức cơ bắp trong suốt chuyến bay đường dài cùng vé máy bay từ TP.HCM đi Pháp hoặc từ Hà Nội. Bạn có thể thư giãn tại các spa Bains de Saint-Thomas tại Fontpédrouse trong Pyrénées, Plombières-les-Bains ở tỉnh Vosges của Lorraine, hoặc các khu nghỉ mát cổ điển của Évian-les-Bains trên bờ hồ Geneva.

4. Cưỡi ngựa – Hoạt động thể thao thú vị trong mùa đông

Nếu bạn thích xem thể thao mùa đông chứ không phải là một người tham gia, sự kiện tuyết polo được tổ chức mỗi tháng một trong những khu nghỉ dưỡng Alpine của Megève – được biết đến như Saint-Tropez tuyết – kết hợp di sản cưỡi ngựa của thị trấn với nét quyến rũ tuyết của nó.

5. Tuyệt vời lễ hội Pháp

Mùa đông báo hiệu sự xuất hiện của mùa lễ hội; bắt đầu với chuyến viếng thăm các phiên chợ Giáng sinh của Pháp và tản bộ trên những con đường với một tách Chaud vin. Các vùng Alsace (Strasbourg, Mulhouse và Riquewihr) và Lorraine (Metz và Nancy) là khu vực săn bắn đặc biệt hạnh phúc cho những món quà Giáng sinh đặc biệt.

6. Bảo tàng kinh điển

Bạn không cần phải đi đến Paris để tham quan Bảo Tàng Louvre và Trung tâm Pompidou – bây giờ bạn có thể chọn tham quan nhiều bảo tàng như Lens và Metz tương ứng. Trong khi Louvre-Lens chính thức mở cửa vào ngày 04 tháng 12 , Trung tâm Pompidou-Metz hay bất kì bảo tàng nào.

7. Đô thị ánh sáng

Thủ đô nước Pháp có một sự quyến rũ của riêng mình khi sang mùa đông. Bạn sẽ đến thăm cây Giáng sinh tại các cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette trên đại lộ Haussmann, trang hoàng theo phong cách Pháp sang trọng. Ngoài ra, du khách còn có thể vui chơi tại sân trượt băng ngoài trời ở khách sạn Hôtel de Ville (tel: (Fr) hay tháp Eiffel.

nhung-ly-do-khien-ban-me-du-lich-phap-mua-dong-5-06-11-2015

8. Rộn ràng đón giao thừa ở Pháp

Nếu bạn đang ở Pháp vào đêm giao thừa năm mới tại sao không ăn mừng la Saint-Sylvestre kiểu Pháp với một bữa tiệc rượu sâm banh và foie gras? Lựa chọn một quán bia ấm cúng hoặc quán rượu – được tổ chức trên khắp nước Pháp, những kết hợp một bữa ăn ngon với các cơ hội cho khách hàng để thể hiện kỹ năng của mình trên sàn nhảy.

Một chút lạnh giá của mùa đông châu Âu hòa quyện cùng hơi ấm và vị thơm nồng của rượu vang trứ danh nước Pháp luôn là điều khiến du khách say đắm vùng đất này. Hãy một lần đặt chân đến Pháp cùng vé máy bay đi Pháp giá rẻ của hãng Aeroflot và trải nghiệm một bầu không khí mới lạ nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi