Những tòa kiến trúc đẹp nhất thành phố Munich nước Đức

14/04/2016 Vietnam Booking

Kiếm tìm các tấm vé máy bay đi Đức giá rẻ trải nghiệm những ngày thú vị tại thành phố Munich, khám phá thủ phủ của tiểu bang Bayern, cũng là thành phố lớn thứ ba của nước Đức. Thành phố là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, giao thông quan trọng nhất của Cộng hòa liên bang Đức thường là nơi tổ chức các sự kiện, các chương trình hội nghị lớn của đất nước.

Một số điểm đến tại thành phố Munich

Neuschwanstein Castle

Lâu đài Neuschwanstein được xây dựng làm nơi ẩn náu riêng cho vua Ludwig II của Bayern, được mở cho công chúng tham quan ngay sau khi ông qua đời vào năm 1886. Neuschwanstein là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất ở châu Âu, là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật cho Sleeping Beauty Castle của Disney, cho rất nhiều các câu chuyện cổ tích với những khung cảnh thôn dã của Bavarian Alps.

Mỗi mùa thu sang, tòa lâu đài được bao bọc bởi những màu đỏ, vàng nhìn vô cùng lãng mạn và ấm áp. Trong mùa đông, một màu trắng tinh khôi phủ xuống toàn bộ lâu đài khiến du khách liên tưởng đến những mùa đông rét mướt thời xa xưa mà bên trong cung điện hắt ra những đốm lửa đỏ rực của lò sưởi. Lâu đài nằm gần Schwangau và Fussen trong Allgau, chuyến đi trong ngày bằng tàu hỏa được phổ biến cho du khách để nhìn ngắm các địa điểm tuyệt vời của các ngọn núi xung quanh.

dat mua ve may bay di duc

Linderhof Castle

Một trong những lâu đài nổi tiếng nhất nước của thành phố mà bạn không thể bỏ qua đó là Linderhof Castle, một trong những kiệt tác của Ludwig II – người có thói quen tự thiết kế cung điện cho chính mình. Linderhof Palace có một không gian riêng tư với bốn phòng lớn, một hồ nước lớn có đài phun nước chính giữa, những khu vườn xanh bao quanh tạo cho lâu đài một khung cảnh vô cùng yên bình và mát mẻ.

Linderhof Palace được xem như một trong những lâu đài đẹp nhất trên thế giới, kết hợp các yếu tố hình thức của phong cách Baroque và các khu vườn thời kỳ Phục hưng Ý với phần cảnh theo phong cách Anh quốc. Ngoài ra còn có một vài cấu trúc độc đáo bao gồm các hang động Venus, Hut Hunding, Gurnemanz Hermitage và Ma-rốc House. Lâu đài nằm ở thung lũng Graswang, gần làng Ettal nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng tàu hỏa và xe bus.

ve may bay di duc gia re

Nymphenburg Palace

Được xây dựng để làm nơi nghỉ mát vào mùa hè cho các vị vua Bavarian, cung điện Nymphenburg hay còn gọi là Schloss Nymphenburg được xem là một thiết kế tuyệt vời về nghệ thuật tạo hình trong lịch sử nước Đức. Cung điện được thiết kế theo hai phong cách Baroque và Rococo, được trang trí bằng những bức bích họa và thảm thêu tuyệt đẹp tại mỗi căn phòng khác nhau. Nymphenburg Palace được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp và các thảm cỏ xanh bao la.

Ngoài ra Nymphenburg Palace còn có thêm một vài cung điện nhỏ hơn, một hồ nước lớn ở trung tâm, một khu vườn thực vật và một bảo tàng lịch sử tự nhiên, một thư viện ảnh là chân dung của 38 phụ nữ địa phương Ludwig, có một nhà máy sứ huyền thoại tạo ra các sản phẩm thủ công chất lượng cao nhất. Cung điện Nymphenburg cách khoảng 15 phút từ trung tâm thành phố, có thể đi bằng bằng tàu điện ngầm và xe điện.

ve may bay aeroflot

Andechs Monastery

Andechs Abbey nổi tiếng với nhà thờ được xây dựng theo phong cách Baroque quyến rũ vào năm 1712, có một nhà máy bia rất được du khách ưa thích cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía tây nam. Đây là một trong những tu viện lâu đời nhất của thành phố, điểm thú vị khi trèo lên tới đỉnh tháp của nhà thờ du khách sẽ được nhìn ngắm toàn bộ trong thung lũng Ammersee xanh tươi. Vì thế bạn hãy nhanh chóng gọi điện đến cho đại lý giá rẻ Aeroflot để đặt mua vé máy bay đi Đức nhé.

ve may bay di duc

Tu viện Andechs là một nơi hành hương linh thiêng từ thời Trung Cổ, vì có nhà máy bia truyền thống Bavarian kể từ năm 1455 nên mỗi chuyến đi du khách không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng tu viện, nhâm nhi một bia trứ danh tại đây. Tu viện làm việc từ 09h00 – 19:00 hàng ngày chỉ đóng cửa vào các ngày lễ lớn, giá vé mỗi tour du lịch cho một nhóm là 25 Euro.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi