Những vườn nho nổi tiếng nhất Bordeaux nước Pháp

26/04/2016 Vietnam Booking

Bordeaux là một thành phố cảng trên sông Garonne trong bộ phận Gironde ở tây nam nước Pháp. Đô thị của Bordeaux có dân số 243.626 người, cùng với các vùng ngoại ô và trung tâm của Bordeaux Métropole trong đó có 749.595 dân, là một trong 5 thành phố lớn nhất trong Pháp. Mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ để tham quan thủ phủ của vùng Aquitaine-Limousin-Poitou-Charentes, Bordeaux có ngành công nghiệp rượu vang lớn nhất thế giới, với Vinexpo – một trong những hãng rượu vang nổi tiếng nhất thu về 14500000000 € mỗi năm.

Tham quan thành phố Bordeaux

Saint-Emilion

Saint – Emilion là Di sản Thế giới của UNESCO, nổi tiếng với các hầm mộ được xây dựng trên thung lũng Dordogne. Những con đường lát sỏi dốc được trang trí bằng những ngôi nhà cổ quyến rũ, các di tích phong cách Romanesque hấp dẫn và nhà thờ Monolithic. Một trong những vùng rượu vang đỏ lớn nhất nằm 35 km về phía đông bắc của Bordeaux, Emilion bắt đầu sản xuất rượu vang trong thế kỷ thứ 8, trong khi đó người La Mã đã trồng vườn nho ở đây trong thế kỷ thứ 2, các giống nho chính bây giờ là Merlot và Cabernet Franc với một dải Cabernet Sauvignon.

dat mua ve may bay di phap

Vùng Medoc

Medoc được biết đến như một khu vực phát triển rượu vang, nằm ở Gironde, trên bờ trái của cửa sông Gironde, phía bắc Bordeaux. Tên của nó xuất phát từ Metallicus một bộ lạc Celtic địa phương, khu vực này phát triển kinh tế mạnh mẽ chủ yếu nhờ vào sản xuất rượu vang đỏ với khoảng 1.500 vườn nho. Khu vực này cũng có rừng thông và những bãi biển cát dài, gần gũi với Đại Tây Dương với khí hậu tương đối ôn hòa và lượng mưa cao.

Khu vực này nổi tiếng với các loại rượu vang đỏ và một số nhà máy rượu vang nổi tiếng của Pháp, khu vực trồng phân loại như Pauillac, Margaux, St Julien và St Estephe. Rượu ở đây thường được sản xuất từ nho Cabernet Sauvignon một loại nho tốt nhất. Bạn không phải chỉ được nếm rượu vang đẳng cấp thế giới, tham quan các nhà máy rượu vang mà còn có thể ghé thăm lâu đài cổ kính và khám phá những thị trấn thời trung cổ được công nhận là di sản thế giới của UNESCO.

ve may bay di phap gia re

Vùng Pomerol

Pomerol là một làng rượu nằm cách khoảng 45 phút về phía đông của Bordeaux, tuy diện tích tương đối nhỏ chỉ khoảng  2.000 mẫu Anh nhưng nó lại cho ra đời những loại rượu vang thơm ngon không thua kém bất kỳ của khu vực khác. Pomerol đã trở thành một trong những khu vực sản xuất rượu vang quan trọng của nước Pháp trong những năm cuối của thế kỷ 20.

Với sản lượng hàng năm khoảng 3.000 chai mỗi năm, nhà máy rượu vang ở Pomerol luôn là những đại lý uy tín và địa điểm du lịch thu hút du khách khi mua vé máy bay đi Pháp. Merlot là một trong những loại rượu vang đỏ ngon miệng nhất hiện nay tại Pháp, Cabernet Franc cũng là một loại rượu thơm ngon hấp dẫn những người sành uống đi tìm hương vị của những loại rượu hảo hạng. Bạn có thể đến Pomerol dễ dàng bằng cách đi xe hơi từ Bordeaux khoảng 45 phút qua E70, các D1089 và D245.

aeroflot gia tot nhat

Vùng Graves

Với tấm vé máy bay đi Pháp của hãng hàng không Aeroflot, bạn sẽ được đến Graves – được coi là nơi sản sinh ra rất nhiều loại rượu vang tuyệt ngon của Bordeaux. Với thâm niên hơn 2.000 năm tuổi, Graves cũng là khu vực trồng nho lớn nhất nước  Pháp với 120.000 ha vườn nho, một điểm đến hàng đầu cho những người hâm mộ rượu. Du khách từ khắp thế giới đổ đến khu vực để nếm rượu vang mới, khám phá Grands Crus, bạn sẽ rất phấn khích khi được đi qua các tuyến đường bạt ngàn nho và có cơ hội để tìm hiểu thêm về nghề thủ công lâu đời tại đây.

ve may bay di phap

Một số các nhà máy rượu vang phổ biến nhất để tham quan là Chateau Suduiraut, Chateau Smith Haut Lafitte, Chateau Carbonnieux và Chateau la. Không được quên Chateau d Yquem nơi sản xuất của Sauternes, một chai rượu vang trắng tráng miệng vô cùng đậm đà. Graves nằm ở phía nam Bordeaux, với hầu hết các nhà máy rượu vang bạn chỉ mất từ 15 – 45 phút để đi đến đó. Hầu hết các nhà máy rượu vang đang nằm về phía Tây của tuyến đường E62, bạn có thể đi từ bên tả ngạn sông Garonne ở Bordeaux.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi