Nước Nga và những điểm tham quan hấp dẫn

29/06/2016 Vietnam Booking

Bạn rất yêu thích văn hóa và con người nước Nga và muốn tìm hiểu về đất nước này, hãy cùng chúng tôi đặt mua vé máy bay đi Nga giá rẻ và tìm hiểu một số điểm đến thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Bạn có thể đến với những kiến trúc lịch sử cổ kính, những bảo tàng chủ đề, những khu vui chơi hiện đại, các trung tâm mua sắm sang trọng và trở về thế giới cổ tích tại những lâu đài tráng lệ.

Một số điểm đến trong hành trình của bạn

Grand Maket Rossiya

Là một bảo tàng tư nhân ở Saint Petersburg thu hút sự chú ý củ du khách khắp nơi với các mô hình thiết kế mô phỏng lại các cảnh quan, kiến trúc và đời sống của nước Nga. Khu vực của mô hình rộng tới 800 m², là mô hình lớn nhất ở Nga và đứng thứ hai trên thế giới sau Miniatur Wunderland ở Hamburg của Đức. Mô hình này đặt trong một tòa nhà hai tầng được xây dựng vào năm 1953 theo phong cách của đế chế của Stalin.

Tác giả của mô hình và cũng là nhà đầu tư của dự án này là Sergey Morozov – một doanh nhân tài ba của thành phố Saint Petersburg. Việc tạo ra các mô hình này đã được Sergey Morozov chuẩn bị trong 5 năm với sự giúp sức của hơn một trăm người, đến tháng 4/2011 bảo tàng chính thức đón khách tham quan. Các mô hình tái hiện lại của cuộc sống hàng ngày ở Nga, với các hoạt động hàng ngày của con người như làm việc, giải trí, thể thao, học tập, du lịch, lễ kỷ niệm….

dat mua ve may bay di nga

Alexander Gardens

Một trong những công viên đô thị đầu tiên tại Moscow, Nga bao gồm ba khu vườn riêng biệt, kéo dài trên diện tích 865 m giữa các tòa nhà của Moscow Manege và điện Kremlin. Khu vườn rộng lớn này không chỉ có rất nhiều cảnh quan xinh tươi, sống động của các loài hoa và cây cỏ mà còn rất nhiều những công trình lịch sử quan trọng của nước Nga như: đài tưởng niệm, lăng Lenin, tháp Kutafya, các tác phẩm điêu khắc ấn tượng…

Mộ Chiến sĩ Vô danh với một ngọn lửa vĩnh cửu được đưa từ Field of Mars ở Leningrad vào năm 196, là một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của người dân và du khách khắp nơi, đây là nơi an nghỉ của những người lính đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Phía bắc của khu vườn tiếp giáp với khu phức hợp mua sắm lớn dưới lòng đất của quảng trường Manege, một lối vào công viên đối diện với đường hệ thống đến Moscow Metro.

ve may bay di nga gia re

Radisson Royal Hotel

Là một khách sạn năm sao sang trọng ở trung tâm thành phố Moscow, gần sông Moskva được quản lý bởi Rezidor Hotel Group. Khách sạn được thiết kế bởi Arkady Mordvinov và Vyacheslav Oltarzhevsky theo phong cách tân cổ điển, với chiều cao 198 m có 34 tầng nó là tòa nhà cao thứ hai được xây dựng trong thời kỳ thời Stalin. tòa nhà dường như không có đối thủ cho đến khi Westin Peachtree Plaza Hotel được xây tại Atlanta Hoa Kỳ vào năm 1976.

Khách sạn được xây dựng trên bờ sông trong mát, hiền hòa và chính thức được mở cửa vào ngày 25/5/1957. Sau một thời gian đóng cửa để tu sửa, khách sạn mở cửa trở lại vào ngày 28/4/2010 với mặt tiền đã được phục hồi và thêm một số tính năng hiện đại khác như: hệ thống làm sạch nước đa cấp và hệ thống lưu thông không khí. Hiện tại khách sạn có 505 phòng, 5 nhà hàng, trung tâm hội nghị cao cấp, phòng tiệc, thư viện, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe, hồ bơi 50m trong nhà và một hạm đội du thuyền sông Moskva.

ve may bay aeroflot

Mariinsky Theatre

Nhà hát opera và ba lê ở Saint Petersburg là nơi mà du khách yêu nghệ thuật không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Nga của Aeroflot giá rẻ. Nhà hát được khai trương vào năm 1860, trở thành sân khấu âm nhạc lớn và hiện đại nhất vào những năm cuối của thế kỷ 19 ở Nga. Đây là nơi mà công chiếu những kiệt tác sân khấu của các tác giả tên tuổi lớn của Nga như: Tchaikovsky , Mussorgsky  và Rimsky-Korsakov trong thời kỳ cầm quyền của nhà nước Liên Xô. Nhà hát được đặt tên bởi Hoàng hậu Maria Alexandrovna – vợ của Sa hoàng Alexander II, được thiết kế bởi Antonio Rinaldi và mở cửa vào 1783, nằm trên Carousel Square.

ve may bay di nga

Đến đây bạn sẽ được xem những màn múa ba lê vô cùng duyên dáng của các nghệ sĩ danh tiếng, thưởng thức các vở nhạc kịch hấp dẫn như: Romeo và Juliet, The Golden, cô bé Lọ Lem…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi