Thăm những công viên đặc sắc nhất Oslo

29/05/2015 Vietnam Booking

Công viên và không gian mở là một phần không thể thiếu của các cảnh quan ở Oslo, thủ đô và thành phố lớn nhất của Na Uy. Các công viên khác nhau được kết nối với nhau bởi các đường dẫn để cư dân của thành phố. Nơi mà du khách có thể đi bộ tham quan, chiêm nhưỡng vẻ đẹp Na Uy trong hành trình khám phá Oslo cùng vé máy bay đi Oslo.

Hãy đến với Oslo với năng lượng tràn đầy, trên chuyến bay với hãng hàng không Nga – Aeroflot cùng vé máy bay giá rẻ đi Oslo. Tất cả các loại vé của hãng Aeorlot Việt Nam đều được mở bán tại đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking.

Dạo bước qua những công viên đặc sắc nhất Oslo

Là thành phố mở rộng vào giữa thế kỷ 19, khu vực đã đầu tư, xây dựng lên công viên cho các mục đích giải trí. Hầu hết công viên được xây dựng dựa trên nền tảng có sẵn của môi trường tự nhiên.

Chính quyền thành phố Oslo chọn những ngọn đồi; Holmenkollen, Voksenkollen, Vettakollen và Grefsenåsen phía bắc của thành phố và Haukasen về phía đông để hình thành những công viên với chức na8gn bảo tồn thiên nhiên và tạo không gian xnh cho thành phố.Trên sườn núi từ vùng đồi núi phía bắc của thành phố Holmenkollåsen, Grefsenkollen và Korsvollparken là những khu vực cung cấp tầm nhìn tốt nhất của thành phố.

ve-may-bay-di-oslo-gia-re-hang-aeorflot-4

Các sườn núi ở Ekeberg có tầm nhìn tốt nhất trong khu vực trung tâm thành phố. Các phần của đồi Ekeberg tạo tầm nhìn ra vịnh hẹp. Ngoài ra, xung quanh thành phố có nhiều công viên; Blåsen trong Stensparken, St. Hanshaugen, những ngọn đồi Ola Narr – Tøyenparken – công viên Kampen là cả ba với độ cao khoảng 80-90 mét trên mực nước biển.

Trên sườn núi Aker (từ Akersneset với lâu đài dọc theo Akersgata đến St. Hanshaugen) là công viên Kontraskjæret và Egebergløkka. Torshovparken và Myraløkka trên Sagene có tầm nhìn về trung tâm của thành phố và vịnh hẹp.

Oslo có một bờ biển dài đã được sử dụng bởi các nhà máy đóng tàu và cảng cho 150 năm qua. Ở phía tây, trên biên giới đến Brum, có công viên Vækerøparken nằm dọc bãi biển.

Trong số các đảo nằm trong thành phố biên giới Hovedøya, Gressholmen và Langøyene có thể dễ dàng đến tham quan bằng phà, và có công viên rộng lớn và những bãi biển, sẽ luôn khiến bạn hài lòng với chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Na Uy.

Birkelunden

Birkelunden đã được xây dựng thành một công viên trong những năm 1860. Công viên xây dựng với quy mô lớn, bao gồm nhiều chức năng từ không gian xanh, khu vui chơi trẻ em và những gian hàng ẩm thực, sân khấu lớn.  

ve-may-bay-di-oslo-gia-re-hang-aeorflot-3

Công viên cũng có một số di tích, trong đó có một tượng đài tình nguyện Na Uy trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha. Công viên lớn khác trong khu vực là Olaf Ryes plass , Sofienbergparken và Tøyenparken.

Viên phổ biến ở phần trên của Grunerlokka giữa nhà thờ Paulus và Grunerlokka trường. Công viên được đặt ra trong những năm 1860, và có một gian hàng âm nhạc từ năm 1926 và một hồ bơi công viên nhỏ từ năm 1928.

Vườn thực vật

Vườn thực vật là một ốc đảo xanh trong thành phố – một nơi để thư giãn và tận hưởng sự đa dạng thực vật. Hầu hết khu vực được thiết kế như một Arboretum, với khoảng 1800 loài cây khác nhau. Khu vườn giữ một bộ sưu tập lớn và đa dạng của cây và bụi cây trồng.

The Scent vườn được bố trí đặc biệt dành cho người khiếm thị, khuyết tật tâm thần.

The Palm House được xây dựng từ năm 1868 và The Victoria House từ năm 1876 là 2 khu vườn thực vật kỳ lạ có mặt từ các bộ phận khác trên thế giới.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy lớn, tác phẩm điêu khắc quanh công viên, được thực hiện bởi nghệ sĩ người Anh Tom Hare.

Công viên Frogner

Frogner Park là một công viên công cộng nằm trong quận Frogner ở Oslo, Na Uy, và bộ phận lịch sử của Frogner Manor. Các nhà dinh thự nằm ở phía nam của công viên, và nhà bảo tàng thành phố Oslo.

Công viên Frogner sở hữu một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng được tạo ra bởi Gustav Vigeland giữa những năm 1920 và 1943. Các công viên điêu khắc bao gồm tác phẩm điêu khắc cũng như cấu trúc lớn hơn như cầu và đài phun nước.

ve-may-bay-di-oslo-gia-re-hang-aeorflot-2

Các công viên Frogner Manor là nhỏ hơn lịch sử, xây dựng theo cảnh quan như một công viên baroque trong thế kỷ 18. Ngoài các công viên điêu khắc công viên cũng cò  Frognerbadet (các Frogner Baths) và Sân vận động Frogner. Các Frogner Pond được tìm thấy ở trung tâm của công viên.

Frogner Park là công viên lớn nhất thành phố và bao gồm 45 ha. Công viên Frogner là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất của Na Uy, với khoảng từ 1 đến 2 triệu du khách mỗi năm, và được mở cửa cho công chúng vào mọi lúc.

Sân vận động Frogner và Frogner Open-Air Bath nằm ở một góc của công viên, hướng tới Majorstua. Ở góc bằng Frogner plass, bạn tìm thấy Frogner Manor House và Bảo tàng thành phố Oslo. Ở giữa công viên là Vigeland Sculpture Park, thu hút truy cập nhiều nhất ở Oslo.

Frogner Park có một quán cà phê hè mở và một nhà hàng. Và trẻ em có thể chơi ở sân chơi lớn nhất của Na Uy, nằm giữa cửa chính và Frogner Manor House.

Sofienberg

Sofienberg – công viên lớn nhất trong khu vực Grunerlokka, là một khu vực giải trí phổ biến cho người dân địa phương, đặc biệt là thế hệ trẻ. Công viên này có bàn bóng bàn và một sân chơi thú vị cho các trẻ em.

Công viên ban đầu là một nghĩa trang, khánh thành vào năm 1858. Về phía bắc của nhà thờ, vẫn còn là một nghĩa trang nhỏ có hàng rào cho các tôn giáo Cộng đồng Mosaic.

St. Hanshaugen Park

St. Hanshaugen Park là một công viên đô thị cổ điển nằm trong quận St. Hanshaugen, được đặt tên cho các công viên nằm trong trung tâm của nó. Các vị trí công viên ban đầu là một ngọn đồi đá trọc. Trong những năm 1840, cư dân ở Oslo bắt đầu sử dụng công viên như là nơi tổ chức lửa trại đêm Giữa hè của họ.

St. Hanshaugen là một trong những công viên lớn nhất của thành phố Oslo, nằm ngay phía bắc của trung tâm thành phố. Khu vực giải trí phổ biến này là rất tốt cho các tầng lớp xã, và từ trên đỉnh của ngọn đồi bạn có một cái nhìn tốt đẹp của Oslo.

Hãy đến Oslo và khám phá thành phố với từng chủ đề khác nhau. Chuyến du lịch Na Uy với vé máy bay đi Oslo sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn diện về một quốc gia xinh đẹp của châu Âu.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi