Vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ từ Hà Nội

18/07/2015 Vietnam Booking

Copenhagen có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn phù hợp với sở thích và mọi lứa tuổi. Hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong khoảng cách đi bộ. Ba điểm tham quan nổi tiếng nhất trong thành phố có nhiều du khách mua vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ từ Hà Nội ghé thăm đó là: công viên vui chơi giải trí hơn 100 năm tuổi Tivoli Gardens, bức tượng của Nàng Tiên Cá, và freetown của Christiania.

Tuy nhiên Copenhagen còn có rất nhiều điều để du khách có thể tham quan và khám phá. Với một lịch sử hình thành vào năm 1043 thành phố này có đầy đủ các địa danh lịch sử, các tòa nhà quan trọng, điểm tham quan thú vị và viện bảo tàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay Aeroflot để đặt chân đến khám phá những địa danh hấp dẫn ở Copenhagen.

Bảng giá vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ từ Hà Nội

Số hiệu
Loại máy bay
Xuất phát Quá cảnh Điểm đến Giá vé
SU 291 (A333)
SU 2496 (A319)
Hà Nội (HAN)
10:05
Moscow (SVO)
16:05 – 19:40
Copenhagen (CPH)
21:15
Từ 674 USD
SU 291 (A333)
SU 2658 (A320)
Hà Nội (HAN)
10:05
Moscow (SVO)
16:05 – 9:55
Copenhagen (CPH)
11:30
Từ 674 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Aeroflot một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Giờ khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương

Cùng vé máy bay đi Copenhagen khám phá thủ đô Đan Mạch

Một trong những cách tốt nhất để khám phá Copenhagen giống như cách người dân địa phương làm đó là xe đạp. Xe đạp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ khu phố nào ở Copenhagen. Xe đạp là giao thông vận tải cho công việc, trường học. Đó là cách nhanh nhất để đi lại trong thành phố! Dưới đây là những địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể khám phá nếu đã đến với Copenhagen.

Nyhavn

Đặc biệt trong mùa hè Nyhavn là nơi hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ. Đừng quên thưởng thức bữa tối tại một trong những nhà hàng ấm cúng hoặc mua một ly bia từ một cửa hàng gần đó và nghỉ ngơi đôi chân của bạn tại các bến cảng.

Thị trấn Nyhavn nổi bật với những tòa nhà đẹp có rất nhiều màu sắc và tính cách. Trước tiên, bạn phải đi dạo dọc theo đường phố này hoặc di chuyển bằng xe đạp. Nếu bạn mua vé máy bay đi Copenhagen cho một cuộc họp hoặc một kỳ nghỉ, bạn sẽ tìm thấy nhiều việc phải làm để lấp đầy 24 giờ. Nyhavn ban đầu là một thương cảng sầm uất, nơi tàu thuyền từ khắp nơi trên thế giới sẽ cập bến. Khu vực này được lấp đầy với những quán rượu.

Ngày nay các ngôi nhà cổ tuyệt đẹp đã được cải tạo và nhà hàng sang trọng. Nyhavn luôn đông đúc và tấp nập với du khách và người dân tìm đến để tận hưởng không khí thoải mái, nhạc jazz và thức ăn tuyệt vời.

ve may bay di copenhagen tu ha noi

Amalienborg

Amalienborg được coi là một trong những công trình vĩ đại nhất của kiến ​​trúc Đan Mạch Rococco được xây dựng vào những năm 1700. Amalienborg là một quần thể kiến trúc với bốn tòa nhà giống hệt nhau bao gồm: Palace Christian VII (còn được gọi là Cung điện của Moltke, được sử dụng như là nơi cư trú của khách), Palace Christian VIII (còn được gọi là Cung điện của Levetzau, được sử dụng như là cung điện của khách cho Hoàng tử Joachim và Công chúa Benedikte), Frederik VIII Palace (còn được gọi là Cung điện Brockdorff, ngôi nhà của gia đình Thái tử), và Palace Christian IX (còn được gọi là Cung điện Schack, ngôi nhà của Nữ hoàng và Hoàng tử Consort). Ở giữa quảng trường cung điện có một bức tượng của vua Frederik V từ năm 1771.

Tại Bảo tàng trong cung điện Amalienborg Christian VIII là nơi lý tưởng để du khách có thể khám phá cuộc sống hoàng gia trong quá khứ và hiện tại. Các bảo tàng có trưng bày các nội thất riêng của các vị vua và hoàng hậu gần đây nhất và một cuộc triển lãm về các chế độ quân chủ ngày hôm nay với nhiều truyền thống.

ve may bay di copenhagen aeroflot

Sở thú Copenhagen

Voi, hà mã, sư tử, khỉ và gấu bắc cực. Một chuyến viếng thăm sở thú Copenhagen trong khu vực Frederiksberg luôn là một trải nghiệm hoang dã và thú vị đặc biệt đối với những du khách mua vé máy bay đi Đan Mạch cùng gia đình. Sở  thú Copenhagen sở hữu hơn 3.000 loài động vật, thuộc 264 loài thú vị.

Tại Sở thú Nhiệt đới du khách có thể khám phá những loài động vật ở khu vực nhiệt đới. Rắn, cá sấu, khỉ đuôi sóc, chim mỏ sừng, hươu lùn, chim và bướm bay lượn tự do là một số các loài động vật bạn có thể trải nghiệm trong 1.500 m2 rừng nhiệt đới lớn.

Vườn thú của trẻ em cho phép trẻ em có thể tiếp xúc với những loài động vật hiền lành như dê lùn châu Phi và các loài động vật ở trang trại. Ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác được chăm sóc những con ngựa đã được thuần dưỡng và bạn có thể cho chúng ăn tại các trạm chải chuốt.

ve may bay di copenhagen gia re

Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Copenhagen từ Hà Nội giá rẻ bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số những địa danh hấp dẫn ở Đan Mạch. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay của hãng Aeroflot cho hành trình khám phá sắp tới của mình. Vé đặt mua càng sớm sẽ có giá càng rẻ. Vì thế hãy đặt mua vé máy bay ngay từ hôm nay!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi