Du lịch Na Uy – Khám phá 5 vịnh hẹp đẹp nhất

28/12/2015 Vietnam Booking

Trong suốt thời kỳ băng hà, thung lũng sâu và hẹp vịnh nhỏ chứa đầy nước biển đã  tạo ra những kỳ quan thiên nhiên thế giới hiện đại cho vùng đất Na Uy. Hàng trăm tàu du lịch đưa du khách đến Na Uy mỗi năm để trải nghiệm những vịnh nhỏ tuyệt vời này. Tuy nhiên, những ngọn núi và làng mạc xung quanh vịnh hẹp Na Uy cũng cũng là những điểm tham quan tuyệt vời cho cuộc phiêu lưu của bạn trong hành trình chinh phục Na Uy với vé máy bay đi Na Uy giá rẻ hãng Aeroflot.

Hãy bay cùng Aeroflot Việt Nam để có chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ nhưng vẫn vô cùng an toàn, thoải mái và tiết kiệm thời gian. Hiện hãng đang khai thác rất nhiều đường bay đến châu Âu, trong đó có các hạng vé máy bay từ TP.HCM đi Na Uy và từ Hà Nội đến Na Uy, với lịch trình bay phong phú, giá vé linh hoạt.

du-lich-na-uy-kham-pha-5-vinh-hep-dep-nhat-2-28-12-2015

Để nhanh chóng thực hiện kế hoạch đến na Uy của mình, bạn hãy liên hệ đến tổng đài Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ Aeroflot để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé, thủ tục giấy tờ cùng nhiều thắc mắc khác trong hành trình bay.

Du lịch Na Uy – Khám phá 5 vịnh hẹp đẹp nhất

Hiện nay, tại Việt Nam, hãng hàng không Aeroflot đang khai thác các đường bay đến thành phố Oslo của Na Uy, thông qua các hạng vé máy bay đi Oslo. Sau đó, bạn có thể khởi động ngay kỳ nghỉ của mình tại những vịnh đẹp nhất đất nước này.

Các vịnh hẹp nổi tiếng nhất của Na Uy.

  • Geirangerfjord

Với khung cảnh ngoạn mục của các vùng nước xanh thẳm và núi non hùng vĩ, Geirangerfjord tự hào là một trong những vịnh hẹp Na Uy được tham quan nhiều nhất. Đến với Geirangerfjord du khách sẽ bước vào một hành trình tham quan vịnh hẹp và những thác nước nổi tiếng. Có rất nhiều trải nghiệm thú vị khác như trượt tuyết mùa đông, câu cá, chèo thuyền, đi bè trên sông, và chinh phục đường mòn tại một số điểm ấn tượng nhất của Na Uy.

du-lich-na-uy-kham-pha-5-vinh-hep-dep-nhat-3-28-12-2015

  • Sognefjord

Đây là vịnh lớn nhất của Na Uy, Sognefjord là một điểm đến dành cho những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm. Các thắng cảnh du lịch phổ biến ở đây bao gồm nhà thờ lâu đời nhất của Na Uy – Stave ở Urnes; làng Viking ở Gudvangen; Động Gudvangen, và thung lũng Aurlandsdalen, mà thường được gọi là Grand Canyon của Na Uy vì vẻ đẹp và động vật hoang dã đa dạng rộng lớn của nó.

Du khách đến đây có thể chọn từ một loạt các cuộc phiêu lưu như chinh phục đường xe lửa mạnh nhất thế giới, đường sắt Flåm, qua những ngọn núi phủ tuyết trắng và xung quanh thác nước. Các hoạt động khác bao gồm đi bộ đường dài dọc theo những con đường mòn danh lam thắng cảnh và các chuyến tham quan quanh vịnh hẹp tráng lệ như nærøyfjord; Sognefjord.

  • Lysefjord

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn so với nhiều vịnh hẹp khác ở Na Uy, Lysefjorden vẫn là điểm tham quan thu hút đến hơn 300.000 du khách mỗi năm. Đứng trên đỉnh rộng, cao nguyên bằng phẳng của Pulpit Rock sẽ mang lại cho du khách một bầu trời mở trong vịnh hẹp rộng lớn.

Kjerag Mountain là một điểm ưa thích để chụp ảnh, leo núi. Các khu vực của Lysefjorden cũng cung cấp một số di tích lịch sử thú vị như khắc đá thời tiền sử tại Solbakk từ 500 trước Công nguyên. Trong Ryflke, du khách có thể kiểm tra một khu định cư thời tiền sử được tái cấu trúc.

du-lich-na-uy-kham-pha-5-vinh-hep-dep-nhat-5-28-12-2015

  • Hardangerfjord

Là vịnh lớn thứ ba trên thế giới, Hardangerfjord thường được gọi là Orchard của Na Uy vì nơi đây tập trung nhiều cây ăn quả và những vườn rộng lớn. Ngoài thuyền kayak và chuyến tham quan quanh vịnh hẹp tráng lệ, du khách có thể khám phá các khu vực xung quanh bằng cách đi bộ đường dài và đi xe đạp đường mòn để xem một số kỳ quan thiên nhiên ở đây như thác nước ngoạn mục nhất của Na Uy, thác Vøringsfossen. Khác các thác nước đồ sộ Folgefonna Glacier và Trolltunga, một tảng đá lớn trải dài thẳng ra từ một ngọn núi, là danh lam thắng cảnh tự nhiên không thể bỏ sót.

  • Nordfjord

Nằm ở phía tây Na Uy, Nordfjord được ưa chuộng bởi sự pha trộn hoàn hảo của phong cảnh, di tích lịch sử và hàng loạt các hoạt động vui chơi. Nordfjord cung cấp rất nhiều thứ để xem và làm như tham gia một hành trình đi thuyền quanh vịnh hẹp. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn không cho các chuyến du ngoạn ở đây như câu cá, chèo thuyền tốc độ, trượt nước, đi bè. Vào mùa đông, du khách có thể thưởng thức trượt tuyết trên các sườn núi và sông băng.

du-lich-na-uy-kham-pha-5-vinh-hep-dep-nhat-7-28-12-2015

Các hòn đảo xung quanh, núi và rừng cây có thể được khám phá bởi các tour du lịch đi bộ đường dài, khám phá các thác nước tuyệt đẹp, những tàn tích của một tu viện thế kỷ 12 và đỉnh cao nhất của Na Uy, Skala. Nordfjord cũng cung cấp các dòng sông băng đi bộ, nơi du khách có thể xem hình đá tuyệt vời.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi