Ấn tượng những cung điện tuyệt đẹp của thành phố Copenhagen

01/02/2016 Vietnam Booking

Du lịch thành phố xinh đẹp Copenhagen, Đan Mạch cùng vé máy bay đi Copenhagen, du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc cổ nổi tiếng khắp châu Âu. Đó là những cung điện nguy nga, tráng lệ, từng là nơi ở của các gia đình hoàng gia và ngày nay các cung điện còn là điểm tham quan, khám phá giới thiệu đến du khách quốc tế nét đẹp văn hóa, lịch sử của thành phố.

an-tuong-nhung-cung-dien-tuyet-dep-cua-thanh-pho-copenhagen-2-01-02-2016

Hãy đến Copenhagen cùng vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch hãng Aeroflot và tận hưởng kỳ nghỉ châu Âu thú vị nhé! Hãng hàng không Aeroflot luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những chuyến bay tiết kiệm với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Liên hệ ngay đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ hãng Aeroflot – Vietnam Booking trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Ấn tượng những cung điện tuyệt đẹp của thành phố Copenhagen

  • Fredensborg Palace

Cung điện Fredensborg được xây dựng làm nơi ở cho Frederick IV năm 1719, các Fredensborg hiện là nơi cư trú mùa hè của gia đình Hoàng gia Đan Mạch, cũng như một địa điểm phổ biến cho đám cưới Hoàng gia, ngày kỷ niệm, sinh nhật và thăm nhà nước. Cung điện nằm cách ít hơn một giờ từ Copenhagen, vì thế cung điện làm cho một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ trung tâm thành phố, và thường kết hợp với một tour du lịch của nhiều lâu đài Bắc Zealand.

Du khách khám phá công trình tuyệt đẹp này trên 300 mẫu Anh quanh hồ Esrum và cho tầm nhìn mặt tiền Baroque ấn tượng của cung điện. Những khu vườn cung điện là một trong những khu vườn Baroque lớn nhất và tốt nhất trong nước, gồm các thung lũng của công viên điêu khắc Norsemen, được thiết kế bởi J.G. Grund, và một vườn rau và trồng cam, nối với nhau bằng những con đường rợp bóng cây và rải rác với những tác phẩm điêu khắc Johannes Wiedewelt.

an-tuong-nhung-cung-dien-tuyet-dep-cua-thanh-pho-copenhagen-6-01-02-2016

  • Christiansborg Palace (Christiansborg Slot)

Với một lịch sử có niên đại hơn 800 năm, Baroque Christiansborg Palace là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của thủ đô, được xây dựng trên đảo Slotsholmen ở cảng Copenhagen. Trong một thời gian dài, Christiansborg Palace là nơi ở chính của Hoàng gia nhưng bất chấp di dời Amalienborg Palace năm 1794, cung điện vẫn là trung tâm của Đan Mạch, nhà ở Nghị viện Đan Mạch, Văn phòng Thủ tướng Chính phủ và Tòa án tối cao của Đan Mạch.

Ngày nay, cung điện chào đón du khách bằng tour du lịch hướng dẫn, cung cấp cho du khách những cơ hội để xem các phòng Throne trang trí công phu, nơi vua Đan Mạch được trao vương miện; Thư viện Nữ hoàng trang trí lộng lẫy, nơi một loạt các thảm trang trí ngoạn mục miêu tả 1000 năm lịch sử Đan Mạch – một món quà cho Nữ hoàng Margrethe II vào ngày sinh nhật lần thứ 50 vào năm 1990. Du khách cũng có thể lựa chọn các tour du lịch tham quan Stables Royal, Cung điện Chapel, tòa nhà nghị viện và Bảo tàng nhà hát tại chỗ.

an-tuong-nhung-cung-dien-tuyet-dep-cua-thanh-pho-copenhagen-3-01-02-2016

  • Rosenborg Palace (Rosenborg Slot)

Các lâu đài của Đan Mạch, Rosenborg Slot, được xây dựng giữa năm 1606 và 1633 theo phong cách Hà Lan Renaissance, điển hình của tòa nhà Đan Mạch. Bây giờ lâu đài còn có thêm bảo tàng trưng bày các bộ sưu tập Hoàng gia, vật gia truyền từ cuối thế kỉ 16 đến thế kỷ 19. Một số các hiện vật thuộc giới quý tộc và tầng lớp quý tộc trong quá khứ.

Các lâu đài trở thành tài sản nhà nước và được mở cửa cho công chúng trong những năm 1830 và để phục vụ chức năng kép là một kho tàng của hoàng gia và một viện bảo tàng. Các điểm thu hút đặc biệt thú vị bao gồm các đồ trang sức lấp lánh vương miện, đồ nội thất lễ đăng quang và chân dung gia đình ấn tượng. Những lâu đài được bao quanh bởi công viên của thành phố lâu đời nhất, Kongens Have gồm vườn thực vật đáng yêu.

Các lâu đài thời Phục hưng và khu vực xung quanh là một điểm thu hút lớn, và đặc biệt xinh đẹp trong những tháng mùa hè nở.

  • Amalienborg Palace

Amalienborg Palace là nơi cư trú mùa đông của gia đình hoàng gia Đan Mạch tại Copenhagen. Một bức tượng cưỡi ngựa hùng vĩ của người sáng lập Amalienborg, Vua Frederick V, nằm ở trung tâm của sân, tạo ra bởi nhà điêu khắc người Pháp Jacques – Francos – Josephy Saly.

Amalienborg ban đầu được xây dựng như nhà cho bốn gia đình quý tộc. Tuy nhiên, khi Christiansborg Palace bị thiệt hại cháy năm 1794, gia đình hoàng gia đã mua lại cung điện và chuyển đến ở. Tham quan cung điện bạn có thể trải nghiệm một số các phòng mà không được sử dụng thường xuyên chứa đầy đồ nội thất hoàng gia, thảm trang trí, hình ảnh, chân dung, và vật gia truyền.

Cung điện này nằm ở trung tâm huyện Frederiksstaden. Cuộc diễu Đan Mạch Royal Life Guard từ Rosenborg Castle mỗi buổi sáng trên đường phố Copenhagen, và thực hiện các thay đổi nổi tiếng của bảo vệ ở phía trước của Amalienborg Palace vào buổi trưa.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi