Say đắm cùng vẻ đẹp và hương vị của thành phố rượu vang Bordeaux

04/02/2016 Vietnam Booking

Nước Pháp không chỉ quyến rũ du khách với thủ đô Paris hoa lệ, mà nơi đây còn là điểm dừng chân dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ kính cùng hương vị rượu vang lừng danh vùng Bordeaux. Vì thế, nếu có ý định du lịch châu Âu bạn hãy chọn mua vé máy bay đi Pháp và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình chinh phục thế giới của mình nhé!

Và để tiết kiệm khoản chi phí đi lại, bạn đừng quên chọn mua vé máy bay từ TP.HCM đi Pháp hay từ Hà Nội đi Pháp của hãng hàng không Aeroflot tại Việt Nam. Đây là hãng hàng không lâu đời nhất ở Nga, đang khai thác nhiều chuyến bay tại Việt Nam.

say-dam-cung-ve-dep-va-huong-vi-cua-thanh-pho-ruou-vang-bordeaux-2-04-02-2016

Việc cần làm để có chuyến du lịch giá rẻ là liên hệ ngay đến tổng đài đại lý vé giá rẻ Aeroflot – Vietnam Booking trên toàn quốc, để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá rẻ nhất!

Say đắm cùng vẻ đẹp và hương vị của thành phố rượu vang Bordeaux

  • Pyla Dune (Dune du Pilat)

Pyla Dune (Dune du Pilat) là cồn cát cao nhất châu Âu. Ẩn mình giữa Đại Tây Dương, vịnh Arcachon và rừng Landes um tùm, cao 110 mét trên mực nước biển, và có diện tích trên 2,7 km. Với hơn 1 triệu du khách mỗi năm, Pyla Dune luôn được biết đến như là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất trong khu vực.

Với một khung cảnh độc đáo, không có gì ngạc nhiên khi các cồn cát là đặc biệt thu hút những người tham gia vào các hoạt động giải trí trên không như dù lượn. Ngoài ra còn có một số hoạt động miễn phí bao gồm cả các tour du lịch khám phá hoàng hôn trong những tháng mùa hè.

Pyla Dune nằm cách chỉ 20 phút đi từ Arcachon bằng xe hơi. Bạn cũng có thể đến được với các cồn cát bằng xe buýt từ nhà ga xe lửa Arcachon qua tuyến đường 1 Các khu vực được mở quanh năm, và không có phí truy cập cho các cồn cát tự.

say-dam-cung-ve-dep-va-huong-vi-cua-thanh-pho-ruou-vang-bordeaux-3-04-02-2016

  • Graves

Thường được coi là nơi sản sinh ra rất rượu vang Bordeaux (với một số dây leo hơn 2.000 năm tuổi), Graves cũng là khu vực trồng nho lớn nhất ở Pháp, với hơn 120.000 ha vườn nho để được chính xác. Một điểm đến hàng đầu cho những người hâm mộ rượu!

Du khách từ khắp thế giới đổ đến khu vực để nếm rượu vang mới, khám phá các Grands Crus. Các tuyến đường rượu vang không chỉ là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về các nghề thủ công lâu đời này, mà còn để ghé thăm vùng đất xa hoa của Pháp.

Graves là một khu vực, và do đó bao gồm một số làng. Nó nằm ở phía nam Bordeaux. Hầu hết các nhà máy rượu vang đang nằm trong vòng một vài phút về phía Tây của tuyến đường E62, và có thể đến từ bên tả ngạn sông Garonne ở Bordeaux.

  • Saint – Emilion

Saint – Émilion là một Di sản Thế giới của UNESCO, nổi tiếng với các hầm mộ dưới thị trấn, được xây dựng trên một vị trí đẹp nhìn ra thung lũng Dordogne. Những con đường lát sỏi dốc nổi bật với những ngôi nhà quyến rũ, di tích Romanqesue hấp dẫn, và nhà thờ Monolithic ngầm khắc vào đá vôi.

Một trong những vùng rượu vang đỏ gốc, nằm 35km về phía đông bắc của Bordeaux, thị trấn được đặt theo tên của một nhà sư đi du lịch, Émilion bắt đầu sản xuất rượu vang thương mại ở đây trong thế kỷ thứ 8. Người La Mã trồng vườn nho ở đây trong thế kỷ thứ 2, và các giống nho chính bây giờ là Merlot và Cabernet Franc.

  • Medoc

Ở khắp mọi nơi tại Bordeaux, các loại rượu vang đặc biệt là điểm thu hút chính, và một trong những khu vực nổi tiếng với rượu vang là khu vực phía bắc của Medoc. Nổi tiếng với các loại rượu vang đỏ và một số nhà máy rượu vang nổi tiếng nhất ở Pháp, khu vực bao gồm các khu vực trồng phân loại như Pauillac, Margaux, St Julien và St Estephe.

Khách du lịch đến Bordeaux sẽ tìm khám phá những vườn nho Medoc một chuyến đi trong ngày dễ dàng. Du khách có thể ghé thăm lâu đài cổ kính của khu vực, trong đó có nhiều hiện nay là nhà máy rượu vang quý; du lịch nổi tiếng Route des Chateaux (Castle Road) thông qua mẫu vườn nho bình dị và khám phá những thị trấn thời trung cổ của St Emilion, một di sản thế giới của UNESCO.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi