Cách săn vé máy bay 0 đồng Vietjet Air 2021

07/01/2021 Tuấn Phát

Tìm cách săn vé 0 đồng là một chuyện. Nhưng bạn có đặt được hay không lại là chuyện khác. Thông thường những bài viết hướng dẫn cách săn vé 0 đồng rất chung chung và hầu như khiến mọi người cảm thấy việc săn vé 0 đồng quá dễ dàng. Nhưng không phải vậy, 20 người cùng săn vé thì chỉ có 1 người sở hữu được tấm vé 0 đồng. Bạn muốn trở thành người đó. Vậy thì đừng bỏ lỡ “Cách săn vé máy bay Vietjet Air 0 đồng” mà mình bật mí sau đây nhé! Ngoài ra còn có các bài viết trên trang chủ của Vietjet Mẹo săn vé máy bay giá rẻ cũng được viết rất tốt bởi một chuyên gia hàng không. Bạn có thể tham khảo thêm tại đó!

 >> Săn vé rẻ tại tổng đài hãng vé máy bay vietjet 

Để săn được vé máy bay Vietjet Air, bạn nên dành ra 30 phút để thực hiện bước này cho mình. Đó là kiểm tra xem đã có thẻ thanh toán quốc tế chưa. Nếu không, bạn nên đến ngân hàng gần nhất để đăng ký thẻ thanh toán quốc tế (VISA) có internet banking. Việc này giúp bạn thanh toán ngay khi đặt vé 0 đồng Vietjet. Tiếp theo, bạn ghi thông tin cá nhân của mình vào tệp Excel hoặc Word. Thông tin cá nhân bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email cá nhân, địa chỉ. Điều này nhằm giúp bạn thao tác nhanh hơn trong biểu mẫu "Điền thông tin khách hàng". Đặt vé máy bay luôn có phần này dù là vé thường hay vé 0 đồng. Vì vậy tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước. Điểm mấu chốt là bạn nên có một máy tính cấu hình cao và kết nối internet tốt. Lợi thế về cấu hình cũng sẽ giúp bạn sở hữu vé Vietjet thêm 20%.

Việc chuẩn bị ở trên đã hoàn tất. Chuẩn bị hay màn dạo đầu luôn được coi là bước quan trọng nhất. Giống như bạn ôn tập và bạn tham gia kỳ thi. Nếu học giỏi ngay từ đầu thì việc thi cử chỉ là thủ tục, còn có cả sự may rủi nữa. Bây giờ mình sẽ đi vào cách săn vé máy bay 0 đồng và từng bước thực hiện.

Đầu tiên là bạn cần thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng Vietjet Air . Khi nào công ty sẽ tung ra chương trình khuyến mãi? Có bao nhiêu vé 0 đồng được bán trong chương trình? Khi nào là lúc bạn thực hiện “cách săn vé máy bay VIetjet Air 0 đồng”? Thời gian bay như thế nào (có phù hợp với thời gian của bạn không, thông thường thời gian bay sẽ cách thời điểm đặt vé từ 3 tháng trở lên). Vì vậy bạn cần cân nhắc xem trong thời gian đó mình có sắp xếp được hay không. Thật tiếc nếu không phải mất thời gian săn vé 0 đồng rồi đi không được. Và đáng tiếc hơn, mình đã nắm mất 70% cơ hội của một người không săn được vé 0 đồng.

Không có nhiều thời gian để viết một bài hướng dẫn hoàn chỉnh. Vì vậy mình sẽ chia bài viết thành 2 phần. Để xem các bước thực hiện săn vé máy bay 0 đồng. Bạn xem tại bài viết " 5 bước đơn giản và dễ dàng để săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng " Xin vui lòng.

Mong rằng cách săn vé máy bay Vietjet Air mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đặt vé thành công trong thời gian sắp tới. Ngoài việc tự săn vé 0 đồng, bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ các booker chuyên nghiệp của Vietjet qua hotline (028) 7300 1886. Nhưng lưu ý rằng, khi nhờ booker hỗ trợ, bạn nên chuyển khoản trước. Tránh trường hợp booker đặt phòng thành công, thanh toán rồi bạn lại đổi ý không mua. Điều đó sẽ rất tội lỗi cho những người đặt phòng với tôi. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi liên hệ với booker.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi