Cập nhật tin tức chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

03/03/2021 Tuấn Phát

Một tin vui cho người Việt đang mắc kẹt ở Đài Loan do dịch bệnh covid kéo dài. Bamboo Airways đang tiến hành khai thác chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam trong tháng 3, để hỗ trợ công dân Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Đài Loan có thể về nước an toàn. Xem thông tin chi tiết bên dưới để rõ hơn nhé! 

Cập nhật tin tức chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Cập nhật tin tức chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam

Thông báo chi tiết của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Tình trạng dịch bệnh Covid kéo dài và cốt truyện phức tạp hơn trong time vừa mới qua. Điều ấy đã tạo nên nhiều công dân Việt Nam vẫn đang mắc kẹt ở một số quốc gia chưa thể về nước, trong các số đó có Đài Loan.

Hiện thực trạng Covid 19 ở Việt Nam đã dần trở nên ổn định, khiến cho thị hiếu về nước của những người Việt tăng cao hơn. Hiểu được vấn đề này, những hãng hàng không đã nỗ lực tiến hành các chuyến bay để phục vụ cho công dân Việt ở Đài Loan có thể về quê nhà, đoàn tụ với gia đình nhanh nhất có thể.

thông tin chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến khởi hành hồi tháng 3

Theo lịch trình dự kiến, vào tháng 3 này sẽ thông suốt có chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Chuyến bay vẫn chủ yếu khởi đầu từ TP. Hà Nội Đài Bắc. Hành khách có thể theo dõi thông báo cụ thể hơn và tiến hành đăng ký Đăng Ký Trực Tuyến sau đây.

2. Lịch trình chuyến bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa

Quan trọng, chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam hồi tháng 3 này chỉ cần 1 chuyến, do chính hãng bay Bamboo Airways khai thác. Vậy cho nên, hành khách nhanh tay để kịp bố trí thời hạn và chủ động book vé nhanh nhất, để về Việt Nam sớm nhất nhé. Cụ thể về lịch trình chuyến bay như sau:

Chặng bay Lịch bay dự kiến Đăng ký thông báo chuyến bay
Đài Bắc – Thanh Hóa 29/3 Tiến hành đăng ký ngay

Lịch trình  chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Chuyến bay do hãng máy bay Bamboo Airways khai thác, dự kiến bay vào tháng 3

Dịch vụ trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Khi đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách sẽ tiến hành đăng ký trọn gói các dịch vụ như: vé bay, khách sạn cách ly, xét nghiệm y tế, đưa đón sân bay… chi tiết hơn thông tin về các dịch vụ này như sau:

  • Đầu tiên, đây là vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa.
  • Hoàn tất các thủ tục xuất/ nhập cư cho hành khách từ Đài Loan về Việt Nam.
  • Bổ trợ dịch vụ cách ly trọn gói tại các khách sạn từ 3 – 5 làm sao cho hành khách khi về đến Việt Nam. Chi tiết hơn: Hành khách sẽ nghỉ dưỡng tại hotel và thỏa mãn 3 bữa ăn/ngày. Đây là điều bắt buộc.
  • Tiến hành xét nghiệm Covid cho hành khách khi lên và xuống máy bay.
  • Có thêm dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về đến khách sạn cách ly.

dịch vụ của chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam bao gồm trọn gói các dịch vụ

cân xem về chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam

trước lúc book vé các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam, hành khách cần cân xem một vài luận điểm dưới đây để tránh xảy ra những sai sót trong tiến trình bay nhé. Đó là:

  • giá vé chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam đã bao gồm chi phí các dịch vụ đầy đủ nêu ở phần bên trên. Do đó, hành khách không cần có phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Đây đấy là các chuyến bay charter nên hành khách không yêu cầu phải sẵn sàng bất kể giấy tờ thủ tục xuất, nhập cư.
  • Khi đáp chuyến tại sân bay, quý hành khách sẽ đc đưa về mảnh đất cách ly dự kiến là: FLC Thanh Hóa.
  • Bên cạnh đó, hành khách cần phải tuân hành và tiến hành nghiêm túc các luật pháp của không ít hãng bay, để bảo đảm sức khỏe trong lượt dịch.

lưu ý về chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Cần tiến hành đúng các pháp luật của hãng hàng không để đảm bảo sức khỏe bình an

3. Các tình huống được đặt vé chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Hành khách thuộc những tình huống sau được tiến hành đăng ký vé của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Đó là:

  • Những Chuyên Viên, doanh nhân, chủ đầu tư hay đại diện thay mặt của không ít công ty có đặt trụ sở hoặc văn phòng làm việc tại Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư đang chạy ở những doanh nghiệp, công ty tại Việt Nam, đang có nhu cầy quay trở về Việt Nam để thao tác làm việc.
  • Công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập hoặc các khác nước ngoài Đi Phượt tại Đài Loan nhưng bị bận bịu kẹt do dịch. Những đối tượng người dùng này đang chạm mặt khó khăn trong thời gia ở Đài Loan, đều hoàn toàn có thể đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam.

đối tượng chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

đối tượng người sử dụng được đăng ký vé máy bay từ Đài Loan về Việt Nam

4. Cần chuẩn bị gì trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam?

ở kề bên vé bay, hành khách trên các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam rất cần được sẵn sàng đầy đủ một vài giấy tờ và triển khai những giấy tờ thủ tục cần thiết dưới đây:

  • Hành khách nên đến các đại lý y tế hoặc bệnh viện ở Đài Loan để xét nghiệm Covid . Sau thời điểm có tác dụng xét nghiệm âm tính với Covid, bạn hãy cầm theo tờ thấy đó trước khi lên máy bay nhé. Bạn cần có công dụng trong vòng 5 ngày, trước thời hạn chuyến bay bước đầu nhé.
  • nếu như hành khách có dấu hiệu sốt cao bên trên 37,5 độ, thực trạng cơ thể mệt mỏi, uể oải, chúng ta cũng có thể bị hãng máy bay từ chối cho lên về máy bay về Việt Nam.
  • Hành khách phải đeo khẩu trang y tế đúng mực, mặc đồ bảo hộ đầy đủ khi làm giấy tờ thủ tục ở sân bay và trong suốt khoảng thời hạn ngồi bên trên máy bay.
  • khi đến sân bay tại Hà Thành, hành khách sẽ di dời đến hotel cách ly (đã có trong dịch vụ trọn gói), triển khai nghiêm túc việc cách ly, theo luật pháp của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát điều hành dịch bệnh.
  • Chuyến bay charter này nhằm mục tiêu bổ trợ cho những công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và thao tác tại Đài Loan đc về nước an ninh trong thời hạn dịch bệnh phức tạp, Do đó, chuyến bay chỉ với từ 10 – 15 chỗ. Hành khách cần được thực hiện giấy tờ thủ tục mua vé từ 7 – 14 ngày trước thời điểm chuyến bay chính thức, để đc tư vấn và đặt chỗ nhanh nhất nhé.
  • Nếu như bạn có bất kể vấn đề hay câu hỏi cần hỗ trợ về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách rất có thể mối liên hệ qua Hotline +8428 7303 6167 để được tư vần và giải đáp tốt nhất nhé.

chuẩn bị chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Sẵn sàng đầy đủ đồ dùng, khẩu trang y tế và giấy tờ quan trọng khi đi máy bay

 

5. Hành khách trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam có bị cách ly?

Mặc dầu tình hình Covid ở Việt Nam đang từ trở nên ổn định và kiểm soát và điều hành xuất sắc, nhưng ở các nước khác như: Đài Loan, thực trạng dịch bệnh vẫn còn nguy hiểm và phức tạp. Tuy vậy, các hãng hàng không vẫn không ngừng triển khai các chuyến bay, để bổ trợ các hành khách là công dân Việt Nam trở về quê hương 1 cách an toàn trong mùa dịch.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe hiệp hội nội địa, toàn bộ hành khách khi nhập cảnh ở Việt Nam đều phải tiến hành cách ly 14 ngày, để theo dõi tình hình sức khỏe.

chuyến bay charter từ đài loan về việt nam có bị cách ly

Hành khách từ các chuyến bay về sẽ tiến hành cách ly 14 ngày

Các hành khách bên trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, sẽ được đưa đến cách ly tại khách sạn 3 – 5 sao (đã đặt phòng trong hotel trong dịch vụ máy bay trọn gói). Khi cách ly, hành khách sẽ được check và làm những xét nghiệm y tế. Nếu hành khách bị bắt gặp nhiễm bệnh sẽ được mang tới các cửa hàng y tế để điều trị. Cân xem hành khách sẽ phải tự chi trả giá cả điều trị.

6. Xem xét khi khai báo y tế trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Trong khi, khi thực hiện khai báo y tế lúc đi chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách cần cân nhắc một số luận điểm tiếp sau đây. Chi tiết đó là:

  • Toàn bộ những hãng máy bay chỉ chấp nhận kết quả khai báo y tế của hành khách mang tên giống với tên in trên vé máy may và thời hạn khai báo phải nằm trong vòng 24 giờ.
  • Nếu hành khách khai báo y tế online, sau khi triển khai khai báo thành công, bạn nên in ra hoặc chụp màn hình lại mã QR Code để xuất trình khi làm giấy tờ thủ tục tại sân bay khi đc nhu yếu.
  • Hành khách nên khai báo đúng thực sự và thông báo đúng mực. Bởi điều ấy sẽ giúp các nhà chức trách dễ dàng kiểm tra và truy vết, nếu khách hàng không may đi qua địa điểm vừa bùng dịch.
  • Nếu gia đình bạn có các cụ ông cụ bà và trẻ nhỏ đi bên trên chuyến bay, bạn cũng cần triển khai khai báo y tế hộ họ trước lúc chuyến bay cất cánh, rồi chụp màn hình tác dụng và mã QR code tựa như khi khai báo cho chính bản thân mình.​

chuyến bay charter từ đài loan về việt nam khai báo y tế

Thực hiện khai báo y tế đầy đủ

Với bài viết bên trên, mình đã giải đáp và đáp ứng nhu cầu những thông báo tiên tiến nhất về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam cho hành khách. Bởi chuyến bay còn tương đối là ít chỗ nên bạn cần bố trí lịch trình để đặt vé bay chóng vánh, để về nước và đoàn tụ với người thân sớm nhất có thể nhé. Đồng thời hành khách hãy thực hiện nghiêm túc các luật pháp khi đi máy bay mùa dịch, để bảo đảm sức khỏe an ninh nhé.

Nguồn: haydocla.com

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi