Đặt vé máy bay Eva Air giá rẻ

12/12/2020 Tuấn Phát

Eva Air là một hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan gần Đài Bắc, Đài Loan. Đây là hãng hàng không khai thác vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm đến ở Châu Á, Úc, New Zealand, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Giới thiệu Eva Air

Eva Air là công ty con của Tập đoàn Evergreen, hãng hàng không tư nhân lớn nhất thuộc sở hữu của Taiwan Airlines, có trụ sở chính tại Taoyuan, Đài Loan. Và tại Việt Nam,  vietnambooking  vinh dự được lựa chọn là đại lý chính thức của hãng hàng không này.

Kể từ khi thành lập năm 1989 đến nay, Eva Air đã mở rộng các hoạt động vận chuyển bao gồm: vận chuyển hàng không, suất ăn trên máy bay, dịch vụ mặt đất, kỹ thuật hàng không và dịch vụ du lịch trọn gói. Công ty con của nó là Eva Air Cargo, kết nối với hệ thống vận chuyển của Tập đoàn Evergreen trên khắp thế giới bằng đường biển và đường bộ. Công ty con trong nước và khu vực của Eva Air, UNI Airways, hoạt động trên một số đường bay ngắn nội địa Đài Loan. Đối thủ cạnh tranh chính của EVA Air là China Airlines.

Eva Air được công nhận là hãng hàng không tiên phong về hạng phổ thông cao cấp, được hãng bắt đầu khai thác vào năm 1991. EVA cũng là hãng hàng không Đài Loan đầu tiên được IATA trao chứng nhận IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành) về sự an toàn của hãng. Phát âm tên của nó là EVA Air (cách). Phương châm của nó là "Chỉ cần thư giãn, ngôi nhà của bạn trong không khí." (Thư giãn, đây là ngôi nhà của bạn trên không).

Đội bay Eva Air

Hiện tại, Eva Air đang sở hữu đội bay Airbus A330-200, Boeing 777, Boeing 777-300ER …

Loại tàu bay Số tiền Ghế ngồi
B747-400 6 372
777-300ER 15 312
A330-300 3 309
A330-200 11 252
A321-200 2 184
MD-90 7 152
A321-200 2 184

Ngoài ra, Eva Air hiện đang sở hữu 17 máy bay chở hàng B747-400F và MD-11 và trọng tâm lớn nhất của Eva Air cũng là sự an toàn của hành khách trên mỗi chuyến bay.

Quy định về hành lý Eva Air

Hành lý xách tay chỉ được phép mang lên khoang máy bay nếu nó được cất giữ chắc chắn trong hộp kín ở trên hoặc dưới chỗ ngồi. Hành khách được phép mang một hành lý xách tay tối đa 7 kg (15 pound trở xuống và kích thước tổng thể không quá 56 x 36 x 23 cm hoặc 115 cm (45 inch).

Tuy nhiên, kích thước tối đa này có thể thay đổi tùy theo loại máy bay. Để thuận tiện cho bạn, một đơn vị đo kiểm có sẵn trong phòng chờ để giúp bạn xác định xem hành lý của mình có đáp ứng các yêu cầu này hay không. Nếu hành lý xách tay quá cân hoặc quá khổ sẽ được kiểm tra và đưa vào khoang hàng hoặc từ chối vận chuyển. 

Bất kỳ hành lý nào có chỗ ngồi bổ sung đều phải chịu phí bổ sung và được gọi là “Khoang hành lý”, chẳng hạn như bình hoa, tượng khắc, nhạc cụ. ghế đầu tiên sau vách ngăn hoặc dòng cuối cùng trước vách ngăn, không được nặng hơn 75 kg / 165 lb mỗi ghế.

Khi một chuyến bay được khai thác bằng MD90, giới hạn là 70kg / 150lb cho mỗi ghế. Hành khách phải ngồi cạnh hành lý xách tay và tuân thủ mọi quy định về an toàn. Trong chuyến bay, hành khách và hành lý không được thay đổi chỗ ngồi. Đối với những hành lý có thể gây nguy hiểm cho máy bay, người và tài sản trên máy bay mà hành khách không đồng ý với việc xử lý hành lý, EVA Air có quyền từ chối các hạng mục hành lý xách tay mang theo trên máy bay. .

Mạng đường bay của Eva Air

Trung tâm chính của Eva Air đặt tại Đài Loan, với lợi thế có khoảng cách địa lý trung bình ngắn nhất từ ​​các thành phố lớn trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, sẽ là điểm nối chuyến thuận tiện nhất cho hành khách đặt vé máy bay eva air giá rẻ  .

Với Mạng lưới các điểm đến liên kết hơn 60 thành phố trên toàn cầu và trải dài từ Châu Á, Trung Quốc đến Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương. Chỉ với một trung tâm tại TAIPEI, hành khách của Eva Air có thể dễ dàng bay đến các trung tâm giải trí và kinh doanh lớn ở Châu Á và một loạt các điểm đến ở các khu vực của Trung Quốc.

Đại lý chính thức của Eva Air

Khi có nhu cầu mua vé máy bay Eva Air, vui lòng liên hệ  vietnambooking – Đại lý chính thức Eva Air  theo số hotline: 1900 4798. Không chỉ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, trong những đợt khuyến mại lớn nhất mà đến với chúng tôi, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn, mang đến cho bạn chuyến đi hoàn hảo, tuyệt vời.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi