Kinh nghiệm săn vé khuyến mãi 0 đồng Vietjet

05/11/2020 Tuấn Phát

Tìm kiếm chuyến bay Vietjet khuyến mãi 0 đồng  . Mùa hè 2017 đã đến! Chuẩn bị săn vé 0 đồng "BAY MIỄN PHÍ – ĐI ĐI!" nào! Bạn đang không biết làm cách nào để “rinh” được vé khuyến mãi và bạn đã thử nhiều lần mà không thành công. Đừng quá lo lắng! Săn giá vé vietjet 0 đồng chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Tìm kiếm chuyến bay sẽ giúp bạn săn được những chuyến bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng.

Vé máy bay Vietjet 0 đồng đón hè

Chương trình khuyến mãi Vietjet 0 đồng

  • Thời gian Vietjet khuyến mãi  : Đợt săn vé 0 đồng diễn ra từ 12h – 14h hàng ngày (cập nhật theo đợt). Bạn nên xem vào các ngày lễ lớn của đất nước như kỷ niệm 10/3, 30/4, 1/5, Quốc khánh, hoặc các ngày lễ như 8/3, lễ tình nhân, sinh nhật Vietjet. ,… để săn vé vì những ngày này các hãng hàng không tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Giá vé khuyến mại  : 0 đồng (Giá vé chưa bao gồm phí và các phụ phí khác)
  • Số lượng  : Mỗi đợt hãng sẽ tung ra số lượng vé khuyến mại 1 triệu vé. Tuy nhiên, số lượng vé khuyến mại có thể được bán hết rất nhanh tùy thuộc vào tình trạng đặt vé.
  • Hành trình bay  : Nội địa và quốc tế (Tùy từng đợt áp dụng chương trình khuyến mãi vé 0 đồng cho các chặng bay khác nhau)
  • Thời gian bay  : cập nhật theo dịp (Trừ lễ, tết, mùa cao điểm)
  • Các  Vietjet  vé với  chương trình khuyến mãi từ 0 VND sẽ không áp dụng cho hoàn lại tiền hoặc đổi tên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi ngày giờ bay và hành trình bằng cách thanh toán thêm phí + chênh lệch giá vé (nếu có) theo điều kiện vé Khuyến mại.
  • Phương thức thanh toán  : Bạn có thể thanh toán bằng các loại thẻ sau: thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ Visa Card, Master Card, American Express, JCB hoặc thẻ ATM có đăng ký Internet banking để thanh toán trực tuyến nhanh chóng. Tốt.

Kinh nghiệm săn vé khuyến mãi 0 đồng Vietjet

Chương trình khuyến mãi 0 đồng của Vietjet nghe có vẻ hấp dẫn nhưng không phải ai cũng biết cách “săn” được vé máy bay giá rẻ. Sau đây chúng tôi xin bật mí cho bạn một số kinh nghiệm!

Theo dõi các chương trình khuyến mãi và lên kế hoạch đặt vé

Bạn cần thường xuyên truy cập   website vietnambooking.com để nắm thông tin về chương trình khuyến mãi (hành trình, ngày, giờ khuyến mãi, giờ bay,…) Tiếp theo là lên kế hoạch cho chuyến đi: bạn sẽ đi đâu? mấy giờ để đi Làm thế nào để đặt một khách sạn? Điều này sẽ giúp bạn săn vé nhanh chóng và dễ dàng.

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

Họ và tên, ngày tháng năm sinh, CMND. Nếu bạn đi theo nhóm thì phải đặt từng người hoặc 2 người vì giá vé rẻ sẽ áp dụng cho 1-2 người. Cách tốt nhất là bạn nên huy động nhiều người cùng đặt vé thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Chuẩn bị kỹ giấy tờ tùy thân trước khi đặt vé

Chuẩn bị trước chương trình khuyến mãi

Vào ngày có vé máy bay khuyến mại, hãy chuẩn bị sẵn một máy tính tốt để đảm bảo đường truyền mạng ổn định. Lưu ý, khi săn vé máy bay giá rẻ, bạn nên mở 2-3 trình duyệt khác nhau vì lúc khuyến mại website có thể bị lỗi. Nếu lỗi ở trình duyệt này, bạn nên chuyển ngay sang trình duyệt khác để đặt vé.

Một mẹo nhỏ là khoảng 1-2 tiếng trước khi công bố khuyến mãi, bạn có thể “săn” trước, vì có khi hãng sẽ tung ra một đợt vé sớm để test trước. Nếu bạn tìm được giá vé như mong muốn, hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé giá rẻ.

Cách tốt nhất là bạn nên đăng ký thành viên của hãng hàng không trước vì khi bạn là thành viên khi đặt vé, thông tin sẽ được điền tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cơ hội nhận được vé. rẻ hơn với các đối thủ cạnh tranh khác sẽ cao hơn.

Thanh toán nhanh

Điều cực kỳ quan trọng là bạn phải đảm bảo có một trong các loại thẻ sau: Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng ký Internet Banking và đủ tài khoản. Khi đặt được vé theo ý muốn, bạn phải ngay lập tức thanh toán nhanh nhất.

Nếu bạn còn đang phân vân hay lo lắng, hãy truy cập  vietnambooking. com  hoặc gọi đến tổng đài 1900 4798 để các booker chuyên nghiệp giúp bạn tìm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ 0 đồng nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Tìm kiếm chuyến bay

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi