Nhu cầu vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways

28/11/2020 Tuấn Phát

Bamboo Airways mở bán Tết 2021 nhiều chặng bay phổ biến như TP.HCM đi Hà Nội / Thanh Hóa / Vinh / Quy Nhơn / Đà Nẵng, … Hà Nội đi Đà Nẵng / TP.HCM / Đà Lạt / Nha Trang / Phú Quốc ,… Nhìn chung,  săn vé máy bay tết bamboo 2021 có mức giá bình dân, tần suất bay dịp Tết của hãng cũng được tăng lên để phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết hoặc du lịch đầu năm. của hành khách. Để biết thêm thông tin chi tiết về giờ bay và giá vé, quý khách vui lòng tham khảo bảng giá vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways được cập nhật dưới đây.

Bảng giá vé máy bay Tết 2021 của Bamboo Airway

Ghi chú:

  • Giá vé máy bay hạng Phổ thông cho hành trình một chiều.
  • Giá vé cơ bản dành cho 1 hành khách và chưa bao gồm thuế và phí hàng không.
  • Liên hệ trực tiếp phòng vé để nhận tư vấn và đặt vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways nhanh chóng.

Nhu cầu mua vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways

Mặc dù hoạt động chưa lâu như các hãng hàng không khác tại Việt Nam, nhưng với những nỗ lực và thành tích đã đạt được,  Bamboo Airways  đã chiếm được nhiều niềm tin của hành khách và trở thành người bạn đồng hành yêu thích của khách Việt trên nhiều chặng đường. Bên cạnh việc mang đến hành trình bay linh hoạt, giờ bay linh hoạt với giá vé phải chăng, dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay cũng được Bamboo Airways chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm bay trọn vẹn. tốt.

Bamboo Airways luôn mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất trên mọi chuyến bay

Bamboo Airways tự hào là hãng hàng không cung cấp  vé máy bay Tết 2021  giá tốt. Ngoài ra, số chuyến bay cũng được tăng lên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại ngày Tết của hành khách. Tương tự như các hãng hàng không khác, Bamboo Airways cũng nhiều đợt mở bán vé Tết để ai cũng có thể dễ dàng “tậu vé Tết” về quê sum họp cùng gia đình hay đi du lịch đầu năm cùng bạn bè. . Hãng cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi Tết cực kỳ hấp dẫn.

Phòng chờ hạng thương gia mang đến cho hành khách khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất trước khi bay

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways giá rẻ

Với kế hoạch triển khai bán vé máy bay Tết 2021, hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến ​​tăng lượng vé, tăng tần suất bay và các chương trình khuyến mại để đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn hành khách. Hiện tại,  vé máy bay Tết 2021 của Bamboo Airways đã được mở bán từ tháng 8 năm 2020 đến tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, nếu hành khách lựa chọn Bamboo Airways là người bạn đồng hành trong chuyến về quê ăn Tết thì cần lưu ý những thông tin khuyến mại được cập nhật thường xuyên bởi các hãng hàng không để dễ dàng mua được vé giá rẻ.

Bamboo Airways tăng cường các chuyến bay phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết của người dân

Thực tế,  vé máy bay Tết của Bamboo Airways luôn có giá cao hơn vé thường và chỉ được mở bán trong một thời gian nhất định. Theo dõi sát sao thông tin từ Bamboo Airways sẽ là lợi thế lớn cho những ai có dự định săn vé máy bay Tết giá rẻ của hãng hàng không này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé trước từ 2 đến 6 tháng. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng mua được vé giá tốt với khung giờ bay tốt nhất. Nếu có trường hợp phát sinh, bạn cũng có thể dễ dàng đổi vé của mình. Mua vé càng sớm, cơ hội sở hữu vé rẻ càng cao, đồng thời tránh tình trạng cháy vé mùa Tết, giá vé bị đẩy lên chóng mặt những ngày trước Tết…

Đặt vé sớm sẽ mua được vé rẻ dễ dàng

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways giá rẻ

➥  Xác định mục đích mua vé Tết và chọn ngày bay thích hợp

Tết không chỉ là dịp để những công dân đi làm ăn, học tập xa về đoàn tụ với gia đình mà Tết là mùa có thời tiết đẹp, rất thích hợp để đi du lịch. Đối với những người có nhu cầu đi lại, các chặng bay ngược lại sẽ có giá tốt hơn. Do đó, hãy xác định rõ mục đích mua vé của mình để có thể chọn được ngày bay phù hợp, giúp đặt vé nhanh chóng hơn.

Tết là thời điểm lý tưởng để du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng của Việt Nam

Theo những kinh nghiệm  săn  vé máy bay Tết 2021 giá rẻ thì giá vé từ ngày 25 tháng Chạp đến mùng 8 Tết thường cao hơn những ngày khác. Bạn nên căn cứ vào lịch trình nghỉ Tết của mình để chọn ngày bay cho phù hợp. Bạn có thể chọn bay vào các ngày trước hoặc sau thời gian này nếu muốn mua vé với giá ưu đãi.

➥  Biết các giờ khuyến mãi của Bamboo Airways

Thông thường, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ mở bán vé khuyến mại từ 12 giờ đến 13 giờ. Tuy nhiên, xét trên nhiều yếu tố, khung thời gian này có thể thay đổi tùy theo kế hoạch của công ty. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hiểu rõ về chính sách hoàn / đổi / hủy vé của Bamboo Airways. Do vé máy bay khuyến mại có giá hấp dẫn nhưng bị hạn chế về nhiều mặt và Bamboo Airways không có chính sách hỗ trợ hoàn / hủy / đổi đối với vé đã mua trong các đợt khuyến mãi.

Nắm được thời điểm có vé khuyến mại sẽ dễ dàng mua được vé giá rẻ

➥  Chọn một chế độ giữ chỗ

Bamboo Airways áp dụng chế độ giữ chỗ để hành khách có thể đặt vé giá rẻ dễ dàng. Hãng cho phép giữ chỗ trong vòng 24 giờ. Với hình thức này, bạn có thể dễ dàng mua  vé máy bay Tết 2021 của Bamboo qua đường dây nóng hoặc các kênh bán vé trực tuyến. Đặc biệt có thể thanh toán phí trong vòng 24h.

➥  Thiết bị đặt vé và kết nối internet

Trong thời gian Bamboo Airways mở bán vé máy bay Tết, số lượt truy cập vào website của  Bamboo Airways sẽ tăng nhanh. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị cho mình một thiết bị cấu hình tốt và đường truyền internet cao để không bị văng ra ngoài khi săn vé. Nếu săn vé trên máy tính, bạn có thể mở nhiều trình duyệt cùng lúc, nhấn F5 liên tục nếu web quá tải. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé qua ứng dụng di động của Bamboo Airways.

➥  Thanh toán

Vé khuyến mại luôn được hành khách yêu cầu thanh toán nhanh chóng do nhu cầu mua vé rất cao. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị các loại thẻ thanh toán như master card, visa hợp lệ, có tiền để thanh toán nhanh chóng sau khi đặt vé xong. Nếu thực hiện hết các thao tác mà không thanh toán được thì cơ hội săn vé rẻ trở lại sẽ giảm đi rất nhiều.

Luôn chuẩn bị thẻ thanh toán để thanh toán sau khi hoàn tất đặt phòng

➥ Thao  tác đặt chỗ

– Nên đặt tối đa 4 khách / lần mua vé để đảm bảo việc nhập thông tin và thanh toán được hoàn tất nhanh nhất

– Các thông tin bắt buộc phải được điền chính xác. Bạn có thể chuẩn bị thông tin thành word để sao chép và dán nhanh hơn

– Dành chút thời gian để thực hành đặt phòng trực tuyến

– Khi có lỗi thanh toán, vui lòng kiểm tra email trước khi mua vé lại

➥  Đặt vé qua hệ thống đại lý Bamboo Airways

Đối với những hành khách không có nhiều thời gian tự mình săn vé, hoặc không thành thạo trong việc đặt vé trực tuyến thì việc đến hệ thống đại lý Bamboo Airways để được hỗ trợ đặt vé là vô cùng cần thiết. Tại đó, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm và đặt trước những tấm vé giá tốt nhất, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức. Đồng thời, họ cũng tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan như thủ tục bay, hành lý, hoàn / đổi vé …


Bạn có thể đến hệ thống phòng vé, đại lý Bamboo Airways để đặt mua vé máy bay Tết

  Các chương trình ưu đãi của Bamboo Airways

Thứ sáu đen cùng giá

Trong dịp cuối năm, Bamboo Airways triển khai chương trình Black Friday hưởng ứng ngày hội mua sắm toàn cầu lớn nhất thế giới Black Friday, mở bán từ 00:01 đến 23:59 hàng ngày. Đây là cơ hội lớn nhất để hành khách sở hữu tấm vé máy bay Bamboo Airways với giá hấp dẫn chỉ từ 88k.

Chào Thứ Tư, bay Bamboo Airways vô tư

Vé khuyến mại được bán trong chương trình này có giá từ 48.000 đồng. Vé được bán vào thứ 4 hàng tuần trên trang web chính thức của công ty. Quý khách vui lòng theo dõi thông tin khuyến mại thường xuyên của hãng để biết thời gian mở bán chương trình, giờ bay áp dụng và các chương trình khuyến mãi Tết khác.

Bamboo Airways thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Những điều cần lưu ý khi săn vé máy bay Bamboo Airways mới 2021

– Quý khách khi  đặt vé máy bay Tết 2021 hãng Bamboo Airways dù qua đại lý hay đặt trực tuyến thì thông tin yêu cầu phải chính xác nhất là tên hành khách vì sai sót không thể thay đổi được. . Vì vậy, bạn phải kiểm tra kỹ mọi thông tin trước khi xác nhận đặt phòng.

– Bamboo Airways áp dụng đặt chỗ trong vòng 24h. Bạn nên cân nhắc và quyết định nhanh chóng để tiến hành thanh toán sau khi đặt vé thành công.

– Khi đặt vé, đừng quên kiểm tra các dịch vụ liên quan được tích hợp sẵn trong vé như suất ăn, hành lý để loại bỏ nếu không sử dụng. Nếu bạn loại bỏ một dịch vụ bạn không sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm thêm một số chi phí.

– Khi đặt vé đoàn, quý khách vui lòng kiểm tra thông tin và độ tuổi của hành khách để không bị nhầm lẫn trong việc chọn vé người lớn hay trẻ em.

– Vui lòng lưu ý các quy định về hành lý của Bamboo Airways. Nếu bạn mang nhiều đồ về quê ăn Tết mà hành lý miễn cước không đủ thì hãy mua thêm túi sớm để không phải trả phí cao hơn mua ở sân bay.

Vui lòng tham khảo quy định về hành lý của Bamboo Airways để mua thêm nếu cần

Đặt vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways

Để mua được vé máy bay Tết 2021 Bamboo Airways giá tốt nhất   , vui lòng truy cập   website vietnambooking và tìm hành trình bay mong muốn. Tại trang web của chúng tôi, bạn sẽ có thể dễ dàng tra giá vé, lựa chọn hành trình với giờ bay ưa thích và đặt vé trực tiếp. Bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài của chúng tôi hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại TP.HCM, Đà Nẵng hoặc Hà Nội để được đội ngũ booker chuyên nghiệp tư vấn đặt vé, mua thêm hành lý và nhiều hơn thế nữa.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi