Phòng vé Vietjet khuyến mãi chặng bay Hà Nội Cao Hùng

05/02/2021 Tuấn Phát

Vietjet Air khuyến mại vé 0 đồng cho chặng bay Hà Nội đi Cao Hùng mừng đường bay mới đến Đài Loan. Nhân dịp này, phòng vé vietjet air mở bán 8.500 Vé máy bay giá rẻ 0 đồng trong 5 ngày vàng từ 14/10/2021 đến 18/10/2021. Cụ thể, chương trình khuyến mại như sau:

 Thời gian khuyến mãi: 12h00-14h00 trong 5 ngày từ 14/10/2021 đến 18/10/2021

 Giá vé khuyến mãi:  0 đồng / vé.

 Số lượng vé khuyến mại: 8.500 vé.

 Chuyến bay : Hà Nội – Cao Hùng.

 Thời gian bay : từ ngày 29/10/2021 đến ngày 31/3/2021.

 Kênh săn vé máy bay 0 đồng:   vietnambooking.com

phong-ve-vietjet-hcm-5-2 

 Lưu ý khi mua vé máy bay 0 đồng 

  • Vé máy bay khuyến mãi không áp dụng đổi tên.

  • Vé khuyến mại không được hoàn lại.

  • Được phép thay đổi ngày giờ bay và hành trình. Thanh toán chênh lệch giá vé và chênh lệch giá vé theo hạng vé Khuyến mại.

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi vé 0 đồng được bán hết.

 Cách săn vé máy bay 0 đồng Vietjet Air giá rẻ 

Để hướng dẫn và giúp bạn có thể săn vé 0 đồng một cách dễ dàng. Vietjet () đã có bài viết về Cách săn vé máy bay 0 đồng . Bài viết được tổng hợp và chọn lọc những cách săn vé 0 đồng tốt nhất từ ​​các booker có hơn 10 năm đặt vé. Do đó, bạn có thể tham khảo để biết đâu là người may mắn sở hữu tấm vé máy bay 0 đồng của Vietjet Air.

 Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Vietnambooking 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để xem vé máy bay đi Đài Loan Rẻ hay còn phải làm nhiều việc khác, hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, tại thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu bán Vé máy bay tết 2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi