Phòng vé Vietnam Airlines Khuyến mãi Thứ 5 rực rỡ

22/01/2021 Tuấn Phát

Phòng vé máy bay vietnam airlines tại sài gòn Khuyến mãi đặc biệt thứ 5 Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Sở hữu những tấm vé “siêu rẻ” chỉ từ 59,000VNĐ đến từ liên doanh Pacific Airlines và Vietnam Airlines vào thứ 5 hàng tuần để có cơ hội trải nghiệm “Bay Đẳng Cấp – Giá Cực Rẻ”. Truy cập nhanh tay vietnambooking để nhận thông tin khuyến mại và hỗ trợ “săn” vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay.

Khuyến mãi thứ 5 cùng Vietnam Airlines rực rỡ

Thông tin khuyến mãi Thứ 5 rực rỡ Vietnam Airlines

Thứ năm hàng tuần công ty Hãng hàng không Việt Nam và Pacific Airlines sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi “CỰC KHỦNG”. Với giá vé chỉ từ 59.000đ / lượt cho nhiều hành trình nội địa cực hot trong mùa du lịch cuối năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để khám phá những vùng đất xinh đẹp trên cả nước nhé!

Bảng giá một trong những chương trình khuyến mãi hot nhất tuần này

 Hãng hàng không Việt Nam 
 Hà Nội – Phú Quốc   Hà Nội – Cần Thơ 
 189,000 VND / chiều   289,000 VNĐ / chiều 
 Hà Nội – Đà Lạt   Hà Nội – Nha Trang 
 189,000 VND / chiều   189,000 VND / chiều 
 Hà Nội – Pleiku   Hà Nội – Cần Thơ 
 189,000 VND / chiều   289,000 VNĐ / chiều 
 Sài Gòn – Buôn Mê Thuột   Thành phố. TP.HCM – Tuy Hòa 
 89,000 VND / chiều   89,000 VND / chiều 
 Thành phố. Hồ Chí Minh – Đà Lạt   Thành phố. Hồ Chí Minh – Đồng Hới 
 59,000 VND / chiều   89,000 VND / chiều 
 Thành phố. Hồ Chí Minh – Hà Nội   Thành phố. Hồ Chí Minh – Nha Trang 
 189,000 VND / chiều   89,000 VND / chiều 
 Thành phố. TP.HCM – Thanh Hóa   Thành phố. TP.HCM – Vinh 
 189,000 VND / chiều   89,000 VND / chiều 

 Ghi chú: Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Điều kiện áp dụng vé khuyến mãi Vietnam Airlines

– Giá vé trên dành cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Tùy theo tình trạng đặt chỗ, giá tại thời điểm khởi hành có thể cao hơn.

– Thời gian mở bán:Chỉ vào ngày đầu tiên5(Ngày 12 tháng 10 năm 2021).

– Giờ khởi hành:Từ ngày 12 tháng 10 năm 2021

Để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, giá cả Vé máy bay khuyến mại Hãng hàng không Vietnam Airlines xin mời Quý khách liên hệ Vietnambooking hoặc gọi tổng đài 19004798 .

Gợi ý điểm đến mùa du lịch cuối năm cho bạn

Tây Bắc

Tây Bắc những ngày cuối năm “gây thương nhớ” cho du khách bởi những đồi chè xanh ngút ngàn, những thảm hoa cải trắng tinh khôi của Mộc Châu; Cánh đồng hoa tam giác mạch bất tận giữa cao nguyên đá Hà Giang hay Sapa – mùa biển mây ngự trị … Nếu đã quá mệt mỏi với công việc mưu sinh, hãy tạm gác ba lô lên để đến với Tây Bắc cảm nhận được sự đan xen giữa Vẻ đẹp hùng vĩ và vẻ đẹp trữ tình của mảnh đất và con người nơi đây!

Sapa cuối năm bồng bềnh trong mây

Hà nội

Lựa chọn Hà Nội để du lịch trong hành trình du lịch cuối năm cũng là một điều tuyệt vời. Những ngày đầu đông, không khí Hà Nội bắt đầu se lạnh. Bạn sẽ thong dong trên những con phố cổ, thưởng thức những thức quà nóng hổi thơm ngon, đậm đà hương vị Hà Thành mà không nơi nào có được như bánh trôi tàu, bánh gối, bún than …, đặc biệt là phở – món ăn tinh túy của ẩm thực Việt Nam. .

Bánh trôi tàu – Thức ngày đông Hà Nội

Phú quốc

Phú Quốc với khí hậu ấm áp quanh năm và những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng đã trở thành thương hiệu du lịch được yêu thích trong và ngoài nước. Trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua là tắm biển, lặn ngắm san hô và chơi các môn thể thao mạo hiểm trên biển.

Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Đà lạt

Đà Lạt cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày cuối năm. Những ngày tháng 11, 12, Đà Lạt đón du khách bằng sắc hoa dã quỳ vàng rực. Hoa mọc khắp các sườn đồi, kéo dài xuống thung lũng, mọc um tùm các con đường dẫn vào thành phố. Hoa dã quỳ xen lẫn với súp lơ và cỏ hồng Đà Lạt tạo thành một bức tranh đẹp như chốn thần tiên.

Đà Lạt mùa cỏ hồng đẹp như chốn thần tiên

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi thứ 5 ở đâu?

Chương trình khuyến mãi “Thứ Năm rực rỡ” của hãng hàng không Vietnam Airlines chỉ mở bán duy nhất vào thứ Năm (29/10/2021) và số lượng vé mở bán có hạn. Do đó, nếu bạn đang có ý định du lịch trong nước, hãy đặt ngay vé máy bay khuyến mãi nội địa của Vietnam Airliens ngay hôm nay!

Hiện vé máy bay khuyến mãi đang được bán tại kênh đặt vé trực tuyến Vietnambooking – đại lý vé máy bay Vietnam Airlines . Hãy liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của hệ thống bán vé Vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài 19004798 cần là có – tìm là tìm thấy. đến văn phòng HCM, Hà Nội, Đà Nẵng để đặt vé trực tiếp và được hỗ trợ tư vấn chu đáo.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi