Quy định về độ tuổi của trẻ em tham gia Vietnam Airlines

25/12/2020 Tuấn Phát

Trẻ em dưới 2 tuổi đi máy bay Vietnam Airlines. Cho trẻ sơ sinh đi máy bay không còn là điều xa lạ đối với các hãng hàng không. Có thể vì công việc hoặc di chuyển nên trẻ em bắt buộc phải tham gia chuyến du lịch cùng gia đình. Vậy nếu trẻ nhỏ dưới 2 tuổi muốn tham gia chuyến bay của Vietnam Airlines thì cần chuẩn bị những gì và làm như thế nào, bài viết dưới đâyvietnambookingsẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Quy định về độ tuổi của trẻ em tham gia Vietnam Airlines

Phòng vé vietnam airlines tại hồ chí minh có quy định riêng về độ tuổi đi máy bay đối với trẻ sơ sinh phải từ 2 tuần tuổi trở lên kể từ ngày sinh mới được tham gia bay để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé. . Đối với trẻ dưới 1 tháng tuổi bạn có thể mang theo giấy khai sinh và nếu trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên thì phải làm thủ tục và xuất trình khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu. .

Các lưu ý khác khi đi máy bay trẻ em dưới 2 tuổi

Để tham gia chuyến bay trẻ, bạn phải có người lớn đi cùng từ đủ 18 tuổi trở lên và hoàn toàn khỏe mạnh và không yêu cầu dịch vụ đặc biệt nào ngoài suất ăn đặc biệt. Mỗi người lớn chỉ được kèm theo một trẻ em và không được kèm theo người khác không có khả năng đi lại bình thường.

Việc đặt phòng cho trẻ em phải được thực hiện bằng cách điền tên và ngày sinh của trẻ khi đặt phòng.

Nên đăng ký đặt suất ăn đặc biệt cho trẻ em trước 24h để hãng chuẩn bị, và tất nhiên suất ăn của trẻ em được Vietnam Airlines phục vụ miễn phí.

Bạn nên mang theo xe đẩy trẻ em vì trên máy bay cũng có xe đẩy miễn phí nhưng số lượng không nhiều nên bạn cần chuẩn bị trước để tránh tình trạng hết xe đẩy mà bé không đủ dùng. Chiếc xe đẩy mà bạn mang đi sẽ được hãng hàng không này cất giữ và trả lại cho bạn ngay khi máy bay hạ cánh.

Vietnam Airlines sẽ từ chối vận chuyển đối với trẻ em phải nằm lồng kính, không đủ sức khỏe cho chuyến bay.

Giá vé trẻ em dưới 2 tuổi

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, hãng hàng không Vietnam Airlines thu tiền vé của trẻ em bằng 10% giá vé của người lớn đi cùng.

Giá bánvé máy bayđược tính theo ngày tháng năm sinh của trẻ, nên nếu bạn mua vé khứ hồi cho trẻ mà ngày đi, trẻ dưới 2 tuổi vào ngày trẻ đủ 2 tuổi trở lên thì Giá vé khứ hồi tính theo giá trẻ em trên 2 tuổi theo quy định

Với những thông tin chia sẻ trên đây mong rằng sẽ hữu ích cho các bạn khi chuẩn bị có chuyến bay cùng con em mình để tránh những bỡ ngỡ, thiếu sót ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. làm ơn cho tôi.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bánVé máy bay tết. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi