Vé máy bay nội địa Vietnam Airlines tăng tải dịp Tết Nguyên đán

03/11/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay Tết giá ưu đãi của Vietnam Airlines  được tung ra trong kế hoạch phục vụ Xóm Tết, với chương trình “Vui Tết sum họp” . Mức giá khuyến mãi dịp Tết được áp dụng cho một số đường bay nội địa, nhằm mang đến cho hành khách thêm niềm vui sum họp bên gia đình. Bên cạnh mức giá ưu đãi như đã nêu, Vietnam Airlines cũng quyết định tăng tải để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay sở hữu  những tấm vé máy bay giá rẻ  để có một đoàn ưng ý và tiết kiệm nhất.

Vé máy bay Tết

Chương trình  “Vui Tết sum họp”  sẽ bắt đầu từ nay (19/12) đến hết ngày 15/01. Quý khách có cơ hội mua vé máy bay 1 chiều với giá ưu đãi chỉ từ  299.000đ trên đường bay giữa TP. HCM – Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Đà Lạt; từ 499,000 VND trên chặng đường giữa Tp. HCM – Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn; từ 699.000 VND trên đường bay TP.HCM – Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa.

Thời gian khởi hành từ 11/02 – 02/03 tùy từng hành trình. Giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu (vé có áp dụng điều kiện).

Vé máy bay nội địa Vietnam Airlines tăng tải dịp Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines cho biết, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết, ngoài các chuyến bay thường lệ, hãng sẽ khai thác thêm 1.200 chuyến bay trên các đường bay có nhu cầu tải lớn. Theo đó, tổng số chuyến khai thác trong đợt cao điểm Tết là gần 18.900 chuyến, tăng 12% so với ngày thường. Đường bay Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh tăng khoảng 260 chuyến bay bằng A321, A330 và B777. Đường bay Đà Nẵng – TP.HCM tăng khoảng 340 chuyến bằng A321. VNA triển khai tăng tải 9 đường bay TP.HCM – Vinh, Hải Phòng, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Cam Ranh, Huế, Thanh Hóa, Phú Quốc và 4 đường bay Hà Nội – Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vinh.

Riêng với các đường bay quốc tế, VNA tăng tổng cộng 36 chuyến trên các đường bay đi hoặc đến Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung (Đài Loan), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Hong Kong … Bên cạnh đó, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu, bám sát thị trường. yêu cầu tăng phụ tải trên cơ sở cân đối nguồn lực như tàu bay, phi công, kỹ thuật viên …

Vietnam Airlines không tăng giá vé và phí dịch vụ trong dịp Tết Nguyên đán

Trong thời gian cao điểm, Vietnam Airlines không thu thêm bất kỳ khoản phí nào so với ngày thường. Khách hàng mua vé chỉ phải thanh toán đúng số tiền ghi trên vé và phụ thu dịch vụ xuất vé. Phụ phí dịch vụ áp dụng tại các phòng vé là 50.000 đồng / chặng đối với hạng phổ thông và 90.000 đồng / chặng đối với hạng thương gia (đã bao gồm VAT). Đối với các đại lý, Vietnam Airlines sẽ quyết định mức phụ thu giá vé để đảm bảo tổng giá bao gồm giá vé (chưa bao gồm thuế GTGT) và phụ phí dịch vụ không vượt quá mức trần quy định của Cục Hàng không. Nếu quý khách thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình, hoàn vé trước ngày khởi hành thì phải thanh toán phí 300.000 đồng một lần. Nếu bạn thay đổi đặt chỗ, hành trình hoặc hoàn tiền vào hoặc sau ngày khởi hành, bạn phải trả phí là 600 VND, 000 một lần trong thời kỳ cao điểm Tết. Từ ngày 11/02 đến ngày 17/02 , Quy tắc trên được áp dụng cho tất cả các khối ngành TP. HCM – Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Quy Nhơn, Hải Phòng, Pleiku, Ban Mê Thuột, Thanh Hóa; từ ngày 19/02 đến ngày 24/02 áp dụng cho các chặng bay TP.HCM – Đà Lạt, Cam Ranh, Phú Quốc; Hà Nội – Đà Lạt, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc; Từ ngày 22/02 đến ngày 01/03 áp dụng cho các chặng bay Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Quy Nhơn, Hải Phòng, Pleiku, Ban Mê Thuột, Thanh Hóa – TP.HCM và từ ngày 24/02 đến ngày 01/03 các đường bay Đà Lạt, Cam Ranh, Phú Quốc – TP.

Để hành trình bay của bạn thuận lợi hơn trong dịp Tết Nguyên Đán

Từ ngày 1/12, Vietnam Airlines áp dụng thời gian mở quầy trước giờ bay 2 tiếng. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (không nhận làm thủ tục) là 40 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa.

Hành khách cần sắp xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ. Trường hợp lịch bay thay đổi, thời gian mở cửa, đóng quầy làm thủ tục và đóng cửa lên máy bay sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với giờ bay mới.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, vietnambooking cũng thường xuyên có các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước.

Hiện tại, vietnambooking cũng cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ. Hãy đặt vé máy bay Tết ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi