Vi vu khám phá hàng loạt địa điểm du lịch ở Sài Gòn

09/10/2020 Tuấn Phát

Địa điểm du lịch Sài Gòn “hot” được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến du lịch tại thành phố xinh đẹp này. Sài Gòn – thành phố hơn 300 năm tuổi với những tòa nhà cao chọc trời, những khu vui chơi giải trí hiện đại và nhịp sống nhộn nhịp, hối hả luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho một chuyến du lịch khám phá. khách du lịch. Chính vì vậy, hàng năm có rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng. Năm nay cũng vậy. Ngay từ đầu năm, vé máy bay đi Sài Gòn đã được một lượng lớn du khách săn lùng và mua. Để giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị và tuyệt vời tại thành phố hoa lệ này, hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn bài viết “Địa điểm du lịch Sài Gòn”. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!

Vi vu khám phá hàng loạt điểm du lịch Sài Gòn

Địa điểm du lịch sài gòn

Du lịch Sài Gòn nên đi đâu? Cùng vietnambooking chúng tôi “vi vu” và vui chơi tại những địa điểm du lịch Sài Gòn thú vị dưới đây nhé!

Ben Thanh market

Nếu như ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân lâu đời và sầm uất thì Sài Gòn cũng có chợ Bến Thành nổi tiếng nhất ở đây. Vì vậy, hầu hết du khách khi đến Sài Gòn đều chọn chợ Bến Thành là nơi tham quan đầu tiên. Ngay từ khi đặt chân đến chợ Bến Thành, bạn đừng quên dành thời gian lưu giữ những bức ảnh sống ảo cực đẹp tại cổng chính của khu chợ này nhé. Bước chân vào chợ, ấn tượng đầu tiên của mọi người về chợ Bến Thành là hình ảnh một khu chợ rộng lớn với đầy những gian hàng với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, vải vóc đến các loại thực phẩm tươi sống. Đặc biệt, nơi đây còn có những khu ẩm thực ngon với nhiều món rẻ chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mọi tâm hồn ăn uống của thực khách.

Chợ Bến Thành – biểu tượng của thành phố Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng này trong chuyến du lịch sắp tới. Là một quảng trường rộng lớn với hai bên là đài phun nước tuyệt đẹp, phố đi bộ Nguyễn Huệ thực sự là điểm đến tuyệt vời để các bạn trẻ check-in sống ảo vui chơi cùng bạn bè. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm tổ chức các lễ hội, trò chơi, ca nhạc thú vị và náo nhiệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian vui vẻ và thú vị tuyệt vời. Đặc biệt, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường trà sữa – điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích thức uống này.

Điểm đến nổi tiếng nhất của khách du lịch ở Sài Gòn

Dinh Độc Lập

Điểm vui chơi, du lịch tiếp theo mà bạn nên đến ở Sài Gòn là Dinh Độc Lập. Đối với người Việt Nam, Dinh Độc Lập có ý nghĩa lịch sử vô cùng quan trọng, mang đậm dấu ấn của chiến thắng lịch sử năm 1975. Vì vậy, đến với Dinh Độc Lập, du khách sẽ được lắng nghe và tìm hiểu. về những năm tháng kháng chiến hào hùng và chiến thắng lịch sử của dân tộc ta qua những tư liệu, hình ảnh, hiện vật được trưng bày tại đây. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều góc ảnh đẹp và cực chất đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh lung linh.

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

Nơi lưu giữ những trang sử hào hùng của dân tộc

Bưu điện TP.

Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho du khách khi đến tham quan và khám phá thành phố Sài Gòn. Với hình ảnh tòa nhà màu vàng rực rỡ và chiếc đồng hồ khổng lồ đặc trưng, ​​bưu điện thành phố thực sự hút mắt du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gần bưu điện thành phố, du khách sẽ vô cùng thích thú bởi lối kiến ​​trúc Châu Âu đặc trưng cho bạn cảm giác như lạc vào trời Âu. Đối với nhiều du khách, bưu điện thành phố là địa điểm check in tuyệt vời với hàng trăm góc sống ảo bên ngoài lẫn bên trong. Vì vậy, khi đến với địa điểm du lịch Sài Gòn này, bạn đừng quên mang theo bên mình một chiếc máy ảnh thật chất để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất tại đây nhé!

Vẻ đẹp duyên dáng của Bưu điện TP.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách, đặc biệt là với du khách nước ngoài. Ngay từ đầu Viện, hiện ra trước mắt du khách là hình ảnh đông đúc, nhộn nhịp, tấp nập người qua lại và có rất nhiều du khách nước ngoài tập trung tại đây. Tận hưởng một đêm vui chơi tại phố Tây Bùi Viện, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố đầy hương vị bên những ly bia mát lạnh và còn được làm quen với nhiều du khách Tây. Thật là một buổi tối vui vẻ và đáng nhớ, phải không?

Phố Tây Bùi Viện về đêm sôi động và náo nhiệt

Sở thú Rubik

Nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch Sài Gòn trên và muốn “đổi gió” với một điểm đến mới toanh trong chuyến đi này, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Rubik Zoo. Nổi bật với những gian hàng container lấy cảm hứng từ các khu phức hợp giải trí Thái Lan, Rubik Zoo thực sự khiến du khách mê mẩn và khiến bạn mê mẩn ngay lập tức. Điểm hấp dẫn nhất của Rubik Zoo là hàng loạt món ẩm thực ngon với giá cực rẻ. Đây là thiên đường tuyệt vời cho những thực khách muốn “khuynh đảo” những món ăn nức tiếng Sài Gòn.

Lạc vào chợ container mới toanh ở Sài Gòn

Takashimaya

Một địa điểm du lịch Sài Gòn bạn nên lưu lại và dành thời gian ghé thăm là Takashimaya – trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Giống như các trung tâm thương mại khác, có nhiều chuỗi quần áo và giày dép cao cấp và các nhà hàng nổi tiếng. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt và hấp dẫn của Takashimaya chính là kiến ​​trúc sang trọng, đẹp mắt với không gian xanh rộng lớn. Chính không gian xanh mát này tạo cho người ta cảm giác như đang lạc vào một thủ đô hoa lệ của nước ngoài chứ không phải trong nước.

Đẳng cấp của trung tâm mua sắm Takashimaya

Ngoài ra, ở Sài Gòn còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao, Nhà hát Thành phố, Địa đạo Củ Chi, Hầm Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng, … Địa điểm du lịch nổi tiếng này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm thú vị tại Sài Gòn.

Đặt vé máy bay hà nội hồ chí minh tại vietnambooking

Bạn đang muốn đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air để đi du lịch, công tác hay về với gia đình nhưng giá vé sắp tới quá đắt khiến bạn băn khoăn? Bạn đang có việc cần gấp một tấm vé máy bay giá rẻ nhưng không đủ thời gian xoay xở để tìm vé giá rẻ trên mạng vì công việc quá bận rộn? Hãy thôi lo lắng và nhanh chóng liên hệ với vietnambooking của chúng tôi qua số 1900 4798. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay trực tuyến đơn giản và tiện lợi nhất được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Bạn chỉ cần để lại thông tin cá nhân cần thiết cho nhân viên của chúng tôi, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tìm cho bạn tấm vé máy bay theo yêu cầu với giá rẻ nhất. Sau khi đặt vé giá rẻ thành công, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn nhanh chóng và cung cấp đầy đủ thông tin chuyến bay cho bạn. Sau khi xem xét bạn có quyền quyết định mua vé hay không tùy theo nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yêu cầu chúng tôi cung cấp mọi thông tin khác liên quan đến hành trình bay, đặt vé máy bay chi tiết và những thông tin “xương máu” về kinh nghiệm du lịch.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi