Dịch vụ làm công văn nhập cảnh tại Sài Gòn

02/04/2021 Tuấn Phát

Phân loại hồ sơ nhập cảnh Việt Nam

Tùy theo kế hoạch của người nước ngoài, hồ sơ nhập cảnh Việt Nam bao gồm các loại sau:

+ Theo địa điểm nhận visa: Cửa khẩu sân bay quốc tế, cửa khẩu đường bộ, hoặc ĐSQ / LSQ Việt Nam tại các nước.

+ Theo mục đích nhập cảnh Việt Nam: Nhập cảnh vào Việt Nam công tác, du lịch, công tác, học tập, du học, đầu tư …

+ Theo thời hạn visa và nhu cầu xuất nhập cảnh vào Việt Nam: 01 tháng, 03 tháng, 06 tháng, 01 năm / 01 lần hoặc xuất nhập cảnh nhiều lần.

Cơ quan, tổ chức, cá nhân muốn mời, bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam phải hoàn thiện hồ sơ và đến cơ quan quản lý xuất nhập cảnh để xin chấp thuận.

Chuẩn bị hồ sơ cho hồ sơ xuất nhập cảnh

Hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ cơ bản để xin hồ sơ xuất nhập cảnh:

+ Thông tin hộ chiếu của người nước ngoài / người nhập cư.

Đối với công việc hay công việc, bạn cần chuẩn bị thêm:

+ Hồ sơ pháp lý của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp bảo lãnh bao gồm: Giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy thành lập văn phòng đại diện …

+ Một số biểu mẫu theo quy định của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh.

Lưu ý về thời gian phê duyệt công văn nhập cảnh

+ Thời gian xét duyệt công văn nhập cảnh là 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ trong hồ sơ.

+ Các trường hợp khẩn cấp sẽ được xem xét trong thời gian ngắn hơn và tùy thuộc vào mức độ khẩn cấp của hồ sơ.

Phí tiểu bang cho công văn nhập cảnh

Để tham khảo về lệ phí hồ sơ xuất nhập cảnh, vui lòng truy cập Phí cấp visa / thị thực của Nhà nước hoặc liên hệ với Vietnambooking để cập nhật thông tin mới nhất về hồ sơ và mức lệ phí hồ sơ xuất nhập cảnh.

Thực tế, công văn xuất nhập cảnh đơn giản hơn xin visa và tỷ lệ thành công gần như 100%. Tuy nhiên, bạn cần có hiểu biết về luật pháp và các thủ tục pháp lý của Việt Nam. Nhiều trường hợp gặp khó khăn khi liên hệ xuất nhập cảnh để theo dõi kết quả và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hồ sơ. Chưa kể trong trường hợp khẩn cấp không biết sử dụng dịch vụ công văn nhập cảnh việt nam sẽ rất tiện lợi và nhanh chóng.

Thay vì tự mình làm hồ sơ xuất nhập cảnh, hãy đến với Vietnambooking để được hỗ trợ tốt nhất. Với 15 năm Kinh nghiệm thực hiện hồ sơ xuất nhập cảnh cho hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo với quy trình thực hiện khép kín. Thủ tục làm việc đơn giản, chuyên nghiệp, không qua trung gian đảm bảo chi phí hợp lý cho từng hồ sơ vụ việc.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên thế giới và trong nước, việc tuyển dụng các nhà quản lý, chuyên gia kỹ thuật nước ngoài là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việt Nam.

Hiểu được những lo lắng và khó khăn của doanh nghiệp khi làm thủ tục xuất nhập cảnh với cơ quan nhà nước, Vietnambooking cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhập cảnh trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp có nhu cầu đơn giản hơn trong quá trình làm việc. và người nước ngoài có thể nhập cảnh nhanh chóng nhất.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi