Đồi chè cầu đất Top 10 điểm du lịch đẹp Đà Lạt

29/11/2022 Tuấn Phát

Thành phố Đà Lạt nổi tiếng là nơi có bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm cùng nhiều điểm tham quan thú vị, độc đáo. Đến với thành phố mộng mơ, bạn không chỉ cảm thấy dễ chịu bởi tiết trời ôn hòa mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của thiên nhiên. Để bạn đọc có thêm thông tin và dễ dàng lựa chọn địa điểm check in, bài viết dưới đây đã tổng hợp Top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và hấp dẫn nhất mà bạn nên tham khảo.

Top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và hấp dẫn nhất

Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách bởi khí hậu trong lành, tiết trời mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên sinh động, cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình. Chính vì lẽ đó, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một nơi để xua tan mệt mỏi, rời xa chốn ồn ào, phồn hoa và thả hồn vào nhịp sống chậm rãi, bình dị. Khi đến với thành phố mộng mơ, bạn đừng quên khám phá và tham gia những hoạt động vô cùng thú vị và độc đáo tại đây. Hiện nay, Đà Lạt đang được đầu tư mạnh về du lịch nên các quán cà phê, resort, điểm du lịch cũng dần xuất hiện với tần suất không ngừng.

Để không lãng phí thời gian tạm trú tại thành phố mộng mơ này, bạn đọc hãy cùng điểm qua Top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và chất nhất để có một chuyến du lịch thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm nhé. khái niệm đáng nhớ.

1. Đồi chè cầu đất

Dù đã xuất hiện từ lâu ở thành phố sương mù nhưng đồi chè Cầu Đất chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Nơi đây vẫn là địa điểm độc đáo được hầu hết du khách gần xa ghé thăm, bởi sở hữu một cảnh quan vô cùng tươi đẹp. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 23km, đồi chè Cầu Đất còn có tên gọi khác là Khung Cầu Đất. Với diện tích hơn 230 ha và nằm ở độ cao khoảng 1650m so với mực nước biển, nơi đây hiện lên như một bức tranh rộng lớn đầy màu sắc. Đứng từ xa có thể thấy một màu xanh mướt trải dài khắp khu vực đồi chè tạo nên một không gian bao la.

địa điểm du lịch đẹp tại Đà Lạt

Từ đây bạn không chỉ được ngắm nhìn những ngọn chè vươn mình đón nắng mới mà còn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của tỉnh từ trên cao. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi để bạn đón bình minh dịu mát hay hoàng hôn dịu dàng. Nếu may mắn hơn, bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” trong buổi sớm mai, từng áng mây bồng bềnh giữa không trung rộng lớn. Tôi tin chắc rằng khi đến đây bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khiến bạn muốn quay lại nhiều lần nữa.

2. “Vương quốc xương rồng” Kombi Land

Trái ngược với đồi chè Cầu Đất, “Vương quốc xương rồng” Kombi Land tuy mới ra mắt năm 2020 nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi du khách. Đây là một mô phỏng cà phê độc đáo với sức hấp dẫn khó cưỡng lại. Lần đầu tiên bước chân vào nơi đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những hàng xương rồng với nhiều màu sắc tươi tắn, hình dáng phổ biến và thời thượng. Nơi đây còn được du khách ưu ái ví như một ốc đảo thu nhỏ giữa thành phố sương mù. Nằm trên đèo Mimosa và chỉ cách khu du lịch thác Prenn khoảng 2km, nơi đây được đồn đoán gần như những tiểu cảnh xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, Kombi Land cũng có cho mình một không gian vô cùng lãng mạn và yên bình ngay bên mặt hồ phẳng lặng yên ả.

Điểm nổi bật và thu hút ở đây chính là những chiếc xe cổ với nhiều màu sắc khác nhau được sắp xếp ở những khu vực lạ mắt. Đến đây, bạn sẽ có những bức hình đồng nội với xương rồng, gió cát, cộng thêm cái nắng dịu mát của ngày mới. Ngoài là nơi để chụp ảnh, check-in sống ảo, Kombi Land còn được du khách mang về những món đồ uống thơm ngon, độc đáo. Sẽ thật thú vị khi bạn được thưởng thức một cốc nước nóng và ngắm nhìn những giọt sương long lanh còn đọng lại trên những khe xương rồng, chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.

3. Khu du lịch Dalaland

Dalaland resort thuộc tổ 20, thôn 4, thị trấn Tà Nung, TP Đà Lạt, cách quán cà phê Mê Linh chỉ 300m, đây cũng là con đường dẫn đến nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và quyến rũ. Thành phố ngàn hoa. Dalaland được xây dựng với mô hình phức hợp homestay và cafe, nơi đây còn được ví như một Bali thu nhỏ giữa lòng thành phố mộng mơ. Với khuôn viên rộng tới 8.000m2, Dalaland có tất cả những tiểu cảnh riêng biệt và đẹp mắt khiến du khách thỏa thích chụp ảnh, săn ảnh triệu like.

Giữa bạt ngàn núi đồi với bầu không khí mát mẻ, Dalaland nổi bật với kiểu ghế bập bênh gợi nhớ tuổi thơ. Đặc biệt hơn, chiếc xích đu này được đặt trên một ngọn cây cao với view nhìn ra đồi cà phê rộng lớn. Không chỉ vậy, nơi đây còn hỗ trợ các nhà cung cấp cho thuê trang phục đẹp phục vụ sở thích sống ảo của nhiều du khách. Tiếp đến là một tổ chim đồ sộ được đan bởi những dây leo chắc chắn, tạo thành một vòng tròn lớn, bên trong còn có đệm để du khách tha hồ tạo dáng.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mang đến một bức tranh “giường chiếu” giữa không gian bao la thì Dalaland cũng chiều lòng bạn với chiếc giường lưới cực chill. Tọa lạc tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hoa đua nở với đồi cà phê rộng lớn. Ngoài những tiểu cảnh nổi bật đó, Dalaland còn sở hữu những backgroud sống ảo nổi tiếng, du khách có thể khám phá và lưu lại những kỉ niệm tại đây.

4. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên được đầu cơ xây dựng với mục đích quảng bá mạnh mẽ lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Lạt. Đây là nơi người dân địa phương và du khách đến vui chơi, thư giãn, giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Chắc hẳn nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố ngàn hoa thì cũng đã từng ít nhất một lần ghé thăm nơi này. Nằm ngay trung tâm xã, đối diện với hồ Xuân Hương và khá gần các điểm tham quan khác nên rất dễ dàng cho du khách đến đây.

Điểm độc đáo nhất của công trình này là hai khối trụ có hình thù bắt mắt. Những bông hoa dã quỳ khổng lồ được dựng bởi nhiều tấm kính cao 18m đang dần trở thành một biểu tượng không thể thiếu của Đà Lạt. Tổng diện tích của khối bông này là 1.200m2 nổi bật với màu vàng rực rỡ, tượng trưng cho màu của hoa dã quỳ – loài hoa đẹp và mãnh liệt nhất thành phố sương mù.

Bí mật không xa là một khối nụ hoa atisô khổng lồ. Khối chồi này cũng được làm từ nhiều lớp thủy tinh khác nhau với màu sắc sặc sỡ. Bên trong khối chồi còn có quán cà phê để du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh. Đặc biệt hơn, vào ban đêm, hai khối hoa này sẽ trở nên quyến rũ và đẹp mắt hơn bởi ánh đèn lung linh, huyền ảo. Đây thực sự đã trở thành một địa điểm không thể thiếu, một địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn bậc nhất thành phố Đà Lạt.

5. Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm được nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá là một địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và độc đáo. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một nông trại chuẩn Châu Âu. Dalat Milk Farm không chỉ là nơi phân phối sữa tươi mang đến cho người dân nguồn sữa an toàn, chất lượng mà còn có khung cảnh độc đáo, thú vị. Ngay tại trang trại là một ngôi nhà với kiến ​​trúc lạ mắt nằm ngay cạnh hồ, bao quanh là những cánh đồng hoa với nhiều màu sắc hấp dẫn.

Trải dài trên diện tích gần 6.800 ha là những cánh đồng cỏ xanh mướt, đây cũng là nguồn thức ăn chính của những chú bò sữa đáng yêu. Xa xa còn có cối xay gió để du khách tha hồ chụp hình sống ảo và post ảnh như châu Âu. Tuy nhiên, Dalat Milk Farm còn có một con đường nhỏ, hai bên là những hàng thông tỏa bóng mát rượi, nhìn rất nên thơ và lãng mạn.

Sau khi thỏa thích hòa mình vào khung cảnh bất chợt và có loạt ảnh đẹp, bạn đừng quên ghé thăm đơn hàng phân phối sữa tươi của Dalat Milk Farm nhé. Đơn hàng sản xuất sữa tươi được thực hiện theo công nghệ cao của Châu Âu nên công suất mỗi ngày lên đến 50 tấn. Bạn cũng có thể mua trực tiếp để thưởng thức hoặc mang về làm quà cho gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy của bất kỳ sản phẩm nào tại đây.

6. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần – ngôi làng với cái tên độc đáo và ấn tượng này cũng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất. Sở dĩ nơi này có cái tên ấn tượng như vậy cũng bởi trong làng có một loài cây tên là Cù Lần có tác dụng chữa bệnh, một số lý giải khác cho rằng nơi đây có một loài động vật nhỏ giống như con gấu trúc. nhanh nhẹn còn sở hữu tên Cù Lần. Nhưng dù là lý do gì thì nơi đây vẫn chiếm được cảm tình của biết bao du khách không phải bởi cái tên mà bởi những hoạt động vui chơi giải trí, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Du khách đến Làng Cù Lần chủ yếu đến để thư giãn, nghỉ ngơi, trải nghiệm các hoạt động vui chơi ngoài trời như săn bắt ngan, cắm trại, câu cá trên bè… Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên trọn vẹn. Yên tĩnh, thư giãn và có một không gian yên tĩnh và thanh bình. Càng đi sâu khám phá bên trong, bạn càng cảm nhận rõ nét vẻ mộc mạc, bình dị, hoang sơ của nó với những gam màu thiên nhiên rực rỡ, đầy màu sắc. Nếu ngại đi bộ, bạn có thể sử dụng xe Jeep của hãng để tham quan các địa điểm của Làng Cù Lần. Giá xe jeep chỉ khoảng 140.000 đồng/người lớn, đã bao gồm vé vào cổng cho du khách. Khi di chuyển bằng xe Jeep, bạn sẽ được trải nghiệm băng rừng, vượt đèo, lội suối để khám phá hết những điều kỳ thú của nơi đây.

7. Thác Datanla

Thác Datanla được xếp vào top những thác nước đẹp nhất thành phố ngàn hoa. Nơi đây có phong cảnh hữu tình với nguồn nước dồi dào chảy quanh năm. Tuy nhiên, nơi đây vẫn giữ cho mình sự tĩnh lặng, không ồn ào như những ngọn thác khác. Khi ghé thăm nơi đây, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình được thư thái, thoát khỏi những ưu phiền, muộn phiền. Dạo quanh, nói về cảnh đẹp, lắng nghe âm thanh êm dịu của thác nước để bạn cảm nhận được sự yên bình của cuộc sống bên cạnh nó.

Đến với thác Datanla, bạn không chỉ được hòa mình vào khung cảnh rộng lớn bất ngờ mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi thú vị như trượt băng, leo dây, chèo thuyền Kayak, High Rope – Đu dây mạo hiểm,… Tùy theo sức khỏe và thể chất của mỗi người. game, nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn bạn phương pháp cụ thể giúp bạn dễ dàng trải nghiệm các hoạt động thú vị này. Giá vé tham quan và tham gia các trò chơi mạo hiểm ở đây không quá đắt nên bạn hãy thử một lần trải nghiệm những cảm giác mới lạ để lưu giữ cho mình một kỉ niệm đáng nhớ.

8. Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được check-in nhiều nhất. Nơi đây nổi bật với lối kiến ​​trúc cổ kính được xây dựng từ thời Pháp và được bảo tồn cho đến nay. Tuy nhiên, do vẫn hoạt động nên bạn chỉ có thể tham quan trường từ 17h trở đi và sẽ không mất phí nhưng cần báo trước với nhà trường. Đến đây, bạn sẽ được trở về với ký ức của những ngày xưa cũ với lá cờ tung bay trong gió và những căn phòng cổ kính.

Điểm đặc biệt của nơi đây là những ngôi nhà hình vòng cung xinh xắn. Đây cũng là background được nhiều bạn trẻ check in nhất. Ngoài là địa điểm du lịch đẹp được nhiều du khách ghé thăm, Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt còn được hầu hết các cặp đôi chọn làm nơi ghi lại những bức hình cưới độc đáo, ấn tượng.

9. Đồi Thiên Phúc Đức

Một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và mới lạ, đồi Thiên Phúc Đức là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây là điểm check in mà những tín đồ mê phượt và luôn muốn chinh phục không thể bỏ lỡ. Đồi Thiên Phúc Đức còn khá hoang sơ và yên bình. Tuy chỉ cách thị trấn hiện thực khoảng 6km nhưng nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp, trùng điệp rộng lớn và cả sự tĩnh lặng, êm dịu của không gian bao la.

Khác với những địa điểm du lịch Đà Lạt khác, đồi Thiên Phúc Đức có cả 4 vùng khí hậu trong cùng một ngày. Nếu đến đây vào sáng sớm, bạn còn có cơ hội săn mây độc đáo. Ngắm nhìn những đám mây cuộn quanh núi, xen kẽ với từng tia nắng chào đón một ngày mới sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn mình bỗng nhẹ tênh, mọi mệt mỏi lo toan đều được xua tan.

10. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu là địa điểm du lịch mà bất cứ du khách nào khi ghé thăm thành phố Đà Lạt đều muốn check in. Giá vé vào tham quan cánh đồng cũng là 15.000 đồng/người nhưng bù lại bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp lung linh mỗi ngày. Cánh đồng cẩm tú cầu trước đây chỉ đơn thuần với những bông hoa rực rỡ nhưng vài năm trở lại đây, nơi đây được đầu tư xây dựng thêm nhiều tiểu cảnh độc đáo, tạo điều kiện cho du khách sở hữu những góc ảnh đẹp. Sống ảo đẹp.

Với diện tích vô cùng rộng lớn, Cánh đồng hoa cẩm tú cầu sẽ tạo điều kiện cho bạn chụp những bức ảnh đẹp nhất dù đứng ở vị trí nào. Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của muôn sắc hoa thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua khi đến với thành phố mộng mơ.

Nếu bạn đã lên lịch trình vi vu thành phố sương mù mà chưa biết tham quan ở đâu thì hãy nhanh tay note lại Top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và hấp dẫn nhất nhé. Hi vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và lưu giữ những bức ảnh độc, đẹp tại Đà Lạt.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi