Philadelphia top 3 điểm đến nổi tiếng bờ Đông nước Mỹ

09/11/2022 Tuấn Phát

New York, Philadelphia và Washington DC là ba thành phố du lịch nổi tiếng ở bờ Đông nước Mỹ. 

Philadelphia

Philadelphia nằm giữa Washington và New York, là thành phố lớn thứ 5 của Hoa Kỳ, hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại và kiến ​​trúc cổ kính được lưu giữ qua nhiều thời kỳ lịch sử. Tỉnh là nơi đặt xưởng đúc tiền USD.

Philadelphia – Wikipedia tiếng Việt

Cuộc họp đầu tiên của Quốc hội để thông qua Tuyên ngôn Độc lập và dự thảo Hiến pháp Hoa Kỳ diễn ra tại Philadelphia vào ngày 4 tháng 7 năm 1776. Đây cũng là nơi gióng lên hồi chuông tự do đầu tiên cho nước Mỹ (Liberty Bell). Philadelphia còn sở hữu những bảo tàng lưu giữ những giá trị văn hóa nghệ thuật như Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia, Bảo tàng Rodin. Nếu bạn muốn có cảm giác mới lạ khi dạo quanh thành phố thì ngay tại Quảng trường Độc Lập đã có những chiếc xe ngựa sẵn sàng chở du khách đến tham quan. 

>> Săn vé máy bay đi Philadelphia tham quan nước Mỹ

Newyork

New York có nhiều điểm du lịch nổi tiếng thế giới với Tượng Nữ thần Tự do đặt tại Đảo Tự do hoặc nhà ga trung tâm, Ground Zero – đài tưởng niệm 11/9, Quảng trường Thời đại, Công xã Wall, các công viên lớn, vở kịch Broadway và hàng nghìn nhà hàng, quán ăn từ Tây Tạng đến Jamaica, từ Ý đến Tây Ban Nha.

Không khí, nhịp sống nhộn nhịp trên Đại lộ 5 sẽ khiến bạn phấn khích, hay đơn giản là đi thuyền dạo quanh Manhattan cũng giúp bạn hiểu thêm về thành phố sôi động này. Bên cạnh đó, những đứa trẻ của hàng trăm banner PR được bày la liệt trên các con đường phố thị hay những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc sẽ khiến bạn choáng ngợp. 

Washington DC

Nằm trên bờ bắc sông Potomac, Washington DC được ví như “linh hồn của nước Mỹ”, là điểm đến nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Ngoài vẻ đẹp đương đại và tráng lệ ở châu Âu, Washington DC còn là nơi đặt trụ sở của hầu hết các cơ quan hành chính cấp cao của Mỹ, thú vị nhất là Nhà Trắng nơi tổng thống đương nhiệm sinh sống.

Khi đến Washington DC, bạn nhất định phải ghé thăm các điểm tham quan lịch sử như Cung điện Capitol, khu phố tình yêu nổi tiếng George Town, Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia và hầu hết các di tích, tượng đài. Công trình kiến ​​trúc được đặt trang trọng giữa công viên National Mall.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi