Thời gian bay từ Việt Nam sang Malaysia là bao lâu?

16/01/2023 Tuấn Phát

Thời hạn bay từ VN đẳng cấp và sang trọng Malaysia mất bao lâu? Chúng ta đang có ý muốn đi Malaysia có mục đích chuyến tham quan hay công việc và đang câu hỏi về thời gian bay từ Việt Nam đẳng cấp và sang trọng đó khoảng bao lâu? VietnamBooking sẽ giúp đỡ bạn giải đáp toàn diện và tổng thể nhũng thắc mắc mà các bạn trẻ đang đối mặt khi lần đầu sang chảnh Malaysia qua bài viết dưới đây.

trước tiên đào bới một chút về đất nước Malaysia dễ nhìn. Chắc hẳn chúng ta cũng biết về cực tuyệt đôi Petronas nổi tiếng trên xã hội. Chính xác thì nó nằm tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Và vừa đủ những chuyến bay từ Việt Nam tới Malaysia đề sẽ đáp xuống sân bay nằm tại thủ đô này. Malaysia có tương đối nhiều những nhà cửa nổi tiếng và các hòn đảo dễ thương để các bạn trải nghiệm. Có thể nói đến như Penang – một hòn đảo bé dại vị trí lưu giữ các khu phố cổ, những ngôi chùa có lối kiến trúc cốt yếu. Hay Langkawi – vị trí được ca tụng là thiên đàng chuyến du lịch, trung tâm mua sắm miễn thuế sầm suất nhất tại đất nước này.

Còn tốt nhất điều đang chờ bạn chiêm ngưỡng tại tại đây. Giả dụ có ý định chuyến du lịch, chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu thêm đầu tư vé máy bay đi Malaysia được VietnamBooking cập nhật mới nhất từ những hãng hàng ko nội địa và nước ngoài với giá bán rất chi là mượt mà nhé! Liên hệ booker quốc tế qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thời hạn bay từ VN thanh lịch Malaysia từng chặng

Để biết đúng mực thời hạn từ VN đến Malaysia mất bao lâu thì độc nhất vô nhị bạn phải định vị được điểm khởi hành. Đến Malaysia ta với 3 điểm khởi hành chính từ sân bay Nội Bài – Hà Nội, Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất – SG. Tất cả chặng bay lại sở hữu thời gian bay và hãng hàng ko khai quật chủ yếu nên con số là ko thắt chặt và cố định. Sau thời điểm định vị được, các bạn cần Để ý đến một vấn đề nữa là “ bay thẳng ” hay bay “ 1 điểm dừng “. Thời hạn bay 1 điểm dừng bao giờ cũng dài thêm hơn nữa thời gian bay thẳng. Chính vì vậy khi đặt vé máy bay đi Malaysia ngon nhất chúng ta nên lựa chọn chặng bay thẳng cho sớm nhất.

thường ngày mức chi phí đi Malaysia rất chi là lôi cuốn

Ở nội dung bài viết này VietnamBooking sẽ hướng dẫn thông báo đến chúng ta về thời gian những chặng bay từ Việt Nam tới sân bay Kuala Lumpur. Bởi tài giỏi hành khách sẽ tậu sân bay Kuala Lumpur là điểm đến trước tiên khi đã đặt chân đến nơi đó Malaysia. Về những chặng bay khác, bạn cũng có thể liên hệ sở hữu đội booker của Cửa Hàng chúng tôi trường hợp cần trợ giúp.

chi tiết thời hạn bay trang trọng Kuala Lumpur – Malaysia như sau:

Bay từ Nội Bài – Hà Nội tới Kuala Lumpur

Chặng bay thẳng: bây giờ chặng bay thẳng từ Hà Nội đến Kuala Lumpur được khai thác bằng từ 4 hãng hàng ko trở lên. Trong những số ấy thông dụng nhất là Vietnam Airlines, Air Asia, Malindo Air và Malaysia Airlines. Hàng ngày đều phải có chuyến bay Hà Nội – Kuala Lumpur với tần suất tương đối cao. Về thời gian bay, những hãng chỉ chênh lệch từ 5 đến 35 phút, nhìn bao quát không thật cách biệt. Cụ thể như sau:

– Vietnam Airlines : thời gian bay 4 giờ 20 phút

– AirAsia, Malindo Air : 4 giờ 15 phút

– Malaysia Airlines: 4 giờ 40 phút

Chặng bay nối chuyến: nếu bạn tìm chặng bay một điểm ngừng thì hoàn toàn có thể ngừng tại TP.HCM, tiếp đến từ đây đi sau đó Kuala Lumpur với cùng một chuyến bay nữa. Thời gian bay từ Hà Nội – TPHCM là 2 giờ 10 phút, thời hạn chờ khoảng 6 tiếng. Bay từ TPHCM phong cách Malaysia khoảng 3 tiếng. Vậy tổng thời hạn để từ Hà Nội đến Kuala Lumpur khoảng 12 tiếng – 15 tiếng .

Bay từ Đà Nẵng – Kuala Lumpur

Chỉ tính chặng bay thẳng từ Đà Nẵng đẳng cấp Kuala Lumpur Malaysia thì chỉ với hãng AirAsia khai quật sở hữu thời gian bay từ 3 giờ 50 phút . Ngoài ra còn có những chặng bay quá cảnh ở một số trong những quốc gia như Singapore (5 giờ), Bangkok (5 giờ 20 phút). Tổng thời gian bay rất có thể kéo dài từ 6 – 8 tiếng với các chuyến bay nối chuyến .

Bay từ TP HCM – Kuala Lumpur

Chặng bay thẳng: có khá nhiều chuyến bay thẳng từ Thành Phố Hồ Chí Minh tới thủ đô của Malaysia mỗi ngày, khoảng 5 hãng hàng ko đang khai thác hoàn toàn có thể kể đến như: Air Asia, VietJet Air, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Malindo Air. Thời hạn bay chi tiết từng hãng hàng không đặc trưng riêng như sau:

– Vietnam Airlines, AirAsia, Malaysia Airlines : 3 tiếng

– Vietjet Air: 2 giờ 55 phút

– Malindo Air : 3 giờ 5 phút

Chặng bay nối chuyến: sở hữu các chặng bay nối chuyến thì mỗi ngày sở hữu hàng chục chuyến bay từ SG đi Kuala Lumpur. Thời hạn quá cảnh từ 4 tiếng, đặc trưng riêng ở Singapore vì đây là đất nước mang đường biên giới liền kề sở hữu Malaysia, việc cách di chuyển cũng tiện dụng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể quá cảnh tại Bangkok, Hongkong,..

bên trên đây là thời gian bay từ Việt Nam lịch sự Malaysia từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Khách hàng nhắc nhở đây là thời gian bay, chưa tính thời hạn khiến cho thủ tục. Bởi thế tổng thời gian từ VN trang trọng Malaysia hoàn toàn có thể sẽ to hơn dự kiến. Để tiết kiệm thời hạn quý khách nên lựa chọn các chuyến bay thẳng hoặc ví như bởi vì Tại Sao bất đắc dĩ phải tậu những chuyến bay một điểm giới hạn thì đừng quên tương tác sở hữu đội booker của VietnamBooking, chúng tôi sẽ giúp bạn có 1 chuyến bay rẻ cả về thời hạn và tiền bạc. Tổng đài vé quốc tế: 1900 4798 .

Đặt vé máy bay đi Malaysia giá tốt tại VietnamBooking

các bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá rẻ cho lịch trình mình đi, hãy tương tác với đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số laptop hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi với lâu lăm bí quyết sẽ giúp bạn có một chuyến bay rẻ & thỏa sức nhất. Săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp kỹ thuật văn minh search, so sánh chi tiêu vé từ các hãng hàng không to. Đặt vé máy bay online dễ làm, chóng vánh giúp đỡ 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều mà chúng tôi hướng đến. Chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 4798 sẽ có người trợ giúp bạn hoàn hảo và tuyệt vời nhất khu vực, chức năng thời điểm. Hiện nay những hãng hàng ko đang mở bán bình dân vé máy bay Tết giá tốt, chóng vánh đặt cho chính mình 1 tấm vé để kịp về quê sum họp cộng mái ấm gia đình trong dịp Tết trong năm này.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi