Top 10 địa điểm nước Mỹ vạn người mê

01/12/2022 Tuấn Phát

Mỹ – Xứ sở cờ hoa với lãnh thổ trải rộng trên nhiều địa hình không chỉ là một cường quốc kinh tế vững mạnh mà còn nổi tiếng với cảnh sắc xinh đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về cảnh đẹp nước Mỹ thì bài dưới đây của Vietnambooking sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

1. Công viên quốc gia Joshua Tree, sa mạc Mojave, California

Vườn Quốc Gia Joshua Tree Sa Mạc - Ảnh miễn phí trên Pixabay

Công viên quốc gia Joshua Tree Không chỉ là một địa danh du lịch, đây chính là biểu tượng quốc gia đáng tự hào của người dân Mỹ.

Joshua Tree nằm tại phía đông bắc tiểu bang California. Điểm độc đáo khiến nơi đây trở nên nổi tiếng chính nhờ những cảnh quan ngoạn mục mà đa dạng bao quanh như cây Joshua, cây Yucca, cây xương rồng hình gấu cùng rất nhiều loài động vật hoang dã khác.

> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Cầu Cổng Vàng, San Francisco, California

Cầu Cổng Vàng - Golden Gate | Yeudulich

Danh tiếng Cầu Cổng Vàng không chỉ dừng lại trong phạm vi nước Mỹ, Golden Gate là cái tên luôn “on top” mọi bảng xếp hạng những cây cầu nổi tiếng nhất toàn cầu.

Được xây dựng trong 7 năm, cây cầu nổi bật với sắc vàng cam đặc trưng. Ban ngày cầu hiên ngang sừng sững dưới ánh quang mặt trời. Đêm xuống du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ thơ mộng đẹp đến nao lòng của công trình kiến trúc này.

3. Công viên quốc gia Shenandoah, bang Virginia

Được thành lập từ năm 1935, công viên Shenandoah này thu hút du khách thập phương bởi cảnh quan ngoạn mục của nó.

Tại đây bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn đồng cỏ xanh bát ngát, khu rừng với nhiều loại cây cỏ hoa lá tươi xinh. Thác nước Dark Hollow hùng vĩ cùng rất nhiều các loài động vật hoang dã như gấu, cáo, sóc,… cho đến các loài chim đa dạng khác.

4. Thác Niagara

Nằm trên đường biên giới giữa Mỹ và Canada, Niagara chính là thác nước lớn nhất Bắc Mỹ. Với tổ hợp 3 thác riêng biệt là thác Móng ngựa (Horseshoe Fall), thác Mỹ (American Fall) và thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). Nó luôn hớp hồn mọi du khách ghé thăm bằng vẻ đẹp hùng vĩ của mình.

Để tiếp cận thác dễ dàng hơn, người ta xây dựng lên kênh đào Erie (hoàn thiện vào năm 1825) và gọi nó với cái tên hoa mỹ “Thủ đô Tuần trăng mật của thế giới”.

5. Suối nước nóng Grand Prismatic, công viên quốc gia Yellowstone

Được tìm ra vào cuối thế kỷ XIX, Grand Prismatic có đường kính rộng 110m, sâu tới 50m chính là suối nước nóng lớn nhất nước Mỹ và xếp thứ 3 toàn thế giới.

Từ trên cao nhìn xuống, suối trông giống như con mắt ngoài hành tinh với nhiều sắc màu nổi bật khiến ai nhìn vào cũng như bị thôi miên. Điều thú vị là vào mỗi mùa khác nhau “con mắt” này lại tự dệt lên những gam màu khác biệt như một chú tắc kè hoa chính hiệu.

6. Đồi cát Monahans, Texas

Một không gian cát rộng lớn được ví như sa mạc thu nhỏ, đồi cát Monahans chính là một địa điểm du lịch không nên bỏ qua của miền viễn Tây nước Mỹ.

Đứng giữa lòng cát người ta như nhìn thấy được sự nhỏ bé của con người. Tại đây du khách có thể thử sức với bộ môn lướt sóng cát trên những chiếc xe trượt tuyết rất hay. Thi thoảng khi các hố nước xuất hiện, bạn còn có thể bắt gặp một vài loài động vật hoang dã nữa đó nhé.

7. Nghĩa địa Bonaventure, Savannah, Georgia

Trong quá khứ Bonaventure từng là một đồn điền có tiếng. Ngày nay sức hút của nghĩa địa này xuất phát chủ yếu từ văn hóa dân gian cộng hưởng với sự thành công của cuốn tiểu thuyết “Midnight in the Garden of Good and Evil” (Nửa đêm trong vườn thiện và ác) (1994) của tác giả John Berendt.

Cảnh quan u ám cùng các ngôi mộ và tượng đài có hình dáng độc đáo tại đây đã kích thích biết bao du khách quả cảm dấn thân khám phá, còn bạn thì sao?

8. Công viên bờ biển Na Pali, bang Hawaii

Thiên đường mùa hè cho mọi tín đồ du lịch chính là cái tên Na Pali. Nơi đây sở hữu gần như mọi đặc ân thiên nhiên ban tặng với bờ biển dài, làn nước trong xanh, không khí trong lành cùng núi rừng trùng điệp bao quanh.

Ngoài phong cảnh ra thì tại đây du khách còn có thể lựa chọn tham gia nhiều hoạt động vui chơi cực “cool” và thưởng thức các món ăn ngon lành với mức giá vô cùng phải chăng.

9. Hồ Tahoe, California và Nevada

Ít ai biết được lịch sử tồn tại của Tahoe lên đến con số 2 triệu năm. Đây chính là thiên đường trần gian với non xanh nước biếc hữu tình, núi non trùng điệp cùng rừng cây xanh ngát khiến ai chứng kiến cũng phải trầm trồ mê đắm.

Chính bởi những ưu đãi tuyệt vời đó mà ngày nay Tatoe đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời không nên bỏ qua khi tới Mỹ.

10. Đoạn sông Colorado cong hình móng ngựa ở Grand Canyon

Khép lại danh sách này là một đoạn sông mang tính biểu tượng có hình dáng đặc biệt hiếm thấy tại miền viễn Tây nước Mỹ. Xung quanh đoạn sông được bao bọc bởi các ngọn núi hùng vĩ khiến nơi đây càng thêm bí ẩn, thu hút.

Tuy nhiên với tình hình trái đất ngày một nóng lên kéo theo nguy cơ đoạn sông này có thể biến mất một ngày nào đó do bị bốc hơi không ngừng. Hãy chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta để những kỳ quan thiên nhiên này không bao giờ trôi vào dĩ vãng.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi