Vé máy bay Tết Nguyên Đán 2022 chỉ từ 509k

12/02/2023 Tuấn Phát

Liên doanh Hàng không Việt Nam – Thái Bình Dương vừa thông báo mở bán vé máy bay Tết 2022 chỉ từ 509.000 đồng / chiều.

Cụ thể, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tung vé máy bay Tết 2022 với mức giá chỉ từ 509.000 đồng / chiều (tương đương 960.000 đồng / chiều đã bao gồm thuế và phí) trên các chuyến bay liên danh của Việt Nam. Các hãng hàng không – Pacific Airlines. Đây là các chuyến bay mà khách hàng mua vé của Vietnam Airlines nhưng sử dụng dịch vụ và bay trên tàu bay do Pacific Airlines khai thác, hiển thị dưới mã số VN 6xxx, với chú thích “Khai thác bởi Pacific Airlines” hoặc “Nhà điều hành BL” (tiếng Anh: Operated by Pacific Airlines hoặc Điều hành bởi BL).

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua vé từ bây giờ và thực hiện hành trình trong dịp Tết trên các đường bay TP.HCM – Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Nha Trang, Phú Quốc. , Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Chu Lai.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, vé máy bay Tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện cho hành khách đặt vé tết dễ dàng lên kế hoạch mua vé về quê, thăm người thân, du lịch … và đảm bảo giữ chỗ. trong thời gian cao điểm. Với khung giờ bay đa dạng và thuận tiện, các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt với chi phí tiết kiệm cho hành khách.

ve-may-bay-tet

Các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A320 của Pacific Airlines, phục vụ các tiêu chuẩn dịch vụ của Pacific Airlines, bao gồm: cung cấp dịch vụ mua hành lý trả trước, dịch vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy làm thủ tục. Pacific Airlines, 7 kg hành lý xách tay miễn phí; Vé không bao gồm ăn uống trên máy bay.

Hành khách bay trên các chuyến bay liên danh vẫn được hưởng thêm hành lý ký gửi miễn phí phù hợp với điều kiện giá vé hạng đặt chỗ liên quan của Vietnam Airlines. Điều kiện hoàn vé, đổi vé, đăng ký chuyến bay cuối cùng tại sân bay (đi – về) cũng phải tuân theo chính sách giá vé và hạng đặt chỗ tương ứng của Vietnam Airlines. Ngoài ra, hành khách là thành viên của Golden Lotus Plus của Việt Nam Airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cả dặm và cứu chuộc tiền thưởng. Du khách có thể book vé máy bay giá rẻ online trên website của Vietnam Airlines, tại ki-ốt làm thủ tục của hãng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh.

Vé được bán rộng rãi trên trang web vietnambooking.com, ứng dụng di động của Vietnam Airlines, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airline và phòng vé của Pacific Airlines. Vé có các điều kiện kèm theo quy định hoàn, đổi vé.

Xem thêm:

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi