Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ mùa Covid

15/11/2023 Biên Tập

Từ ngày 10/10, khi tình hình dịch bệnh đã dần ổn định, nhiều đường bay nội địa đã được quay trở lại hoạt động. Quý khách có thể đặt vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội với nhiều ưu đãi của hãng hàng không ngay hôm nay. Bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn.

THÔNG BÁO MỞ LẠI CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA

Ngành hàng không sẽ khai thác lại 19 đường bay nội địa với tối thiểu từ 2 đến 3 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày từ tháng 10. Các hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air đã quay trở lại hoạt động. Trong thời gian này, số lượng vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội có hạn nên quý khách cần thường xuyên theo dõi chi tiết lịch bay nội địa để nhanh chóng đặt vé và lựa chọn hành trình phù hợp nhất.

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐẾN HÀ NỘI CỦA CÁC HÃNG HÀNG  KHÔNG

Mỗi ngày có 28 chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội với tổng thời gian bay khoảng 2 giờ, và được khai thác bởi các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội cũng thường xuyên được các hãng hàng không khuyến mãi với mức giá dao động từ 650.000Đ đến 3.150.000Đ (đã gồm thuế, phí). Để tiết kiệm chi phí đặt vé, và thời gian, quý khách có thể tham khảo bảng thống kê chi tiết vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội của 4 hãng hàng không nội địa dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội Vietnam Airlines 11 Đặt Ngay
Bamboo Airways 4
Vietjet Air 10
Pacific Airlines 3

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hãng phổ thông một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế;
  • Giá vé có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm, hạng vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất.
vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội để thăm quan phố cổ đẹp ngất ngây

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Hành khách cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh không quá 72 giờ nhanh trước giờ bay đối với các hành khách đến từ vùng được có nguy cơ lây nhiễm cao
  • Đối với hành khách khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn không quá 72 giờ trước khi cất cánh
  • Thực hiện 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay.
  • Hành khách cần thực hiện khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24 giờ

Đối với những hành khách từ Tp Hồ Chí Minh đến Hà Nội sẽ thực hiện theo dõi sức khỏe tại nhà, cách ly theo quy định của Sở Y tế địa phương hoặc chọn dịch vụ khách sạn cách ly Hà Nội. Thời gian cách ly khoảng 7 ngày, kiểm tra sức khỏe vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng cách ly. Việc thực hiện cách ly không chỉ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách và tránh tình trạng dịch bệnh lây lan cho cộng đồng.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Khi đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, quý khách sẽ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, một trong những sân bay lớn nhất tại Việt Nam. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 3km, nên việc di chuyển đến sân bay khá dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau để đến sân bay:

❖ Xe taxi: là phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở trung tâm thành phố và hành khách có thể đón xe bất kỳ địa điểm và thời gian nào trong ngày. Chi phí di chuyển đến sân bay từ 12.000đ đến 15.000đ/km và hành khách có thể lựa chọn một số hãng taxi như: Mai Linh, Vinasun, Vina Taxi, Phương Trang…

❖ Xe buýt: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn xe buýt từ các khu vực trung tâm, giá vé cho mỗi lượt đi xe buýt từ 7.000đ đến 40.000đ và hành khách có thể chọn một số tuyến xe phổ biến sau đây: Tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), Tuyến 119 (bến xe Miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương)…

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội vào xuân

❖ Xe ôm công nghệ: Bạn có thể book xe qua những app công nghệ đã quá quen thuộc như Grab, Gojet, GoViet, Bee…. Bạn dễ dàng tìm được những chuyến xe với mức chi phí phù hợp và minh bạch trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình với mức chi phí dao động từ 40.000Đ – 150.000Đ/người/chuyến.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm thủ đô khoảng 30km, thời gian di chuyển về đến trung tâm sẽ mất từ 40 – 50 phút. Để giúp hành khách thuận tiện và tiết kiệm thời gian của mình, Aeroflot xin gợi ý một số phương tiện để các bạn lựa chọn di chuyển cho chuyến đi của mình:

  • Xe buýt: là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí chỉ với 9.000đ – 40.000đ/ vé (tùy lộ trình). Những hành khách muốn trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố Hà Nội, bạn có thể lựa chọn xe buýt. Các tuyến xe phổ biến như: tuyến số 7 (Ga T1 – Cầu Giấy), số 17 (Ga T1 – Long Biên), số 86 (Ga Hà Nội – Nội Bài), số 90 (Kim Mã – Nội Bài)…Thời gian xe buýt hoạt động từ 5 giờ sáng đến 21 giờ 30 phút và cứ 20 – 30 phút sẽ có một chuyến xe buýt.
  • Xe công nghệ: bạn có thể nhanh chóng book cho mình 1 chiếc xe ôm hoặc xe taxi thông qua các ứng dụng phổ biến như Grab, Go Viet, Bee…Giá sẽ rẻ hơn nếu bạn có mã khuyến mãi.
  • Xe taxi: đây là phương tiện phổ biến, dễ tìm thấy nhất tại các sân bay nói chung và sân bay Nội Bài nói riêng. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp taxi được nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Chi phí di chuyển từ sân bay về đến trung tâm thủ đô dao động từ 300.000đ – 450.000đ tùy địa điểm mà bạn muốn đến ở đâu trong thành phố.
  • Xe trung chuyển: Các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và một số đại lý vé máy bay tại Hà Nội sẽ có các chuyến xe trung chuyển từ sân bay về đến trung tâm thành phố với mức giá khoảng 60.000đ.

THỜI ĐIỂM DU LỊCH LÝ TƯỞNG ĐẾN THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Thời tiết Hà Nội mang cho mình những đặc điểm của vùng nhiệt đới gió mùa, mùa hè nắng nóng và mùa đông lạnh, ít mưa. Mùa xuân ở Hà Nội bắt đầu vào tháng 2 và kéo dài đến tháng 4, đây là thời điểm hoa lá, cây cối đâm chồi nảy nở sau một mùa đông giá rét và có chút mưa phùn lất phất nhẹ. Là thời điểm lý tưởng để đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Hà Nội để ngắm nhìn cảnh sắc vào xuân của thủ đô xinh đẹp này.

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ

Đường Phan Đình Phùng – Địa điểm check in nổi tiếng tại Hà Nội

Bên cạnh đó, mùa thu Hà Nội cũng luôn là mùa làm người ta nhớ nhất về thủ đô yêu dấu. Vào thời điểm này, thời tiết Hà Nội khá dịu mát nhiệt độ bắt đầu giảm, không còn sự oi bức, nắng nóng của mùa hạ và thậm chí du khách còn cảm nhận được cái se lạnh vào lúc sáng sớm. Mùa thu tới làm cho cây cối bắt đầu rũ bỏ dần lớp áo xanh và khoác lên mình một màu vàng quyến rũ, khiến con người ta cảm thấy nhớ nhung, vấn vương nên cứ đúng vào thời điểm này lại muốn về thăm Hà Nội.

CÁC ĐIỂM THĂM QUAN NỔI TIẾNG TẠI HÀ NỘI

Hồ Gươm là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn cảm nhận mùa thu của Hà Nội, khám phá 36 phố phường Hà Nội, cảm nhận văn hóa, ẩm thực, con người Hà Thành. Bạn còn có thể nhìn ngắm những hàng cây lộc vừng đang đổi màu lá, những hàng liễu rủ xuống mờ ảo trong sương sớm bên mặt Hồ Gươm yên ả.

Khu Hoàng thành Thăng Long là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới. Khi đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này để hiểu hơn về những thăng trầm của lịch sử, còn lưu giữ theo thời gian.

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Hoàng Thành Thăng Long – Chứng nhân lịch sử của dân tộc Việt Nam

Chùa Một Cột là biểu tượng của đất Thăng Long, gắn liền với lịch sử thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Nét đẹp nơi đây không chỉ mang vẻ uy nghi cổ kính mà còn ẩn chứa phong thái yên bình, nhẹ nhàng, thanh tĩnh.

Ngoài ra, Hà Nội không chỉ nổi tiếng về các khu di tích lịch sử mà còn rất nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí sầm uất như phố bia Tạ Hiện, công viên Mặt Trời, Phố bích họa Phùng Hưng, công viên Thủ Lệ, công viên nước Hồ Tây…

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ, quý khách cần thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin giá vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Bên cạnh đó, việc đặt vé càng sớm càng tốt, sẽ giúp bạn lựa chọn được chuyến bay và khung giờ phù hợp. Quý khách cần đặt trước ngày khởi hành ít nhất từ 1- 2 tháng.

Đừng quên săn vé máy bay giá rẻvé máy bay Tết tại các đại lý uy tín. Trong đó, có Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không. Quý khách có thể liên hệ qua 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay thuận tiện và nhanh nhất hoặc quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề hành lý, thủ tục, giấy tờ liên quan về chuyến bay thì các nhân viên sẽ tận tình hỗ trợ 24/7. Chúc quý khách đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi