Săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ nhất

08/08/2022 Vietnam Booking

Quy Nhơn là điểm dừng chân thú vị tại khu vực miền Trung. Đến với mảnh đất này, bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng mà còn được tìm hiểu những di tích gắn liền với lịch sử oai hùng một thời của vùng đất Bình Định. Sở hữu vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn là cách nhanh nhất để du khách Sài Gòn dễ dàng đặt chân đến với “vùng đất võ” một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

KHAI THÁC LẠI ĐƯỜNG BAY HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN

Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép các hãng hàng không triển khai lại các đường bay nội địa nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại, giao thương của hành khách. Theo đó, hành khách có kế hoạch di chuyển từ Hồ Chí Minh ra Quy Nhơn có thể đặt vé máy bay từ bây giờ.

Trong giai đoạn đầu nối lại các chuyến bay, vé máy bay từ TPHCM đi Quy Nhơn được mở bán với số lượng có hạn và tần suất khai thác còn hạn chế. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và giảm áp lực cho Cơ quan thẩm quyền trong việc kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

vé máy bay từ tp hồ chí minh đi quy nhơn

Eo Gió như “thỏi nam châm” thu hút du khách tìm đến tham quan, “sống ảo”.

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN TỪ CÁC HÃNG

Thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 643km và hành khách phải mất hơn 12 tiếng đi xe khách. Trong khi đó, hành trình từ Sài Gòn đi Quy Nhơn chỉ mất khoảng 1 tiếng 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện tại, hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn được hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines khai thác với tần suất 5 chuyến mỗi ngày.

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn dao động từ 709.000Đ đến 2.550.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không. Để tiết kiệm chi phí, bạn hãy lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi và đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 đến 3 tháng.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 1
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 1

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể dao động tùy thời điểm đặt vé, hạng vé và chương trình ưu đãi từ hãng.
  • Vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ nhanh chóng.

Điều kiện thực hiện chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày). Hoặc hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19);

Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;

Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục check-in tại điểm xuất phát;

Hành khách không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng. Những trường hợp này sẽ được hãng hỗ trợ đổi vé máy bay.

vé máy bay giá rẻ từ tphcm đi quy nhơn

Đảo Kỳ Co gây ấn tượng với làn nước trong xanh cùng núi non hùng vĩ.

ĐI TỪ TRUNG TÂM SÀI GÒN RA SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7km. Với quãng đường này, hành khách có nhiều lựa chọn về phương tiện để đi từ khu vực trung tâm ra sân bay.

✔️ Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Giá vé xe buýt thấp nhất chỉ 7.000Đ và cao nhất 40.000Đ, tùy lộ trình. Một số tuyến xe buýt phổ biến: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến số 119 (bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle bus 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

✔️ Xe taxi: Thời gian hoạt động của các hãng taxi 24/7, giúp hành khách thuận tiện hơn khi di chuyển ra sân bay. Cước phí cho mỗi lượt di chuyển bằng taxi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay dao động từ 100.000Đ đến 250.000Đ (tùy vào lộ trình của hành khách).

✔️ Đặt xe ôm qua Grab, Gojek: Phương tiện này được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm lại di chuyển nhanh chóng. Giá cước xe ôm từ trung tâm Sài Gòn ra sân bay chỉ từ 45.000Đ đến 115.000Đ, tùy điểm đặt xe.

DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ TRUNG TÂM QUY NHƠN

Sân bay Quy Nhơn cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 33km về hướng Đông Bắc. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 45 – 50 phút. Với khoảng cách này, bạn có thể chọn một trong những phương tiện dưới đây để di chuyển.

✔️ Xe taxi: Taxi hoạt động liên tục bên ngoài nhà ga sân bay Phù Cát. Một số hãng taxi phổ biến tại Quy Nhơn bạn có thể chọn như: taxi Mai Linh, taxi Hoàng Anh, taxi Minh Tuấn,… Tuy nhiên, do khoảng cách giữa sân bay và trung tâm Quy Nhơn khá xa (33km) vì thế cước phí sẽ khá cao từ 200.000Đ – 350.000Đ.

✔️ Xe buýt: Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đón các tuyến xe buýt tại sân bay Phù Cát để về đường Nguyễn Tất Thành (thành phố Quy Nhơn). Từ đây, bạn có thể tiếp tục đón xe ôm hoặc taxi để về khách sạn hay khu vực mong muốn.

săn vé máy bay giá rẻ đi quy nhơn

Trong những ngày đầy nắng, biển Nhơn Lý luôn là “tọa độ” check-in thu hút.

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ QUY NHƠN THÍCH HỢP NHẤT

Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 9 là dịp lý tưởng nhất để mua vé máy bay đi Quy Nhơn. Tuy nhiên thời gian này cũng là mùa cao điểm du lịch biển của thành phố. Vì vậy, để giữ vé máy bay giá tốt, bạn nên đặt vé thật sớm trước khởi hành ít nhất từ 2 đến 3 tháng. Bên cạnh đó, khi đi Quy Nhơn vào các dịp lễ Tết, bạn cũng nên đặt khách sạn hay các tour du lịch, vé tham quan sớm để tránh tình trạng bị “chặt chém” hay giá tăng quá cao.

Từ tháng 10 đến tháng 2, Quy Nhơn thường xuyên có mưa và ảnh hưởng bởi mưa bão, đặc biệt là từ tháng 10 đến tháng 12, thời tiết không đẹp, biển động có thể ảnh hưởng đến chuyến tham quan, khám phá các bãi biển và hòn đảo ở Quy Nhơn. Tuy nhiên, vào dịp này vé máy bay đi Quy Nhơn có giá khá tiết kiệm, vì thế nếu ghé thăm “đất võ” lúc này, bạn hãy thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết nhé!

KHÁM PHÁ ĐẤT VÕ VỚI VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ

✔️ Những bãi biển đẹp: Là vùng đất ven biển miền Trung, Bình Định sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp khiến du khách không khỏi say lòng. Trong số những bãi biển tuyệt đẹp ở Quy Nhơn, Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi biển Nhơn Lý, bãi biển Kỳ Co luôn là điểm đến thú vị đối với mọi du khách.

✔️ Bảo tàng Quang Trung: Đến bảo tàng Quang Trung, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những địa danh gắn liền với cuộc khởi nghĩa Tây Sơn hào hùng như bến sông, giếng nước, cây me. Đặc biệt cây me trong khuôn viên bảo tàng từng là nơi Nguyễn Nhạc luận bàn chiến trận nay đã được công nhận là di sản quốc gia. Với những du khách mua vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn yêu thích tìm hiểu về lịch sử dân tộc thì bảo tàng Quang Trung là một điểm đến vô cùng ý nghĩa và giá trị.

✔️ Bãi tắm Hoàng Hậu: Nằm trong khu vực Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Nam, bãi tắm Hoàng Hậu nhờ sở hữu thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nơi đây đã từng được Hoàng Hậu Nam Phương chọn là bãi tắm của riêng mình. Không giống như những bãi biển bình thường với bờ cát dài, bãi tắm Hoàng Hậu sở hữu những tảng đá tròn nhẵn nhô ra sát mặt biển, mỗi đợt sóng xô vào các tảng đá lại tung bọt trắng xóa, nước biển trong xanh tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình, làm say lòng du khách.

✔️ Eo Gió: Đến Quy Nhơn mà không ghé thăm Eo Gió thì thật là thiếu sót. Nơi đây còn được gọi là “giếng trời” với những cơn gió mát rượi từ đại dương thổi vào. Đặc biệt, khung cảnh xung quanh Eo Gió cũng vô cùng bắt mắt, là điểm “sống ảo” rất được du khách yêu thích.

vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ

Tháp Đôi trở thành điểm “sống ảo” nổi tiếng của du khách khi đến Bình Định.

✔️ Thưởng thức ẩm thực Bình Định: Cũng giống như những tỉnh thành ven biển miền Trung, Bình Định nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon với giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, vùng đất này còn mang đến cho du khách nhiều món ăn dân dã mà hấp dẫn như: Bánh canh chả cá, bún sứa, lẩu sứa, bánh xèo tôm nhảy, bánh cuốn,…

>> Xem thêm: Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN GIÁ RẺ NHẤT

Chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn được các hãng hàng không khai thác với tần suất tương đối ít. Vì thế để tiết kiệm chi phí và dễ dàng tìm chuyến bay phù hợp, bạn nên lên kế hoạch sớm và đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Thêm vào đó, bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Aeroflot để được hỗ trợ book vé rẻ tốt nhất.

Đại lý vé máy bay Aeroflot đang là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không, cùng với kinh nghiệm trên 13 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay, đồng thời sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được chuyến bay ưng ý nhất. Bên cạnh các chương trình bán vé máy bay Tết giá rẻ và cung cấp vé máy bay nội địa – quốc tế giá tiết kiệm, tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ hàng không uy tín khác như: Mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, nhượng vé, mua hành lý ký gửi,… với giá ưu đãi lên đến 35%. Chúc bạn săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn thành công và có một hành trình tuyệt với nhất để khám phá thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp!

ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN NGAY!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi