7 điểm trượt tuyết hàng đầu ở Thụy Sĩ trong năm 2016

26/12/2015 Vietnam Booking

Thụy Sĩ nổi tiếng với những dãy núi băng tuyết vĩnh cửu, luôn là lựa chọn của những ai yêu thích môn thể thao trượt tuyết đầy phiêu lưu, mạo hiểm này.  Hàng năm, rất nhiều du khách đã bay đến đây cùng vé máy bay đi Thụy Sĩ chỉ để chinh phục những đỉnh núi tuyết tại các trung tâm trượt tuyết lớn, các khu nghỉ mát trượt tuyến hàng đầu Thụy Sĩ. 

Và trong năm 2016 này có 7 điểm trượt tuyết ở Thụy Sĩ được lọt vào danh sách những điểm trượt tuyết hàng đầu của quốc gia này. Vì thế, nếu có kế hoạch đến châu Âu, bạn hãy ghé qua Thụy Sĩ vào bất kì thời điểm nào để khám phá mùa đông và những hoạt động thú vị nơi đây nhé! Hãy bay cùng Aeroflot với vé máy bay từ TP.HCM đi Thụy Sĩ hoặc khởi hành từ Hà Nội.

7-diem-truot-tuyet-hang-dau-o-thuy-si-trong-nam-2016-1-26-12-2015

Rất đơn giản để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ hãng Aeroflot tại Việt Nam! Bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

7 điểm trượt tuyết hàng đầu ở Thụy Sĩ trong năm 2016

Đến với 10 khu nghỉ mát trượt tuyết hàng đầu này, du khách không chỉ được tham gia vào những cuộc chinh phục đỉnh núi băng tuyết, với nhiều địa hình khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn dành cho cả gia đình. Hãy cùng Aeroflot khám phá và chọn lựa cho mình hành trình thích hợp nhất nhé!

Chinh phục những đỉnh núi tuyết của Thụy Sĩ

1. Zermatt

Zermatt nằm ở vị trí cao nhất trên dãy núi  Alps, với địa hình trượt tuyết ở độ cao từ 2.500 và 3.900 mét và hơn 2,133 mét thả dốc. Nơi đây được bình chọn là khu trượt tuyết lớn nhất của Thụy Sĩ, mang tính biểu tượng nhất của châu Âu.

Cùng với dịch vụ cung cấp trượt tuyết trong suốt 365 ngày, Zermatt nổi tiếng với đường trượt tuyết dài của nó, với địa hình cho tất cả các cấp độ kỹ năng. Trượt tuyết dành cho trẻ nhỏ và người mới bắt đầu nằm tại Công viên Wolli, ở trên cùng của đường sắt leo núi Sunnegga. Từ đây, du khách có thể đến khu trượt tuyết dành cho người chơi chuyên nghiệp bằng các gondolas, chairlifts, và một chiếc xe cáp lên tới những con đường và sân trượt tuyết của Rothorn hoặc liên kết với các đường trượt tuyết trượt tuyết Gornergrat. Đỉnh Gornergrat cũng có thể đến bằng đường sắt sườn Riffelberg, nơi có một khách sạn, nhà hàng và một sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Matterhorn.

7-diem-truot-tuyet-hang-dau-o-thuy-si-trong-nam-2016-3-26-12-2015

2. St. Moritz

Một trong những khu du lịch thể thao mùa đông lâu đời nhất và nổi tiếng nhất thế giới, St. Moritz đã hai lần đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 1928 và 1948, và Olympic ski-jump. Nhưng St. Moritz không chỉ dành cho các chuyên gia. Hơn 20 điểm trượt tuyết tại đây mang đến địa hình cho tất cả các cấp kỹ năng.

Đi xe Corviglia Funicular từ thị trấn đến Corviglia, tại độ cao 2.486 mét, từ St. Moritz Bad, trên bờ hồ, bạn có thể lấy Signalbahn đến khu trượt tuyết Signalkuppe, tại 2.150 mét. Có rất nhiều hoạt động để làm trong St. Moritz, bao gồm sân trượt trượt băng, trượt băng, trượt tuyết Bắc Âu, bobsledding, thả diều.

7-diem-truot-tuyet-hang-dau-o-thuy-si-trong-nam-2016-4-26-12-2015

3. Jungfrau

Ba đỉnh của khối núi Jungfrau, tất cả vào khoảng 4.000 mét, cung 206 km đường dốc. Đi xe đường sắt Jungfraubahn từ Kleine Scheidegg, đến trạm xe lửa cao nhất châu Âu ở độ cao 3,454 mét, hoặc có bất kỳ của hàng chục thang máy và cableways đạt chạy chừng 12 km. Khu vực trượt tuyết của Jungfrau dành cho mọi đối tượng từ những người mới bắt đầu học trượt tuyết đến các chuyên gia.

4. Saas-Fee

Gần các sông băng của Dom (đỉnh cao nhất ở Thụy Sĩ) và Allalinhorn. 150 cây số đường mòn trượt tuyết và dốc tại Saas-Fee cung cấp 1.800 mét địa hình nơi trượt tuyết, lý tưởng cho trẻ em và người học, làm cho Saas-Fee phổ biến với các gia Saas-Fee còn có rất nhiều địa hình để thách thức các chuyên gia, với 23 cây số đường mòn kim cương đen.

7-diem-truot-tuyet-hang-dau-o-thuy-si-trong-nam-2016-5-26-12-2015

5. Davos-Klosters

Davos là một loạt các khu nghỉ mát trượt tuyết chuỗi cho một vài dặm dọc theo thung lũng sông Landwasser ở miền đông Thụy Sĩ. Hai trung tâm chính là những thị trấn của Davos và Klosters; nhưng các khu trượt tuyết nhiều liên kết với nhau, vì thế dễ dàng để trượt tuyết bất kỳ địa hình nào. Davos – Klosterscung cấp hơn 300 km đường trượt tuyết thu hút khách hàng trung thành và các chuyên gia.

Parsenn là khu vực chính, với một số các địa hình khó khăn nhất và một số chạy dài nhất trong dãy Alps. Dài nhất là 13 km, từ Weissfluhgipfel đến Küblis. Davos cũng rất phổ biến với người trượt tuyết Bắc Âu cho 140 km của con đường trượt tuyết xuyên quốc gia; Race Nordic World Cup được tổ chức ở đây.

6. Crans Montana

Chỉ hai giờ đi từ Geneva, Crans-Montana luôn đông đúc vào những ngày cuối tuần. Ngọn núi này được biết đến với sự vượt trội của mình về địa hình – 70 cây số đường mòn.

7-diem-truot-tuyet-hang-dau-o-thuy-si-trong-nam-2016-8-26-12-2015

7. Verbier

Nằm trên đỉnh thiên nhiên, với tầm nhìn đến Grand Combin và nhóm Mont Blanc, Verbier là một phần của khu vực trượt tuyết với tổng số hơn 410 km. Công viên tuyết Verbier là nơi là tổ chức sự kiện hàng năm Verbier Ride tự do và các cuộc thi freeride Verbier Xtreme, một phần của Freeride World Tour.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi