5 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đức

23/10/2017 Vietnam Booking

Đức vốn được mệnh danh là đất nước của nền văn minh tiến bộ hay tinh thần thép. Quốc gia này sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Tìm máy bay từ đi Đức, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc kỳ vĩ, cổ kính và cả các tòa lâu đài đồ sộ, lộng lẫy được xem là niềm tự hào của Đức. Du lịch đến các địa danh dưới đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.  

Mua vé máy bay đi Đức ngắm các điểm đến nổi tiếng

Sở hữu vô vàn điểm du lịch nổi tiếng, điều này khiến không ít du khách băn khoăn không biết nên đi những đâu trong quỹ thời gian ít ỏi của mình. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn, Aeroflot xin gợi ý một số điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đức như sau:

Thủ đô Berlin

Thủ đô Berlin là thủ phủ văn hóa, chính trị và kinh tế của Đức. Du lịch đến Berlin là sự lựa chọn lý tưởng của mọi du khách book vé máy bay từ Việt Nam đi Đức.

vé máy bay đi Đức khứ hồi rẻ

Thủ đô Berlin hoa lệ – Ảnh: Sưu tầm

Thành phố này không chỉ mang vẻ đẹp cổ kính với các công trình kiến trúc thế kỉ độc đáo mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng đến từ chi tiết. Đặc biệt, Berlin còn là điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử bi tráng nhất thế giới vào thế kỉ 20 làm mê mẩn khách du lịch đến tham quan. Chưa hết, tại đây, Brandenburg là cổng thành biểu tượng nổi tiếng về sự chia cắt hai miền nước Đức tại thủ đô Berlin. Hơn nữa, thành phố này còn là cái nôi của nền âm nhạc cổ điển độc đáo…

Thành phố Hamburg

Được so sánh là ngang tài ngang sức về vẻ đẹp cũng như sự phát triển so với thủ đô Berlin. Hamburg là thành phố cảng quyến rũ, giàu có hấp dẫn mọi du khách săn vé máy bay từ Hà Nội đi Đức bởi vẻ đẹp năng động và mỹ lệ bậc nhất Châu Âu. Hamburg hiện lên bởi vẻ hàng nhoáng của các viện bảo tàng, nhà thờ cổ kính, các khư mua sắm sầm uất và hồ nước thiên nga mơ mộng…Đặc biệt, sự phát triển về kinh tế hơn nữa so với cảnh sắc thiên nhiên, thành phố luôn hấp dẫn bạn bè quốc tế khi nhớ những kỉ niệm khó quên trong chuyến du hí Đức.

Thành phố Cologne

book vé máy bay đi Đức giá tốt

Thành phố Cologne thơ mộng – Ảnh: Internet

Vốn nổi tiếng với danh xưng là nhà thờ cổ khổng lồ Cologne, thành phố này có niên đại hơn 2000 năm và sở hữu rất nhiều điểm đến thú vị như bảo tàng văn hóa, bảo tàng sô cô la, bảo tàng tư liệu còn sót lại của Đức Quốc xã… Nếu bạn đặt vé máy bay khứ hồi đi Đức vào tháng 2 là thời điểm hợp nhất để thăm Cologne. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng bầu không khí ngập tràn các lễ hội độc đáo, bạn còn có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng của thành phố này.

Lâu đài Neuschwanstein

Tọa lạc trên một ngọn núi thuộc miền Nam nước Đức, Neuschwanstein là lâu đài của vua Ludwig. Đây là một trong những công trình tiêu biểu cho kiến trúc Romanesque độc đáo. Lâu đài này được xây dựng từ thế kỉ 19 nhưng hiện nay vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo vốn có với các phòng hoa lộng lẫy, xa hoa. Nhìn từ trên cao, Neuschwanstein giống như một lâu đài bước ra từ truyện cổ tích. Lợi thế của tòa lâu đài là nằm gần thành phố Fussen, dưới chân của dãy Alps – nơi lý tưởng để bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn vẻ cổ kính của nươc Đức.

Thành phố Dresden

tiền vé máy bay đi đức bao nhiêuThành phố bình yên và lãng mạn Dresden – Ảnh: Sưu tầm

Nằm ở miền Đông nước Đức, Dresden là thành phố yên bình và lãng mạn. Nơi đây đốn tim hàng trăm du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Đức đến đây. Thành phố là sự kết hợp giữa sự sôi động và trầm lặng, bên trong khung cảnh của sông núi hiền hòa, thơ mộng là các công trình kiến trúc tinh tế mang phong cách Baroque đặc trưng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bức tượng đồng được chế tạo một cách điêu luyện… Nhanh chân đến thăm Dresden để tận hưởng vẻ đẹp độc nhất vô nhị của thành phố này bạn nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi