Chiêm ngưỡng các lâu đài ấn tương ở Anh

21/10/2017 Vietnam Booking

Vương quốc Anh vốn được mệnh danh là xứ sở sương mù thơ mộng, quê hương của những chàng lính ngự lâm điệu nghệ. Mỗi tiểu bang ở vương quốc này đều là một trung tâm truyền thống văn hóa với đa dạng viện bảo tàng, khu vui chơi hiện đại thế giới. Chưa hết, du khác đặt vé máy bay đi Anh khứ hồi 2017 sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy của các tòa lâu đài cổ kính. Những tòa lâu đài với kiến trúc đặc biệt này là niềm tự hào của thế giới nhân loại nói chung và Anh quốc nói riêng.

Tìm vé máy bay đi Anh ngắm những lâu đài nào?

Anh quốc luôn tự hào với nét đẹp văn hóa và sự phong phú của cảnh quan thiên nhiên. Khách du lịch hành hương đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những kì quan thế giới, đồng thời ngây ngất trước các tòa lâu đài trang trọng.

Lâu đài Bodiam

Lâu đài Bodiam là lâu đài theo lối kiến trúc của Trung Quốc. Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ Aeroflot đến đây, bạn sẽ được tận mục sở thị kiến trúc độc đáo của tòa lâu đài này.

vé máy bay đi anh rẻ nhất

Lâu đài Bodiam cổ kính – Ảnh: Sưu tầm

Bodiam được xây dựng nhằm phục vụ cho cuộc chiến chống lại quân xâm lược Pháp kéo dài 100 năm. Đến nơi đây, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của dựng nước và giữ nước cảu Anh quốc. Đồng thời, Bodiam sẽ giúp du khách như quay ngược thời gian, trở về thế giới cổ tích với vô vàn cảnh đẹp lãng mạn.  

Lâu đài Corfe

Lâu đài Corfe tọa lạc trên một ngọn đồi ở phía Nam Dorset. Được xây dựng từ thế kỉ 11 với mục đích canh giữ và bảo vệ người dân trong cuộc chiến Lady Bankes. Đây là tòa lâu đài có niên đại lâu nhất còn lưu giữ cho đến ngày hôm nay.

Dù được xây dựng vào thế kỉ 11, tuy nhiên, lâu đài này vẫn giữ được nét kiến trúc vững chai và tinh tế. Mọi bức tường đến các ngóc ngách trong lâu đài đều được chạm khắc tinh tế bằng các hình thù độc đáo. Khách săn vé máy bay từ Việt Nam đi London đến đây chắc chắn sẽ phải sững sờ trước kiến trúc của tòa lâu đài này.

Lâu đài Ainwick

ve-may-bay-di-anh-21-10-2017-2

Lâu đài Ainwick lộng lẫy – Ảnh: Sưu tầm

Đây là lâu đài lớn thứ hai ở Anh có người ở, là trụ sở của công tước Northumberland. Một vài phòng của tòa lâu đài là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật giá trị từ thời cổ xưa như Gainsborough, tác phẩm của Titian hay Reynolds… Ngày nay, Ainwick trở thành phim trường tuyệt mỹ cho những bộ phim Hollywood nổi tiếng. Đặt ngay vé máy bay đi Anh một chiều giá rẻ để mãn nhãn với tòa lâu đài Ainwick mà không phải thông qua bất kì màn điện ảnh nào.

Lâu đài Arundel

Lâu đài Arundel là điểm đến lý tưởng cho khách hành hương sở hữu vé máy bay từ Sài Gòn đi Anh. Trước kia, Arundel  là trụ sở chính của công tước Norfolk, nằm ở phía Nam nước Anh. Lâu đài hiện nay vẫn giữ được nét nguyên sơ vốn có, đồng thời là nơi lưu giữ nội thất ở bên trong một cách tốt nhất như thảm trang trí, các bức tranh nổi tiếng… Lâu đài Arundel gần như bị phá hủy vào thế kỉ 17, nhưng may mắn đã được công tước thứ 15 Norfolk phục hồi hoàn hảo.

Lâu đài Leeds

ve-may-bay-di-anh-21-10-2017-3Lâu đài Leeds như một "mê cung" trên mặt nước – Ảnh: Sưu tầm

Được bao bọc bởi con kênh rộng lớn, Leeds là lâu đài nằm ở phía Đông Nam nước Anh được xây dựng dưới triều của vua Henry I và đóng vai trò là nơi cư trú của các hoàng hậu. Trải qua hơn 900 năm, Leeds vẫn giữ được nét cổ kính vốn có. Đặc biệt, lâu đài được thiết kế như một mê cung trên mặt nước. Đây là nguyên do khiến mọi du khách đến đây đều bị ấn tượng không chỉ bởi nét đẹp kiến trúc mà còn cả khung cảnh tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Anh khứ hồi ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay khứ hồi đi Anh thì hãy nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aroflotgiare.com để được hỗ trợ book vé và giải đáp mọi thắc mắc về chuyến hành trình nhanh nhất!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi