Chiêm ngưỡng những địa danh đẹp nao lòng ở Pháp

08/09/2017 Vietnam Booking

Pháp luôn được xem là đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia giàu truyền thống văn hóa, lịch sử. Không chỉ thu hút với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles… Pháp còn quyến rũ bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cánh đồng oải hương tuyệt đẹp hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn. Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ ngay từ hôm nay để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời này nhé!

Khám phá các địa danh nổi tiếng ở Pháp với vé máy bay giá rẻ

Với lượng khách du lịch đến tham quan có năm còn nhiều hơn cả dân số của nước mình. Pháp mỗi năm đón gần 10 triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bằng sự nồng nàn, lãng mạn của Thủ đô Paris hoa lệ hay Provence tràn ngập oải hương và đỉnh Mont Blanc tuyết trắng… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ mang tên Pháp. Du lịch Pháp với vé máy bay giá rẻ, đừng quên ghé thăm những địa danh  hấp dẫn dưới đây.

Đỉnh Eiffel

Là một trong những biểu tượng hấp dẫn không chỉ khách du lịch mà cả người dân nơi đây tới tham quan mỗi ngày.  Với chiều cao 300m, tháp Eiffel được hoàn thành bằng mồ hôi và xương máu của người dân nước Pháp. Và việc xếp hàng của du khách để lên được tháp là cả một công việc mệt nhọc.  Để tránh việc chờ đợi, bạn có thể đặt vé online, đến đúng giờ để chiêm ngưỡng thành phố paris từ trên cao.

ve may bay di phap

Đặc biệt, bạn nên quay trở lại tháp Eiffel vào buổi tối để ngắm những sắc màu rực rỡ và đừng quên lưu lại những khoảng khắc thú vị cùng người thân, bạn bè bên tháp.

Chiêm ngưỡng nhà thờ Đức Bà

Đến Pháp với vé máy bay Hà Nội đi Pháp, khi chưa được tận mắt chứng kiến nhà thờ Đức Bà thì bạn đừng rời Paris. Nhà thờ Đức Bà được xem là nhà thờ công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây đồng thời cũng là nhà thờ chính của Tổng giáo phận Paris.

Tận hưởng Versailles

Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Pháp thì đừng quên tận hưởng Versailles. Đây có lẽ là nơi đến được mong đợi nhất của bất kỳ du khách nào. Bên trong được đính vàng, bạc, nhung lụa và gương sáng choang cùng những bức họa tuyệt đẹp… sẽ khiến bạn phải ồ lên vì sung sướng.   

ve may bay tu ha noi di phap

Một trong những vẻ đẹp nổi tiếng nhất nơi đây là Hall of Mirrors  hay còn gọi là sảnh gương. Versailles lộng lẫy với 357 tấm gương. Ngoài ra, ở đây còn có một khu vườn rộng lớn với tạo hình cực kỳ bắt mắt.

Champagne-Ardenne

Đây chính là nơi sản sinh ra loại rượu sâm panh hấp dẫn nhất nước Pháp với các vườn nho dài bất tận, một màu xanh ngát. Ngoài ra phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây sẽ khiến bạn phải ngỡ như trở về thời trung cổ với các lâu đài và nhà thờ cổ kính. Champagne-Ardenne là điểm đến yên bình dành cho những du khách thích tận hưởng cuộc sống êm đềm, tĩnh lặng.

Bảo tàng Orsay

Tọa lạc bên bờ sông Seine, thuộc khu vực trung tâm của thành phố. Bảo tàng Orsay vốn là nhà ga cũ được xây dựng nhân dịp triển lãm thế giới. Nơi đây với các không gian dành cho hội họa, điêu khắc, kiến trúc, nhiếp ảnh và nghệ thuật trang trí…

ve may bay khu hoi di phap

Bảo tàng trưng bày một trong những bộ sưu tập giá trị nhất của hai trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng. Mua vé máy bay từ Việt Nam đi Pháp và ngắm nhìn bảo tàng Orsay, bạn sẽ cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới cùng lối kiến trúc độc đáo, có một không hai.

Khải Hoàn Môn

là một công trình ở Paris, một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp. Nằm giữa quảng trường Étoile, vị trí của Khải Hoàn Môn là điểm cuối của đại lộ Champs-Elysées, khu vực tập trung khách du lịch của thành phố. Công trình này được xây dựng dưới thời vua Napoleon vào năm 1806 và hoàn thành sau 30 năm.

Ngày nay, Khải Hoàn Môn là nơi tổ chức các lễ hội truyền thống, các sự kiện hoặc ăn mừng chiến thắng thể thao nước Pháp. Với hơn 5 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, nơi đây đứng thứ 10 trong các công trình thu hút nhất Paris.

Giá vé máy bay đi Pháp là bao nhiêu?

Để biết rõ hơn về giá vé máy bay đi Pháp hay bất kỳ các nước lân cận. Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 636 167 hoặc  truy cập aeroflotgiare.com  để có được tấm vé máy bay đi Pháp rẻ nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi