Đến Israel ngắm các địa điểm du lịch hấp dẫn

02/10/2017 Vietnam Booking

Nước cộng hòa Israel chắc hẳn còn khá lạ lẫm đối với các tín đồ du lịch. Nằm ở Tây Á thuộc vùng Trung Đông, Israel là quốc gia có diện tích nhỏ khoảng hơn 20 nghìn km2. Mặc dù nhỏ, nhưng đất nước này lại sở hữu nhiều kì quan thiên nhiên phong phú cùng các công trình kiến trúc ấn tượng. Vốn được mệnh danh là vùng đất Thánh, Israel ngoài ra còn là cái nôi của những di tích lịch sử có ý nghĩa tôn giáo linh thiêng. Nếu du khách đặt vé máy bay đi Israel trong thời gian tới thì những điểm dừng chân dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thành phố cổ Acre

Acre từng bị chiếm đóng và rơi vào tay đế chế Anh, sau đó lại thuộc về Hy Lạp và đến tận 1948 mới chính thức thuộc về người Israel. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử đấu tranh oanh liệt, song thành cổ Acre vẫn giữ nguyên thần thái của một đô thị Trung Cổ đặc thù.

mua ve may bay di israel

Bao quanh là các di tích thành lũy ấn tượng của phố Hồi giáo. Du khách sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Israel sẽ có dịp tham quan nhà thời Hồi giáo Jezzar, Pasha, lũy chắn kì vĩ và đường hầm của tu sĩ dòng Đền cho đến các quán trọ Khan cổ từng phục vụ các lái buôn ở khắp nơi đổ về.

Biển Galilee

Được gọi là biển, nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì Galilee là một cái hồ nước lớn được dẫn từ mạch nước ngầm ở sông Jordan. Biển Galilee sâu hơn so với mực nước biển đồng thời được xem là hồ nước thấp nhất thế giới. Galilee theo quan niệm tôn giáo thì đây là nơi xuất hiện trong kinh thánh, được Chúa Giêsu rao giảng và nhận bốn tôn đồ nổi tiếng sau này. Du khách săn vé máy bay đi Israel thích không gian yên tĩnh, khô thoáng thì biển Galilee là điểm dừng chân thú vị.

Biển chết

dat ve may bay gia re di israel

Nằm ở biên giới Israel và Jordan, biển chết là hồ nước thấp nhất hành tinh. Ngay từ ở cái tên đã thu hút trí tò mò của biết bao khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đi Israel đến đây. Đặc biệt, với hơn 35 % lượng muối bị hòa tan, nơi đây bị cô lập hoàn toàn mà không có nước biển thoát ra ngoài, theo đó độ mặn cứ thế tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, nước ở biển chết còn được dùng để cung cấp cho việc chế tạo mỹ phẩm, thảo dược và dùng trong ướp xác của người Ai Cập. Hiện nay, nước biển đang bị rút xuống một cách nhanh chóng, biến nơi đây trở thành một trong những hồ nước nguy hiểm nhất thế giới.

Miệng núi lửa Ramon

Nằm ở sa mạc Negev, miệng núi lửa Ramon là một trong những miệng núi lửa đá vôi lớn nhất hành tinh. Nơi đây được tạo thành nhờ nước và sự va chạm lớn của một thiên thạch. Có chiều dài 40 km và rộng 10 km, Ramon có hình dáng như là một trái tim hình bầu dục.

gia ve may bay di israel

Đặc biệt, sự nâng lên của các đỉnh núi giúp Ramon ngày càng sâu hơn. Hàng triệu năm truớc, tất cả sa mạc Negev là đại dương bao la. Điều này được các nhà khoa học tìm ra khi phát hiện thấy các hóa thạch lớn nằm nằm vương vãi trên miệng thành núi lửa. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các di vật đặc biệt này đã bị một số khách du lịch nhặt về và giờ chỉ còn sót lại một ít.

Giá vé máy bay đi Israel bao nhiêu?

Chắc hẳn du khách đang nóng lòng bắt đầu chuyến đi thú vị đến Israel xinh đẹp, nhưng lại băn khoăn không biết giá vé máy bay đi Israel bao nhiêu? Thật đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được tư vấn mua vé máy bay đi Israel giá rẻ nhất. Hy vọng những chia sẻ trên của Aeroflot sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì điểm du lịch nổi tiếng nào.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi