Đến Tây Ban Nha tham gia các lễ hội truyền thống

22/09/2017 Vietnam Booking

Tây Ban Nha nằm ở bán đảo Iberia thuộc tây Nam Châu Âu, là quê hương của điệu nhảy flamenco quyến rũ. Được mệnh danh là xứ sở bò tót, nơi đây với đa dạng các nền văn hóa tín ngưỡng và là vùng đất của các tòa lâu đài tráng lệ mang kiến trúc thiên chúa giáo tinh tế, hấp dẫn hàng loạt khách du lịch đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha đến để khám phá.

Săn vé máy bay đi Tây Ban Nha tham gia các lễ hội truyền thống

Tây Ban Nha không còn là các tên xa lạ đối với các tín đồ lịch sử đam mê khám phá. Nơi đây, mỗi năm diễn ra hàng trăm lễ hội đa sắc màu khác nhau. Nếu bạn muốn hiểu hơn về truyền thống văn hóa của xứ sở bò tót, cách duy nhất là book vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha tham gia vào các lễ hội.

Lễ hội ném cà chua

Lễ hội ném cà chua diễn ra ở thị trấn Bunyol Tây Ban Nha vào cuối tháng 8 và kéo dài trong vòng một tuần.

mua ve may bay di tay ban nha

Đây là lễ hội thu hút hàng triệu lượt khách tham gia mỗi năm với hi vọng mùa màng sắp tới bội thu, đồng thời để vinh danh vị thánh bảo hộ giúp thành phố thanh bình trong thời gian qua. Lễ hội ném cà chua là lễ hội thực phẩm lớn nhất thế giới, trong thời gian diễn ra lễ hội còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như diễu hành, bắn pháo hoa và âm nhạc… Du khách sỡ hữu vé máy bay khứ hồi đi Tây Ban Nha hãy dành thời gian tham gia lễ hội này để chia sẻ niềm vui, niềm mong đợi cùng người dân bản xứ.

Lễ hội Semana Santa

Hay còn gọi là lễ phục sinh, diễn ra khắp các nước Châu Âu. Tuy nhiên, Semana Santa diễn ra ở Tây Ban Nha được xem là đầy đủ và trang nghiêm nhất. Lễ hội kéo dài một tuần, trong thời gian này, các giáo dân sẽ thực hiện nghi lễ diễu hành rước chúa Giêsu qua khắp các con đường trong thị trấn trở về với nhà thờ lớn.

Lễ hội San Fermin

gia ve may bay di tay ban nha

Đây được xem là lễ hội liều lĩnh và nguy hiểm nhất Tây Ban Nha, tuy nhiên San Fermin là một trong hai lễ hội lớn nhất ở vương quốc này. Diễn ra ở thành phố Pamplola vào tháng 7 hàng năm, lễ hội kéo dài 4 ngày nhằm thể hiện sự tín ngưỡng đối với vị thần bảo hộ San Fermin. San Fermin thu hút hàng triệu người mua vé máy bay rẻ đi Tây Ban Nha tham gia, họ quấn khan đỏ và mặc áo trắng để thu hút những chú bò tót hung hang rượt đuổi. Cuối cùng, những chú bò tốt sẽ bị giết khi lễ hội kết thúc.

Lễ hội Feria de Sevilla

Đây là lễ hội diễn sau sau khi lễ phục sinh kết thúc, diễn ra tại thị trấn Sevilla Tây Ban Nha. Feria De Sevilla là sự kết hợp hài hòa giữa các điệu nhạc nổi tiếng cùng điệu nhảy flamenco quyến rũ. Tại lễ hội, các cuộc thi đấu bò tót, đua ngựa hay uống rượu chát Sherry đặc trưng… là những nét văn hóa truyền thống chỉ có ở Feria de – cái nôi của điệu flamenco sôi động.

ve may bay khu hoi di tay ban nha

Việc tìm vé máy bay một chiều đi Tây Ban Nha, thưởng thức những nét đẹp văn hóa trong lễ hội Feria de chắc chắn là trải nghiệm khó quên của du khách.

Giá vé máy bay đi Tây Ban Nha bao nhiêu?

Ngoài những lễ hội được giới thiệu ở trên, còn rất nhiều lễ hội thú vị khác đang chờ đợi quý khách. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập trực tiếp wesite aeroflotgiare.com để biết thông tin về giá vé máy bay đi Tây Ban Nha. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Aeroflot’ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng cùng tấm vé máy bay giá rẻ.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi