Điểm danh các lễ hội đặc sắc ở Đức

19/09/2017 Vietnam Booking

Nằm ở trung tâm Châu Âu, là nước có nền kinh tế và công nghiệp phát triển nhất nhì thế giới, Đức không chỉ vang danh bởi các công trình kiến trúc độc đáo mà còn hấp dẫn du khách với truyền thống văn hóa lâu đời. Được xem là các nôi của các lễ hội đặc sắc, mỗi năm ở nước này diễn ra hơn 10 nghìn lễ hội, kéo dài từ Munich đến Berlin. Đặt vé máy bay đi Đức là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá đất nước và con người nơi đây.

Tham gia các lễ hội đặc sắc   

Để hiểu hơn về truyền thống văn hóa trong lễ hội của người dân Đức, cách duy nhất là bạn nên tham dự các lễ hội độc đáo tại đây. Nếu bạn đã sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Đức thì đừng quên ghé thăm những lễ hội này nhé!

Lễ hội bia Oktoberfest

Hay còn gọi là lễ hội tháng 10, Oktoberfest là lễ hội lớn nhất thế giới và là lễ hội nổi bật nhất ở Đức. Được tổ chức vào cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 hằng năm, gần 7 triệu du khách ghé thăm Munich để tham gia lễ hội này. 

dat ve may bay di duc gia re

Đây là lễ hội quan trọng góp phần làm phong phú truyền thống ở liên bang Đức. Đặc biệt là bia ở đây được cấp bản quyền chỉ được sử dụng bia ủ ở thành phố Munich. Ngoài ra, du khách mua vé máy bay một chiều đi Đức còn được chiêm ngưỡng các buổi biểu diễn nghệ thuật cùng các trò chơi giải trí khác nhau tại lễ hội này.

Lễ hội hóa trang

Lễ hội hóa trang hay còn gọi là ngày hoa hồng thứ hai kéo dài hơn 3 tháng. Đây là lễ hội sôi động nhất ở Đức với hàng nghìn quả bóng có màu sắc sặc sỡ khác nhau kết hợp ban nhạc, vũ công diễu hành qua khắp mọi nẻo đường. Lễ hội hóa trang thu hút lượng lớn du khách từ mọi miền đến đây tham dự vào các cuộc vui trên đường phố.

Lễ hội bí ngô Ludwigsburg

Lễ hội này được tổ chức vào tháng 11 hằng năm, là dịp để trưng bày các sản phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ bí ngô. Du khách đến đây nhớ ghé thăm lễ đua thuyền, đây là điểm nổi bật được mong chờ nhất tại lễ hội Ludwigsburg.

mua ve may bay khu hoi di duc

Những quả bí khổng lồ có nguồn gốc từ mọi nơi trên thế giới được khoét lỗ vừa đủ cho một người ngồi. Việc chứng kiến quả bí này di chuyển dưới nước chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú. Săn ngay vé máy bay aeroflot đi đức để có dịp góp vui trong lễ hội này nhé bạn.

Lễ hội trung cổ

Du khách đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đức khám phá lễ hội trung cổ lớn nhất ở thị trấn Selb sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi cổ xưa như bắn cung, chim săn mồi, biểu diễn lửa và âm nhạc. Những trò chơi này tái hiện lại cuộc sống cổ xưa của người Trung Cổ chỉ có duy nhất ở nước Đức.

Lễ hội ánh sáng Berlin

Lễ hội kéo dài 11 ngày là lễ hội được mong chờ nhất ở thành phố Berlin. Đến với lễ hội này, bạn sẽ được ngắm dòng sông Rhine thơ mộng ngập tràn ánh sáng bởi những ngọn đèn lồng và pháo hoa lộng lẫy.

ve may bay mot chieu di duc

Ẩn hiện dưới màn pháo hoa kì ảo là khu rừng nho bạt ngàn cùng những tòa lâu đài cổ kính. Du khách du lịch Đức với vé máy bay giá rẻ sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ canh tượng rực rỡ này.

Mua vé máy bay đi Đức rẻ nhất tại aeroflotgiare.com

Dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch sắp tới tại Đức, đó chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Để có thể dễ dàng bắt đầu hành trình của mình, hãy truy cập trực tiếp vào website aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Đức rẻ nhất nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi